Alexander's POV
*Mall*
Nakakainis yung babaeng yun.Natapunan tuloy ako ng ice cream sa damit ko.Hay,bibili nalang ako ng T-shirt sa Dept.Store.Ayaw ko pang umuwi sa bahay naboboringan ako dun.
Patungo na ako sa Dept. Store para bumili ng bagong T-shirt para makapag-bihis narin ako.
hanaphanap
hanap
Ayun.Kinuha ko na yung T-shirt na nagustuhan ko at binayaran na yun sa counter.Dumeretso ako sa C.R para magpalit ng damit para hindi ako magmukhang basahan dito.
Nagstay pa ako ng ilang hours sa mall at naisipan naring umuwi sa bahay nang 6pm.
*Bahay*
Dumeretso na kaagad ako sa kwarto ko para magpahinga.Naisipan kung matulog nalang pero hindi ako makatulog dahil sa babaeng yun.Di ko naman alam yung pangalan nya.Bakit ko sya iniisip?Pagod lang siguro to.
Hayyyy....Ang ganda nya kasi..Kasalanan ko naman kanina kung bakit ako natapunan..tsk..tsk..tsk
Ganyan talaga yung mukha nya kanina habang kausap ko sya..
Ughh!!!!Ano ba tong iniisip ko?!Matutulog nalang ako...
Safire's POV
*Bahay*
Dito ako ngayon sa sala at kakatapos ko lang magdinner,kasama ko dito si Fluffy.Wala dito sa bahay si Mommy at Daddy.sad.
Pinatay ko na yung T.V at pumunta na sa kwarto ko para matulog dahil maaga pa ako bukas..
"Una sa lahat wag mo akong matawag na Kuya kasi hindi kita kaano-ano"
"Okay,Manong pwed-"
"Wag mo rin akong matawag na manong kasi hindi yun mababagay sa mukha kong to"
"Wait ngalang kasi!!!"
"Ano ba kasi?!Ang kulit mo alam mo ba yun?
ZzzzzzZzzzzzZzzzzz
---------------Kinabukasan-----------------
*kringg,kringg,kringg*
5:30am
" Manahimik ka natutulog ako eh"ano ba tong alarm clock na to ang aga-aga ang ingay-ingay
First Day of School nyo ngayon Gail ano ka ba.
First Day?School?Ay oo nga pala!!hehehe...Agad-agad akong tumayo at dumeretso sa banyo para gawin ang Morning Rituals ko at nagbihis lang ng simpleng damit.Wala kasi kaming uniform so simple na damit lng.Bumaba na ako patungo sa kusina para kumain at bumungad naman saakin si Yaya Mel.
BINABASA MO ANG
Fallen Inlove (On-going)
Teen FictionSamahan natin si Safire Gail Funtales sa kanyang buhay...At alamin kung ano ang mangyayari😂😂😂 That's All😂😂😂 -------------------------------------------------------------