Kinuha ko ang backpack na grey,nilagay ko ang t-shirts, pants, essentials, etc.
pagkatapos ko ay nag-sapatos na ako at lumabas ng kwarto.
tumungo ako sa sala, at nakita ko ang mga hyper kung mga kaibigan pero syempre niyaya ko din si lance, nandun din si marco.
pupunta kasi kami sa bulacan, dahil inimbita kami ni auntie dahil kaarawan niya.
di makakasama si mom, dahil siya muna ang mag-aasikaso sa company.
kaya kaming anim lang, sinama ko sila para masaya naman dahil palapit na ang june at susulitin ang bakasyon. Akala ko magiging drawing nanaman ang summer namin kasi naman last year, si anne kasi.
"Anak, bigay mo sa auntie mo ah! Sabihin mo, pasensya"
kinuha ko yung regalo.
"Don't worry, mom. Alis na po kami, mahaba pa ang byahe namin."
"Mag-ingat kayo, Rafael ayusin mo ang pag-drive."
"Yes, Mama"
It's already 5 o'clock in the morning. So we need to go, baka traffic or mahaba ang byahe.
binuhat naman ni marco yung bag ko. Alam ko nakahalata yung dalawa, dahil sa kinikilos ni marco.
first of all, nang nalaman ni kuya na niyaya ko si marco, syempre galit pero sabi ni mom. mabuti na daw marami para masaya kaya no choice si kuya.
sumakay na kami sa kotse ni kuya.
nasa front seat si marco habang kami nasa likod, syempre ang mag-jowa magkatabi kaya itong katabi ko bitter.
kilala ni kuya si lance, nakikita niya kasi ito sa school kapag naglalaro kami sa playground.
binuksan ni yaya lucing ang gate.
"Kuya, patug-tug ka nga!"
kinuha niya muna yung connector tapos binigay sa akin. Pagkatapos ko ikabit ay pumili na ako sa mga playlist ko.
ano kaya, maganda? nag-scroll lang ako sa spotify playlist ko.
sabay play ko ng 'A Thousand Miles'
"Making my way downtown, Walking fast Faces pass And I'm home-bound" sinasabayan ko
'Staring blankly ahead, Just making my way, Making a way Through the crowd.'
"And I need you" sabay naming sabi at nagturuan sa isa't-isa. "And I miss you" sabay turo ni anne kay kuya, syempre kami ni thea nakatingin sa kanya "And now I wonder" sabay namin ni thea at nakatingin kay anne sabay peace niya.
'If I could fall into the sky, Do you think time would pass me by? 'Cause you know I'd walk a thousand miles. If I could just see you tonight'
kinuha ni anne yung phone ko, i-next niya.
Now Playing: ' The Ketchup Song '
"aserejè ja de jè de jebe tu de jebere seibiunouva, majavi an de bugui an de buididipi, aserejè ja de jè de jebe tu de jebere seibiunouva, majavi an de bugui an de buididipi" sabi ni anne
wala kaming maintindihan sa sinasabi niya.
"Ano ba yan, anne! Akin na nga phone ni kesha"
Now Playing: Starving
' You know just what to say, Shit that scares me. Things that scare me, I should just walk away. But I can't move my feet. '
"The more that I know you, the more I want to Something inside me's changed, I was so much younger yesterday, oh!" feel na feel ni anne
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love
RomanceHIGHEST RANK: #19 In ROMANCE 💕 © All Right Reserved 2016