Mọi người đỉnh đầu bay qua vô số quạ đen.
Đều không khỏi đem ánh mắt đặt ở Du Mạch trên người, hoá ra nàng phía trước câu nói kia chỉ là vì mặt sau làm trải chăn.
Quý Hoành Phong sắc mặt cổ quái nhìn Du Mạch, tựa hồ là suy nghĩ cái này rốt cuộc có phải hay không chính mình muội muội.
Sở Ngự Phong đồng dạng cũng nhìn về phía Du Mạch, chỉ là mày nhăn lại, hiển nhiên không thích nàng nhắc tới cái đề tài này.
Mà Du Mạch tựa hồ đang ở trạng thái người ngoài, nhìn xem cái này rồi lại nhìn chằm chằm cái kia, cuối cùng mới khó hiểu hỏi: 'Làm sao vậy? Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao?"
Du Mạch phi thường nghiêm túc hồi tưởng nàng vừa nói, rõ ràng cảm thấy mình nói là một chút sai đều không có, cho nên là những người này rất hiếm thấy quái
Vì thế liền nhìn cái người kia đứng ở nơi đó khóe miệng run rẩy, nàng hô: "Ngươi còn không có nói ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tình nhân đâu?"
"Tiểu Mạch Nhi a, ngươi từ địa phương nào biết mấy thứ này, nói cho đại ca, đại ca nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút người này, cho hắn biết dạy hư muội muội ta sẽ là cái dạng gì kết cục!" Quý Hoành Phong nghiến răng nghiến lợi nói.
Du Mạch như cũ là liên tiếp vô tội, cúi đầu chơi chính mình ngón tay, lại như cũ ở nói thầm: "Nga, là cha cùng ta nói, ngươi ở bên ngoài có rất nhiều nữ nhân, cho nên luôn là không trở về nhà." Liền ở ngay lúc này nâng lên chính mình đầu, nhìn Quý Hoành Phong, "Vậy ngươi có phải hay không cũng muốn đem cha đánh một đốn a!"
Quý Hoành Phong bị Du Mạch một nghẹn, tức khắc liền nói không ra lời nói tới, sắc mặt cũng đi theo trở nên khó coi rất nhiều.
Mà hiện tại Sở Ngự Phong lại là phi thường cao hứng, Tiểu Mạch Nhi của hắn không chỉ có đã hảo, lại còn có biết người da đen, thật giống như vị này vẫn luôn ở trước mặt mình mà ra cái bộ dáng đại ca bảo hộ muội muội, hiện tại còn không phải là bị đen sao?
Hắn nhưng khẳng định này Tiểu Mạch Nhi a, nàng nói là Quý Nham nói rõ ràng chính là muốn đả kích Quý Hoành Phong, nhìn hắn ăn mệt bộ dáng mà thôi.
Du Mạch chơi cũng ngoạn đủ rồi, hiện tại liền yêu cầu bắt đầu chuyện quan trọng nhất của mình.
Vừa định muốn chạy tới trấn an một chút tâm linh trọng thương của đại ca mình liền phát hiện chính mình cư nhiên vẫn luôn bị người ôm, căn bản là đi không được, không khỏi ngẩng đầu lộ ra một cái sáng lạn tươi cười.
"Phong ca ca, ngươi có thể trước buông ta ra sao?"
"Ân." Sở Ngự Phong phi thường lưu luyến không nghĩ nhanh như vậy liền buông tay, nhưng cuối cùng hắn vẫn là đem chính mình tay buông ra, tùy ý Du Mạch tiếp tục dưới sự tình.
Du Mạch đi đến trước mặt Quý Hoành Phong , phi thường khí phách muốn vỗ vỗ bả vai Quý Hoành Phong , nhưng mà thân cao không đủ, cuối cùng đành phải lôi kéo hắn tay, nói: "Đại ca, ngươi không cần thương tâm, ta cam đoan cha về sau tuyệt đối sẽ không lại nói ngươi, ngươi có chịu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phi
Non-FictionMột khi xuyên việt, nàng từ sát thủ biến thành phế vật si ngốc số một kinh thành. Phụ thân nhìn như ôn hòa, trong lòng lại vô cùng nham hiểm. Nhị nương nhìn như hiền dịu, lại thông tuệ giết người không cần đao. Mười người huynh đệ tỷ muội đều là kẻ...