Bìa được des bởi Cọt (_Makani)
~~~~~~Giá trị của Conan với mọi người như thế nào?
Conan nhìn ra cửa sổ kính lớn, ngắm khung cảnh phố xá bận rộng; ánh nắng tràn ngập. Hôm nay là một ngày bình thường.
RẦM!
À bỏ đi. Hôm nay hết bình thường rồi.
Cánh cửa nhà hang mở tung, đập vào bức tường trắng bên cạnh; xuất hiện một vài vết nứt.
Một người bước vào. Mọi người đứng hình.
Kaitou KID, siêu trộm ánh trăng, ở một nhà hàng nổi tiếng gần đồn cảnh sát, (trong đây có vài cảnh sát nổi tiếng nữa) giữa ban ngày và ngoài vụ trộm.
KID tia qua đám đông và ánh mắt dừng lại trên người cậu nhóc đang ngồi uống cốc sữa kia.
Vì quá ngạc nhiên mà ai cũng quên đi việc tóm bắt tên trộm quốc tế duy nhất có lực lượng fan hùng hậu.
KID đi chậm rãi đến chỗ Conan, mặt cuối xuống. Ánh mắt mọi người dán lên hắn. Conan chẳng màng gì, tiếp tục uống nốt cốc sữa ngon lành kia.
Dừng lại chỉ vài bước cách cậu nhóc, tất cả nín thở tiếp tục đón xem chuyện gì sẽ xảy ra. Mặt phấn hồng, miệng cười tươi hơn hoa, chu chu như muốn hôn cậu nhóc.
"TIỂU BẢO BỐI ƠI! TA TỚI ĐÓN EM ĐI CHƠI NÈ! ĐI CHƠI VỚI TA NHƯ EM ĐÃ HỨA ĐI!"
PHỤTT!!!
"CÁI GÌ?"
Conan lập tức phun ngay chỗ sữa mình vừa đang uống mà ngạc nhiên nhìn hắn. Ai cũng thế, trố mắt nhìn cặp đôi trái ngược này. Ran nhìn đứa em, mặt đỏ bừng, lắp bắp:
"Co...Conan...em.... Cái?"
"EM KHÔNG CÓ!"
Heji ngồi cạnh, thủ thỉ.
"Kudo... cậu có quan hệ với tên trộm kia à? Sao không kể tớ?"
"Im đi, Hattori."
Kèm theo đó là một cái đạp chân đau điếng dưới bàn. Hattori nhăn mặt. Kazuha nhìn cậu bạn mà hỏi nhỏ.
"Cậu sao vậy ?"
"À... Khô... Không sao."
KID bế thốc Conan lên mà hôn một cái chóc lên đôi môi đỏ mọng của cậu "Aww. Bé cưng không cần phải ngại đâu."
"Câm ngay đi, tên trộm kia. Ta không phải bé cưng của ngươi!"
Cậu chỉ thẳng vào mặt hắn mà hét lên. Hắn cười đểu mà hôn lên ngón tay mũm mĩm của cậu. Conan và mọi người đỏ mặt không thể thốt lên lời nào.
Hắn búng tay đột nhiên. Khói hồng bao lấy người cậu. Conan nhắm mắt, không để khói vào mắt. Làn khói tan đi, ta có thể thấy được cậu nhóc. Conan mở mắt nhìn lại bản thân chỉ để thấy mình đang mặc bộ đồ thỏ con. Mặt cậu ngày càng đỏ hơn.
"Thấy không? Tiểu bảo bối của Kaitou KID này rất đáng yêu."
"Này, KID!"
Ran lập tức đứng dậy và giật lại Conan, bảo bọc cậu trong vòng tay của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] His value
FanfictionConan có giá trị như thế nào đối với mọi người? Bìa được des bởi Cọt (@_Makani)