Kiểm đáo cúc thái lang - Mê Dương

607 2 0
                                    

[ nhặt được Cúc Thái Lang ] tác giả: Mê dương

Văn án:

Thâm sơn trung khảm tài lang, nhặt được một cái Cúc Thái Lang !

Đốn củi lang Diệp Tiểu Lâm nguyên tưởng rằng chính mình nhất sinh vô duyên cưới vợ sinh tử Làm cha, không nghĩ tới mông thiên chiếu cố, tại bên dòng suối nhặt được một đóa đại cúc hoa, đại trong cúc hoa nằm một phấn nộn oa nhi Cúc Thái Lang.

Ai nha ! chính mình có thể Làm cha lạp !

Chỉ là, này chính mình ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn Cúc Thái Lang, giống như tính cách có điểm không giống bình thường da......

“Cúc Thái Lang ngoan.”

“Cúc ngươi muội a !”

“Gọi phụ thân.”

“Cha ngươi đầu !”

Bản công tử đường đường bách hoa đại thần, liền tính bị Thiên Đế hiệp oán trả thù, biếm đến thế gian đương “Cúc hoa” Đại thần, cũng không tưởng bị ngươi này thối phụ thân sờ jj a............

Đệ nhất chương

Mây mù miểu miểu, tiên nhạc phiêu phiêu.

Tiên Giới trân quý vô cùng Bàn Đào thụ ba ngàn năm mới thành thục kết quả, Thiên Hậu nương nương tiên nhan đại duyệt, quảng khai thọ yến.

Thiên thượng cung loan kim bích huy hoàng, đèn đuốc thôi xán, bình thường ở phân tán chung quanh lớn nhỏ thần tiên tập hợp, nhất tề tiến đến chúc thọ.

Kim đồng ngọc nữ cầm trong tay bảo kiếm bình ngọc, phân trạm hai bên trái phải, cười nghênh các lộ thần tiên.

Thiên thượng nhân gian đệ nhất mỹ nhân Thiên Hậu nương nương dung mạo tuyệt thế, tư thái ung dung ngồi ngay ngắn tại Thiên Đế bên cạnh, nâng chén cười nghênh khắp nơi hạ thọ tiên gia.

Viên trung ngàn năm cây đào, thổ lộ hương, tiên đào tiên tửu bãi đầy bàn mặt, tửu hương xông vào mũi.

Các lộ tiên phật tề tụ nhất đường, nhất nhất nâng chén hướng Thiên Hậu nương nương chúc thọ, một mảnh vui sướng.

Không ngờ, yến qua ba tuần, chân trời đột nhiên mây đen bao phủ, ầm vang thanh không ngừng, chúng tiên không khỏi hai mặt nhìn nhau, ngẩng đầu nhìn đi ――

Một thân hình cao lớn uy vũ nam tử, chân đạp thất tinh Hồng Vân, hùng hổ, vừa đến điện thượng, lập tức bi phẫn giương giọng nói,「 bản quân có Mạc Đại oan khuất, tu hướng Thiên Đế báo cáo, cầu Thiên Đế vi tiểu tiên làm chủ !」

Chúng tiên nghị luận phân phân ――

「 là Ngao Khiếu Thần Quân !」

「 hắn không phải phụng mệnh trấn thủ Thiên Bảo tiên sơn, như thế nào trộm đi đến đây?」

「 Ngao Khiếu Thần Quân là có danh tính tình nóng nảy, hắn hôm nay nổi giận đùng đùng, xem ra đại sự không ổn a.」

Tại chúng tiên khe khẽ nói nhỏ trung, Ngao Khiếu Thần Quân như thiểm điện đánh về phía Thiên Đế cùng Thiên Hậu, một bên thiên binh thiên tướng nhìn hắn thế tới rào rạt, lập tức xoát một tiếng, rút ra trong tay tiên kiếm, nhất tề che ở hắn trước người ――

Kiểm đáo cúc thái lang - Mê DươngWhere stories live. Discover now