Cuối cùng Du Mạch cũng không thể khuyên ám dạ Tá Y phụ tá thông khai thanh lâu bên trong treo biển hành nghề, mang theo tiếc nuối rời đi, mà ám dạ Tá Y nhắc nhở chính mình về sau thấy được người này đều phải đường vòng đi, bằng không đến lúc đó bản thân khi nào bị người cấp bán đều còn không biết.
Du Mạch chậm rì rì mang theo Vũ Liêm về nhà, mà thời điểm bọn họ từ tường vây tiến vào sân, Du Mạch liền cảm giác được trong viện của mình còn có một người khác tồn tại.
Hơn nữa quan trọng nhất một việc chính là người này hơi thở phi thường cường đại, Du Mạch âm thầm mà cân nhắc một chút, không phải chính mình có thể đối phó.
Cân nhắc một chút nếu không đấu được thì nên nhấc chân rời đi.
Nhưng mà tại thời điểm nàng đang tự hỏi mình thì đối phương cũng đã xuất hiện ở trước mặt, nhìn nàng một thân nam trang, nhịn không được nhíu nhíu mày.
Du Mạch lại là lắp bắp kinh hãi, khó hiểu nhìn người nam nhân này.
Lớn lên thật là đẹp mắt, trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lạnh lùng, đen nhánh thâm thúy đôi mắt lộ ra một tia lo lắng cùng nôn nóng, lại phiếm mê muội người ánh sáng màu. Kia nồng đậm mi, cao thẳng mũi, tuyệt mỹ môi hình, đường hoàng cao quý ngọc ưu nhã.
Làm Du Mạch có chút bất mãn chính là, lúc này hắn ấn đường hơi nhíu, tựa hồ là đối với nàng lúc này trang điểm phi thường(cực) không hài lòng.
Lúc Vũ Liêm nhìn thấy người này cũng là cả kinh, hành lễ lúc sau liền thối lui đến một bên không dám nhiều lời lời nói.
Du Mạch chớp chớp hai mắt của mình, "Ngươi là......"
Lại không nghĩ, lời nói còn không có hoàn toàn xuất khẩu đã bị ôm lấy, hít sâu một hơi, ngửi được một cổ phi thường tươi mát cỏ xanh vị, trên mặt liền không khỏi lộ ra tươi cười.
"Mạch Nhi, Mạch Nhi, Mạch Nhi......"
Bên tai không ngừng truyền đến hắn thanh âm, thanh âm này rất quen thuộc, khó hiểu nghiêng nghiêng đầu, nhưng nghĩ không ra thanh âm này chính mình là ở địa phương nào nghe được.
"Ngươi không sao chứ?"
Người này hảo bộ dáng kích động, hơn nữa nàng cảm giác được chính mình hô hấp đều trở nên khó khăn lên, kỳ thật nàng muốn nhất nói chính là hắn có thể hay không buông nàng ra rồi lại nói tiếp nha!
Nàng hiện tại cái dạng này là thật sự phi thường khó chịu!
"Mạch Nhi, ngươi thật sự hảo, thật sự hảo! Ha ha......"
Du Mạch bị người này cảm xúc làm cho nàng không thể hiểu được, lại còn thực ưu thương bộ dáng, hiện tại rồi lại là như thế vui vẻ, hắn rốt cuộc là ai?
Ai có thể tới nói cho chính mình người này rốt cuộc là người nào a?
Du Mạch chậm rãi đem người này đẩy ra, cũng vẫn duy trì khoảng cách nhất định, lúc này mới sửa sửa chính mình mới vừa rồi bị lộng loạn quần áo, nói: "Vị tiên sinh này, ta có thể hỏi trước một chút, ngươi là ai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phi
No FicciónMột khi xuyên việt, nàng từ sát thủ biến thành phế vật si ngốc số một kinh thành. Phụ thân nhìn như ôn hòa, trong lòng lại vô cùng nham hiểm. Nhị nương nhìn như hiền dịu, lại thông tuệ giết người không cần đao. Mười người huynh đệ tỷ muội đều là kẻ...