Khi đại tỷ ... thèm ăn chua?

7.6K 10 9
                                    

CHAP 1:

AHHHHHHHHHHHHHH...

Ưrgh ... Ưrgh...

Ah... Ah ... Ưrgh ... Argh...

..........................................

AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...

Những âm thanh vô vùng náo nhiệt và bình thường vào mỗi đêm trong vòng bảy ngày trở lại đây tại ngôi biệt thự mang cái tên nhẹ nhàng ... Black-Devil...

Và đây cũng là những âm thanh quen thuộc vào mỗi sáng sớm tại một căn phòng sang trọng trên lầu bốn của cái nơi rộng quá xá là rộng thuộc khu biệt thự cao cấp Mirotic - khu biệt thự dành cho ... các ông trùm...:

"Anh đi chết đi!" Bịch... (Anh mà chết thì cưng làm goá phụ àh? Anh thì không sao nhưng tội cưng của anh lắm àh nha?)

"Anh có còn là con người không hả?" Bịch... (Anh vẫn là con người 100 % mà? Chỉ có điều cái phần "con" thì có vẻ nhìu hơn tí ti chứ mấy mà ngày nào em cũng hỏi cái câu đó thế nhỉ?)

"Anh coi tôi là cái gì mà đối xử với tôi như thế hả?" Bịch... (Anh coi em là vợ của mình chứ còn coi là gì nữa? Aishsh... sao nhìu lúc điều đơn giản thế mà em không hỉu nhi'?)

"Ôi trời ơi! Anh biến đi cho khuất mắt tôi!" Bịch... (Ôi giờ mà anh biến đi không khéo em lại la toáng cả lên mà khóc ầm ý chứ? Anh cũng thương bọn đàn em lắm không muốn tụi nó bị đau tai hết cả lũ để anh phải tự mình đi lo mọi chuyện bỏ em một mình ở nhà cho thằng khác léng phéng đâu...)

Ahhhh... huhu... hu... hu

"Anh nói anh yêu tôi mà anh cứ làm cho tôi đau mãi suốt bảy ngày nay đến mức không lê thân khỏi cái giường này được là tại làm sao hả?" Bịch... (Anh thương em chết đi được ấy chứ! Nếu không phải tại em khóc la đau quá thì anh còn phải làm them mấy lần nữa chứ đâu mới chỉ sáu bảy lần đã dừng thế này cơ chứ?)

"Anh đi chết đi!" Hức...hức...hức...hức...

"Cưng àh... Anh yêu em lắm nên mới thế chứ? Em đừng giận nữa mà? Anh mát-xa cho cưng nhá? Anh thương cưng nhất mà? Trước giờ anh có bao giờ phục vụ cho ai đâu nào? Nhá?"

"Nhưng tui đau lắm... hức... hức..."

"Rồi! Rồi! Lần sau anh sẽ nhẹ nhàng hơn và làm ít lần hơn được chưa?"

"Thiệt hông?... Anh hứa đi!..."

"Ừh! Anh hứa mà. Tại... từ đó giờ mới có một tuần chứ mấy? Em phải cho anh hưởng tuần trăng mật chứ cưng của anh?"

"Hức... hức ... không biết ... không chịu... đau lắm..."

"Ngoan! Khi nào cưng của anh hết đau thì anh chở cưng đi shopping chịu chưa?"

"Thiệt hông? Thiệt hông?" _ Cái con người vừa mới khóc lóc nức nở la đau giờ đang nhảy tưng tưng trên giường rồi... CHỤT... sau đó thì lại chạy nhào vào lòng kẻ làm mình đau mà cười hết sức... rạng rỡ.

(Chậc! Thiệt chẳng hỉu nổi mừ? Thời nay sao lại có người điên đến thế cơ chứ không biết?)

"Đi! Đi! Đi giờ đi! Boo muốn đi! Boo hết đau rùi! Boo muốn đi mà! Nào giờ Boo đâu có được đi đâu ngoài đến trường đâu? Đồ đạc cũng là do quản lý mấy tiệm thời trang sai người ta mang đến hông àh? Boo thích đi shopping! Yunnie dẫn Boo đi nhé? Nhé?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi đại tỷ ... thèm ăn chua?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ