CHAP 6: KhỞI ĐẦU MỘT TÌNH YÊU

420 36 21
                                    

HAPPY BIRTHDAY IM YOONA

Sinh nhật vui vẻ nhé thiên sứ của lòng tôi!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Tiffany đang ngồi đơ ra trên ghế đá bệnh viện thì có cái gì đó nó ấm ấm chạm vào má mình.

"Uống đi" – Taeyeon đưa cho nàng ly sữa đựng trong ly giấy đang bốc khói nghi ngút mà cô vừa mua trong căn tin bệnh viện.

Tiffany nhận lấy, mỉm cười:

"Cảm ơn cô"

"Không có gì"

Cả hai lại rơi vào im lặng. Không khí ngày càng trở ngại ngùng.

"Tại sao cô lại nghỉ làm?" – Taeyeon lên tiếng.

Tiffany cười.

"Chẳng phải cô muốn tôi nghỉ sao?"

Taeyeon không nói gì.

"Dù sao cũng cảm ơn cô đã cứu tôi và đưa tôi vào bệnh viện. Khuya rồi, cô nên về nhà đi"

"Nhà cô ở đâu, tôi đưa về"

"Tôi tự về được, chân tôi đỡ đau rồi. Cảm ơn cô về ly sữa"

"Con gái đi một mình vào buổi tối như vậy rất dễ bị bắt cóc. Tôi đưa cô về"

"Haha... tôi là phụ nữ rồi thưa Kim tổng. Là phụ nữ, không phải con gái mới lớn. Ai bắt cóc chứ?"

"Thế giờ cõng hay bế?" – Đe dọa tập hai.

Tiffany nghe xong cũng không cười được nữa. Lại cái kiểu cõng hay bế. Hồi nãy nàng đã đỏ mặt nhiều lắm rồi nha.

"Yah! Đâu ra cái kiểu cô ra lệnh vậy? Tôi tự về!"

Nói rồi Tiffany đứng dậy ra về nhưng cơn đau ở đầu gối khiến nàng khẽ nhăn mặt.

"Chân đỡ rồi mà vậy sao? Nghe lời tôi đi, không bị bắt cóc nhưng có mấy tên yêu râu xanh thích hoạt động về đêm lắm đấy!"

Taeyeon nhếch miệng cười khi thấy mặt Tiffany có vẻ sợ sợ.

"Ừ thì..."

"Thì?" – Taeyeon nghiêng đầu hỏi.

Tiffany lúng túng, Taeyeon cứ nghiêng đầu làm lộ xương hàm góc cạnh khiến nàng không dám ngẩng đầu lên.

"Nhanh lên trời ơi!" – Taeyeon giục. Làm cái gì mà cứ cúi mặt xuống đất thế kia?

"Vậy... phiền cô đưa tôi đến bệnh viện Seoul"

"Bệnh viện?"

"Tôi qua với em gái"

Taeyeon gật gù, không hỏi thêm gì sau đó ra lấy xe mà cô kêu vệ sĩ đem đến đậu bên đường và chở nàng đến bệnh viện.

Đến nơi, Tiffany xuống xe.

"Cảm ơn cô đã đưa tôi về. Cô về cẩn thận"

Nàng quay gót đi thì nghe tiếng Taeyeon nhẹ nhàng nói

[ Longfic TaeNy] - Phía đông vườn địa đàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ