Chap 19

1.2K 70 5
                                    

- Điều kiện đó là phải làm osin cho người bắt được bạn, trong suốt bữa tối nay!_ Cô Mai Vân nói.
- Ể...._ Nhóm nữ.
- Rồi, bắt đầu nhé!_ cô Mai Vân nói.
- Vâng..._ Nhóm nữ.
~~~~
Bữa tối đã được dọn ra, đủ các loại món.
Bên chỗ Yết - Giải.
- Nè osin, ăn đi cho chóng lớn!_ Yết nói.
- Không, tớ không thích ăn rau!_ Giải lắc đầu.
- Ăn đi!_Yết nói.
- Cậu là osin của tớ, cậu phải nghe tớ chứ!_ Yết nói.
- Rồi, biết rồi._ Giải đành ngậm ngùi mà ăn rau, món ăn mà Giải ghét nhất.
- Mà cậu cũng ăn đi chứ!_ Nói rồi Giải gắp rau vào bát của Yết.
- Umk._Yết nói.
Bên chỗ Xử - Kết.
- Ăn đi nè!_ Xử lấy cá cho vào bát của Kết.
- Cậu cũng ăn đi chứ!_ Kết gắp vào bát Xử.
- Umk, mk biết rồi!_Xử ăn.
~~~~
Sau khi ăn xong, học sinh lớp 10Z tập chung tại một cái lều....
- Bây giờ chúng ta sẽ thi kể chuyện ma. Chuyện của ai đáng sợ nhất thì sẽ giành chiến thắng. Người chiến thắng sẽ được bắt 1 người trong lớp mk phải thực hiện điều kiện mà họ muốn! Nếu ai không kể được thì sẽ không phải kể. Tuy nhiên, sẽ phải ngồi nghe hết truyện kinh dị!_ Cô Mai Vân nói.
- Trò chơi bắt đầu, cô quay cái chai này, nếu nó chỉ vào ai thì người đó sẽ phải kể, và lần lượt cứ quay tiếp cái chai!_ cô Mai Vân nói.
- Người quay đầu tiên đó chính là...
Là...
Là Cự Giải.
- Ểh! Mà thôi kể cũng được!_ Giải nói.
- Truyện bắt đầu...
.... (Mk sợ kinh dị nên ko viết nha! T~T)
....





Sau khi nghe xong truyện của Giải mọi người đều sợ, riêng Xử và Kết thì nắm chặt tay nhau, mồ hôi đầm đìa.

...

Cuối cùng cái chai xoay về phía Yết. Ai cũng biết Yết là trùm phim kinh dị, nên hơi lo...
- Truyện kể rằng....
...
...
...




Câu chuyện khiến ai cũng sởn cả da lạnh cả gáy. Tay Giải nắm chặt cánh tay của Yết. Còn Xử với Kết thì ôm chặt nhau.
- Vậy chúng ta dơ tay, xem truyện của ai là đáng sợ nhất nhé!.... Cự Giải có 30 phiếu, Thiên Yết có 40 phiếu. Vậy người thắng cuộc là Thiên Yết. Vậy em muốn gì?_ Cô Mai Vân hỏi.
- Em muốn Cự Giải!_ Yết nói.
- Vậy thì không được! Cự Giải thì cũng được nhưng em muốn bạn ấy làm gì?_ Cô Mai Vân hỏi.
- Em muốn..._ Yết nhìn Giải.
- ... bạn ấy ôm em thật chặt!_ Yết nói.
- Ểh!_ Cả lớp ( Trừ Yết).
- Được rồi, vậy Giải hãy ôm Yết thật chặt nha!_Cô Mai Vân nói.
Giải quay sang nhìn Yết, Yết chỉ cười một cái. Giải đưa tay ra, ôm chặt Yết, Yết vòng tay qua ôm lại Cự Giải. Mùi hương bạc hà tỏa ra từ Yết, cái ôm thật ấm áp, bờ vai to lớn của Yết như muốn bao trọn Cự Giải bên trong vậy! Cái ôm kéo dài trong vòng 2', Yết không muốn rời nhưng Giải đã ngủ luôn trong vòng tay ấm áp của Yết rồi!
- Thôi! Cũng đã muộn rồi, các em hãy đi về phòng đi! Chúc các em có một giấc ngủ ngon nha!_ Cô Mai Vân cười tươi. ( kể chuyện kinh dị xong mà bảo người ta ngủ ngon được à!).
Cõng Giải trên vai Yết thầm vui trong lòng, cõng Giải về phòng rồi ôm chị ngủ luôn. Giải cảm nhận được sự ấm áp nên cứ vùi đầu vào ngực Yết ngủ.
~~~~
Tại phòng Kết...
" Cốc, cốc"
- A...ai đó!_ Kết nói.
- Mình nè! Mở cửa cho mk với!_ Xử gọi.
Nghe thấy tiếng Xử, Kết vội bật đèn, rồi ra mở cửa.
- Sao cậu lại ôm gối sang đây?_ Kết hỏi.
- Tại... ngủ một mk sợ lắm, mà mk sang phòng của Giải thì lại chẳng thấy Giải đâu! Nên... mk sang đây ngủ nhờ phòng cậu có được không?_ Xử đỏ mặt hỏi.
- U..Umk! Được mà!_ Kết nói.
Xử bước vào trong phòng.
- Vậy mk nằm dưới này nha! Cậu có thể cho mk mượn cái chăn được chứ!_ Xử nói.
- Không được! Cậu là con gái, cậu không thể ngủ ở đó được! Cậu ngủ ở trên giường đi để tớ ngủ dưới đất cho!_ Kết nói.
- Hay thôi, cậu ...ngủ cùng mk đi ko là bị cảm lạnh đó!_ Xử nói.
- Umk. Cũng được._ Kết đỏ mặt, quay sang chỗ khác.
Nói rồi, Kết leo lên giường ôm Xử ngủ. Lúc đầu, thì Xử không cho, nhưng lúc sau thì Xử không nói gì nữa. Vậy là hai người ôm nhau, ngủ ngon lành đến sáng luôn.













~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mọi người vì chap này ngắn nha! Mk định lấy một số truyện kinh dị cơ, nhưng mà nghĩ lại thù đây là truyện thể loại lãng mạn chứ khoing phải kinh dị nên không viết nữa! Gomennasai mina-san!
Cmt ý kiến về chap này cho mk nhé! Nhớ vote cho mk nhé!
Arigatou mina-san!♡♡♡♡



(Yết - Giải)(Kết - Xử) ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ