Intro:--*

16 1 0
                                    



annyeong haseyo chinguuuu! :*

Nanaginip kana Ba Ng gising?..........
Na..............Yung pinapaginipan mo Ng gising eh Yung gusto mo mangyari sayo at Sa inyo Ng Asawa mo?.....yieeeee.
.........................................
.........................................
Nangarap kana Ba?...........
Na........makatuluyan Yung bias mo?............sakit dba? Pangarap Lang Kita~~~*insert song* <////////////3 Hahaha. •_•

........................................
.......................................
Yung tipong minahal mo Ng sobra Yung bias mo pero minahal kaba? Ha ha ha sakit uli nuh? Truth hurts ika nga.

Nakakatawang isipin Na minahal mo Yung taong napakalayong maging sayo Yung TOTOO?...................
Minahal mo Yung bias mong Hindi ka naman kilala....minahal mo Yung bias at halos Hindi kana magka boyfriend kasi nga puro kpop at kakafangirl Sa kanya o Sa Iba mo pang mga Asawa,Yung tipong Hindi kana lumalabas Ng bahay para Lang manood Ng mv(music videos) Ng kpop idols mo?

Being a kpop fan is kinda good,why? Kasi Jan ka natuto mag ipon.....para Sa mga merch. Nila..,concerts etc.
Maraming nag tataka Kung bakit Yung ibang kpopper diyan eh Walang boyfriend(karamihan) you wanna know why? Co'z they're waiting for there bias....or they're just fangirling it.....may ibang Tao Na AYAW Sa kpop at kpopper kasi daw Yung mga kpop daw eh Bakla?panget?chuchu ganern ganyan hays Kung ano anong nega vibes Ang pinag Sa sasabi...well para saming kpopper we don't need there opinions...BAD OPINIONS EXACTLY! And atlast ayaw nila Sa mga kpopper? But why? Ayaw mo nun magkakaroon ka Ng girlfriend/boyfriend na supportive (Sa bias Nila) Pwede din sayo......marunong mag ipon( para nga Sa merch.,concerts etc. Ng bias Nila) it means Kaya niya rin mag ipon para Sa date niyo or Sa monthsary niyo.....and atlast....kpopper isn't just a fan who's fangirling with there idol/s, or bias...............
kpopper is a lovable person/s.
Bias nga Nila mahal Na mahal Nila Ng sobra kahit Hindi sila kilala Ikaw pa kayang friend,boyfriend/girlfriend niya?



GUYS BE PROUD KUNG ISA KANG KPOPPER IT DOESN'T MATTER KUNG YUNG IBA DIYAN EH HATE ANG KPOP KASI NGA DAW WALA NAMAN DAW TAYO MAIINTINDIHAN DIYAN DUH PARA SAN PA ANG DICTIONARY? SUBTITLES,GOOGLE ETC.!?
AND WALA NAMAN DAW TAYONG MAPAPALA DIYAN? DAEFF! WHO CARES DBA? KAYA NGA WE CALLED IT KPOP IS LIFE EH BECAUSE THIS IS OUR LIVES,KUNG SAAN KAMI MASAYA WALA KAYONG PAKE! (bad koba? Hahaha wag niyo ko bash pls Hahahahah)

But suddenly.......

What if........

Will you meet your bias? In unexpected time and place? What would you feel?.........

Then you called it destiny?......

Would you still have a chance......?? To your bias?

But how about may nagmamahal pala sayo? Will you still give him a chance kahit Hindi naman siya Yung bias Na pinapangarap mo?.......

But.You have too choose one,Your bias that doesnt even know you or someone know you and love you?

Choose one Be open minded and follow your heart.



[( BIAS----means IDOL)]

Hiyaaaaakkkssss keleg se ekeeee! \^o^/


Annyeong haseyo guyss! Hi I'm the author hahaha natural sino pa bang mag susulat Neto kundi Ako Lang dba? Hahaha,
And isang malaking NE! Na isa po akong kpopper halata naman dba? I'm ARMY, AND EXO-L hirr Hahahah.
[(NE---means YES))

By the way guysuee this is my 2nd MAAYOS Na story hahahahahhahaha Charot Charot.Basta keep supporting me! :---) kahit Wala naman talaga hays:--( Hehehehe tampurot si author niyo baliw.

And guys plssssss! Support din niyo Yung unang story ko! I'm inlove with a playboy. Uhmm Hindi pa completed yun pero I try Na matapos agod agod yun hohohooh yun Lang!

Gomawooooo!saranghaeyo guys.LABLATS!XOXO! :***

[(GOMAWO----means thanks or other mean Ng thank you Bastahahaha,SARANGHAEYO-----means mahal ko siya este ILOVE YOU/MAHAL KITA)]





Copyrights.

All rights reserved©2017

Written by: MsBeeCat

Dont forget to follow me,votes,comment and share my story salamattttt.! Muaaahhpp.XOXOXOXO.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

She's dating the kpop idol.Where stories live. Discover now