Chapter 5

971 41 15
                                    

Nicole's POV

"Buti nga sayo " sabi ni Chrystel na binuhusan ako sa mukha ng tubig  at nagtawanan naman ang mga alipores nya.

Hayy. Kakapasok ko palang eto agad bubungad sakin.

"Yan ang napapala ng mga nerd na katulad mo hindi ka nababagay dito sa school ko kaya pwede ka nang umalis dito" dagdag pa nya. School nya? Duh? School ko kaya to. Pero mga teachers at si Bessy lang ang may alam nun -_- feeler eh .

"Hindi ka pa ba nadadala sa pambubugbog na ginawa namin sayo? " sabi ni Chelsea isa sa mga alipores ni Chrystel. Hindi pa din ako naimik. Sasampalin sana ako ni Yvon na isa din sa alipores nila nang biglang may hawak sa braso nya.








"P-pri-prince A-Ace?" Kinakabahan na kinikilig na nagpapa-cute na ewan na sabi ni Yvon.




"Ohmygad! Hawak nya ko guys hinawakan nya ko like owemgi!!" Tili nya pa. OA ah 😏

Bigla naman inalis ni Chrystel ang kamay ni Ace sa braso ni Yvon , at inirapan nya lang ito sabay kapit sa braso ni Ace .


"Anong kaylangan mo prince Ace?" Malanding sabi nya.


Hindi naman sya nito pinansin at tinanggal nya ang kamay ni Chrystel sa braso nya.

Sana nagpalit palit nalang kayo ng kamay at braso -_- Yumuko nalang ako, yaw ko silang tignan.




Bigla namang may humila sakin paalis sa pwesto ko, nagulat naman ako kung sino ang gumawa nun si Ace pala. Sorry na di ko napansin eh nakatingin kaya ako sa sahig diba? :3 Itinabi nya ako sa kanya at ikinalaki naman ng mata nung tatlong babae. Like (O.O) xD


"Oras na makita ko pa kayo na sinasaktan tong pangit na to ako makakaharap nyo" cold na sabi nya. Sabay hila ulit sakin paalis dun.


Ok na sana eh. Kaso yung "pangit" talaga yung nagdala


Aarti ka pa ba Nicole eh pangit ka naman talaga.. Hmp *pout*

"Wag ka nga ngumuso hindi bagay sayo" sabi nya.

"Ah-eh Salamat nga pala kanina ha " sabi ko na nakayuko ulit. Hilig ko yumuko no?hahaha


"Tss." Sabay bitaw sa kamay ko at naglakad na  papasok sa room namin. Pumasok na din ako kasi nagbell na, at dumating  na din ang adviser namin.


" Ok class next week ay magkakaroon tayo ng camping. Hindi lang kayo mag papakasaya don syempre may mga activity din na mangyayari 2 days and 1 night tayo sa Mt. Makiling. "

Madami ang natuwa sa mga classmates ko pero may mga nag react sa kanila like...


"camping ? so eww and boring. Magshoshopping nalang is me hindi pa ko makakagat ng lamok." - Chrystel na diring diri pa. 

" oo nga sa ano namang mapapala namin dun? mamaya may wolves and lions don makain pa ko" sabi naman ni Yvon at sinang-ayunan pa ni Chelsea,


"ppfft.." Ako na nagpipigil nang tawa HAHAHA


Like srsly? HAHAHAHAh Wala kayang Wolves dito sa Pinas at kung meron man baka isuka lang sila nun no  HAHAHHA patawa mga to saka Lion? bakit sa zoo ba kami magka-camping HAHAHAH shet sakit ng tiyan ko kakapigil ng tawa. HAHAHHA.


"Hoy nerd! anong tinatawa tawa mo dyan?" sita sakin ni Yvon.

"Wala... pfftt. HAHAH ooppss.." - Ako. Hahaha. 

"Class  quiet!!!!!!" sigaw ni Ma'am at nagsitahimikan naman lahat.

"Kailangan lahat kayo sumama. No but's. Class Dismiss." sabay labas ni maam ng room. Lumapit naman si Bessy sakin at nakipag daldalan.

The Nerd TransformationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon