[ONESHOT] THAY ĐỔI [YULSIC]

5.7K 90 19
                                    

Author: Shim Hee Min (là Min thưa cả nhà)

Couple: Yulsic

Rating: ???

Note:

- Min hơi ức chế vì vụ thằng mặt lợn Tyler Kwon, bực đến độ đọc 3 4 bài báo của Sica với thằng này nhưng vẫn không thèm nhớ tên. Do ức chế nên viết fic xả xì troét. Mọi người cứ chém thẳng vì Min đang cần. Có một chút bực mình với Ca Vẩu mặc dù SM E đã lên tiếng phủ nhận nhưng bên Sicabô vẫn chưa có động tĩnh gì. "Yuri ahh! Ụp pa đừng lo, chị nhà sẽ không thay lòng đổi dạ như trong fic này đâu.

- Dear Taenger: Trong fic này Yuri sẽ đảm nhiệm vị trí leader, ai là Taenger lượng thứ nha! Kamsa

@kwonkwon89: Appa đọc thử coi xem con lần đầu viết 1shot cho Yulsic, con cũng cần giải tỏa chuyện vừa rồi, chắc sẽ không hay vì tâm trạng con vẫn đang khá tệ. Ủng hộ con nha! *chụt* Min yêu appa.

Let's go!!!!!!!!!!!!

Yuri nhìn chăm chú vào chiếc ipad mới được fan Trung tặng. Khóe miệng khẽ mỉm cười khi đọc tới bài viết: "Fan Trung làm project cho Jessica!". Cô hài lòng vì sự ủng hộ của các fan dành cho Sica nhà cô. "Có nên tới Trung Quốc thường xuyên không ta?" Yuri tự hỏi rồi cười tự kỉ với suy nghĩ đó. Trên màn hình ipad thông báo có 1 tin mới, không ngần ngại Yuri nhấn tay vào đó. Tin hot "Nàng công chúa băng giá Jessica Jung của GG hẹn hò cùng với Tyler Kwon" Yuri đanh mắt lại khi thấy tiêu đề bài báo. Không cảm xúc, cô cầm ipad tới thẳng phòng Jessica Sica đang nghe nhạc thì thấy cánh cửa bị mở thô bạo cùng với gương mặt không cảm xúc của leader, nàng vội bỏ tai nghe xuống và chờ đợi. Yuri không thể bình tĩnh liền quăng mạnh chiếc ipad xuống giường nàng rồi nói với giọng không trầm không bổng.

- Em đọc đi! Yuri ngồi xuống chiếc ghế đối diện nàng. Các thành viên trong nhóm được phen túm tụm lại trước cửa phòng Jessica lắng tai nghe.

- ... Jessica không nói gì chỉ lẳng lặng cầm ipad lên đọc. Nàng nhíu mày rồi bỏ xuống nhìn thẳng vào Yul.

- Sao lại có cái tin này? Yuri gằn giọng không khó để thấy được sự bình tĩnh giảm dần trong lòng nói. Cái thái độ bình tĩnh như không phải việc của mình của Jessica làm cho Yuri khá cáu.

- Ai mà chẳng có những lúc như thế này, Yul dính scandal, em cũng vậy. Khi bước chân vào giới showbiz thì phải chấp nhận cho người ta thổi phồng sự thật, em không có hẹn hò với anh ta. Tyler Kwon chỉ là bạn của em thôi. Jessica nói

- Chúng mình nói chuyện nghiêm túc một chút đi! Yuri lên tiếng.

- Thì chúng mình vẫn đang nói chuyện nghiêm túc đây. Jessica nói như không.

- Dạo này Yul thấy chúng mình không còn được như trước nữa. Như thể em chán Yul rồi thì phải, trên stage em không còn nắm tay Yul như hồi 2009 nữa, em cũng không đáp trả sự quan tâm của Yul ở stage như hồi đó, mấy năm gần đây chúng mình không còn thân mật như trước nữa, em sao vậy? Yuri bán tính bán nghi nói.

[ONESHOT] THAY ĐỔI [YULSIC][BONUS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ