Chương 46

10.7K 251 60
                                    

P/s: Dạo này đi đâu cũng thấy truyện và đoản văn ngược,ngược kinh khủng.Mị muốn có màu hồng bay phấp phới ah.Một chương riêng biệt để cứu vớt tâm hồn.Vẫn có chút dính dáng nên mị không để là phiên ngoại.

~~~oOo~~~

"Tiểu Vũ,hôm nay giúp mẹ coi tiệm với chăm sóc Lăng nhi nha.Bao giờ tụi con muốn đi đâu thì cứ đóng cửa tiệm lại."

Mẹ Cố ôm lấy hai vai Tần Vũ rồi cười dịu dàng nói với anh.

Chồng bà được nghỉ phép hai ngày nên bà quyết định đi chơi xa.Đã lâu rồi bà không được thư giãn,nghỉ ngơi nên hôm nay quyết định xõa một trận.Thân thể Cố Lăng lại không tiện đi chơi xa,bà cũng không nỡ để Tần Vũ mệt nhọc bế cậu đi tới đi lui nên để hai người ở nhà.Con gái lớn cũng đã đi nghỉ mát với công ty nên chỉ có hai vợ chồng bà ôm theo Cố Hiên nhỏ bé đi chơi.

"Mẹ yên tâm đi.Con sẽ hốt tiền về cho mẹ,chăm sóc em ấy trắng da dài tóc luôn." Tần Vũ nháy mắt nói với mẹ Cố.

"Thằng nhóc này.Hôm nay chỉ có hai đứa ở nhà,con đừng nấu cơm.Cực cho con lắm.Ăn ngoài một bữa đi." Mẹ Cố đánh nhẹ lên tay Tần Vũ,bật cười rồi nói với anh.

"Dạ."

"Được rồi,em mà quyến luyến dặn dò tiểu Vũ một hồi thì trễ giờ đó." Ba Cố lên tiếng hối vợ mình.

Mẹ Cố lại yêu thương ôm Tần Vũ một cái mới nhanh chân đi về phía chồng mình rồi ngồi vào xe hơi,nhận lấy Cố Hiên từ tay ông.

"Tiểu Vũ.Ba mẹ đi đây,chiều mai về sẽ có quà cho hai đứa." Ba Cố vẫy tay,hiền từ nói với Tần Vũ rồi chui vào xe.

"Anh 'dể' Vũ Vũ.Bi bi anh.Hiên Hiên sẽ đem quà về cho anh." Cố Hiên nhỏ nhắn trong xe hơi cố gắng ló đầu ra,cười toe toét,vẫy vẫy tay với Tần Vũ.

Tần Vũ vẫy tay tiễn ba mẹ vợ cùng em vợ,chờ xe họ chạy khuất,anh mới đi vào nhà.Đeo tạp dề,xăn tay áo bắt tay làm bữa sáng cho bảo bổi của mình.

Xong xuôi bữa sáng anh trở lại lên phòng của Cố Lăng.Đi tới giường ngủ,ngồi xuống,cúi người ôm lấy mỹ nhân đang ngủ say lẫn tấm chăn mỏng vào lòng rồi hôn lên cái miệng đỏ hồng.Dùng lưỡi mình khẽ đẩy môi và hàm răng của cậu ra,anh tìm kiếm báu vật ngọt ngào bên trong khoang miệng nhỏ nhắn rồi làm sâu nụ hôn.

Đây là cách anh đánh thức cậu dậy mỗi ngày.

"Ưm..." Cố Lăng bị anh hôn mà tỉnh dậy,khẽ mở đôi mắt mơ màng ra.Theo bản năng túm lấy áo anh mà nâng cái miệng nhỏ nhắn lên,đáp lại.

Tần Vũ rất vui vẻ mà làm ướt át nụ hôn,quấn quít cái lưỡi mềm mại của cậu,bàn tay to lớn luồn vào chăn mỏng,sờ mó khắp thân thể của mỹ nhân.

"Bảo bối.Dậy thôi em."Nụ hôn kéo dài vài phút,Tần Vũ thấy cậu hít thở không thông thì buông tha cái miệng ngọt ngào.Anh cưng chiều nói rồi yêu thương nhìn Cố Lăng hơi hé miệng nhỏ cố gắng hít thở.

Nhìn bờ môi đỏ hồng lúc này vì nụ hôn sâu mà bóng loáng,ánh nước,càng thêm kiều diễm của cậu làm Tần Vũ kiềm lòng không được mà cắn nhẹ lên.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ