Red Alert <3

228 10 2
                                    

(A/N: Dedicated sa kanya :) Natuwa kasi ako sa mga Story niya ♥)

"Isa pang kalabit mo Earl hahampasin na kita ng aparador!" Masungit na sabi ni Euranne.

"Bakit ba napakasunget mo?" Tanong ko.

"Dahil sa 'yo!"

"Meron ka ba?"

"Arggh Ewan! Tanong mo sa Langgam!"

Pfffft. Masama bang magpapansin sa kanya? Eto na nga lang naiisip kong dahilan para mapansin niya 'ko ehh. OO NA, MAY GUSTO NA KO SA KANYA AT ISA PANG OO, TORPE AKO. TORPE. Tsk. tsk.

Kinalabit ko ulit siya. Kasalukuyang nagsusulat kami ng lectures. Nasa likod kasi niya ako naka upo.

"ANO BANG PROBLEMA MO? TIGIL-TIGILAN MO NGA KO EARL! GUSTO MONG MAMATAY?" Sigaw niya.

"Ang high blood mo. Lalo ka tuloy nagiging cute. May red alert ka siguro noh?" Tanong ko sabay smile :)

"A-ano sabi mo? red alert?"

"Oo. Yung Red Alert. Alam mo na yun"

"A-ahh. Oo red alert na Red Alert ako dahil sa 'yo! Tanga ka kasi!" Naiinis niyang sabi.

Lah? Ako pa ba may kasalanan? Ako pa naging tanga? Kasalanan ko ba kung nireregla ang mga babae kada buwan? Hindi naman di 'ba?

Di'ba Red Alert meaning non Menstruation? Sabi niya, red alert daw siya dahil sa 'kin?

Aist! Magulo >___<

Hindi ko nalang siya pinansin. Baka kasi batuhin ako ng kung ano-ano ehh.

Minsan, Hindi ko talaga ma gets ang mga babae.

Teka. Tama ba talaga na Menstruation ang meaning ng 'Red Alert'? Tama naman di 'ba?

Ehh paano kung hindi pala ayun ang meaning non? Hmmmm. 

Ehh kung hindi menstruation ang meaning nun , Eh ano? CLUE NAMAN OHH.

(KINABUKASAN)

Late Na Koooooo! >3< *Takbo.Takbo.Takbo*

Napapagod na ko. Whoooo! Buti nalang nandito na ko sa school. Buti hindi ako sinaraduhan ng gate -__-

"Waaaah! Red alert na Red alert na talaga ako kay Dheyl. Hindi ko na mapigilan! Sasabihin ko na sa kanya mamaya." Sabi nung babae dun sa kausap niya sa tapat ng classroom namen.

Teka. Si Genese 'To Ahh. Yung bestfriend ni Euranne. Isa pang wait ulet. Anong Sabi niya? Red Alert Din siya dahil kay Dheyl? Si Dheyl yung Bestfriend ko.

Kasalanan din ni Dhael na nare-red alert si Genese? WEYTTT! Naguguluhan ako >3<

At Dahil may Isa't Kalahating dugo akong tsismoso, Kinausap ko siya.

Ako: "Hey Genese. Pwede magtanong? Anong Ibig sabihin ng 'Red Alert'?"

Genese: "Why? Kalalaking tao mo ang tsismoso mo! Sino ba nagsabi sa 'yo?"

Ako: "Si Euranne. Sabi niya nare-Red alert daw siya sa 'kin."

Genese: "OWMAYGEEE! With a capital O-M-G! Sinabi niya yun sa 'yo? Talaga! I need air! I need Air! Bakit hindi niya sinabi sa 'king narered alert na pala siya sa 'yo?" 

Ang Arte talaga neto >3< Buti nalang hindi nahawa sa kanya si Euranne :D

Ako: "Ou nga. So, Ano na meaning non?"

Red Alert &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon