Chương II: SỰ CỐ NGOÀI Ý MUỐN (2)

229 14 11
                                    

* Tại trường Trung Học Phổ Thông " Vicda " *

Kì Kì dừng chân trước cổng trường, cô nâng tầm mắt mình lên quan sát xung quanh một lúc. Sau đó một tay chống tay còn lại nâng cằm của mình lên như đang ngẫm nghĩ điều gì. Cô im lặng cỡ một phút.... Chợt khoé môi của cô cong lên, đầu thì gật liên tục ba cái, cô nói:

_Hmm.... nhìn bề ngoài cũng không tệ nhưng.... bên trong như thế nào thì.... còn phải xem lúc đó mới quyết định được.

Nói rồi cô đi đến cổng trường đưa thẻ học viên cho bảo vệ kiểm tra. Sau khi bảo vệ kiểm tra thấy cô đúng là học viên của trường nên mở cửa cho cô vào. Cô đi một vòng quan sát xung quanh bên trong ngôi trường, tầm mắt không ngừng chuyển động. Khoé môi của cô một lần nữa lại cong lên tỏ vẻ hài lòng
" Hoàn hảo! Không hỗ danh là trường đứng đầu Hàng Châu " - Cô thầm nghĩ.

Dừng một lúc cô lại tiếp tục đi vừa đi vừa nhìn như là đang tìm kiếm thứ gì đó. Bỗng....

RẦM!!!

Kì Kì té nhào về phía trước. Đúng lúc đó có một nam nhân đang đi về phía cô. Bởi vì nam nhân này đang chăm chưa đọc sách không để ý đến xung quanh nên cứ thế là cô tứ nhào về phía anh. Anh chưa kịp phản ứng gì thì cô đã đè anh xuống dưới đất và.... đôi môi nhỏ nhắn, mềm mại của cô đã vô tình áp lên đôi môi của anh.

Bất ngờ a!

Bốn mắt vì thế cứ mở to, chớp chớp nhìn nhau.
Chết tiệt! Tại cục đá nhà ngươi mà ta mới gặp sự cố ngoài ý muốn như ngày hôm nay! Thật không cảm lòng! ( t/g Tinh Thần: không cam thì cũng phải cam thôi con ạ.... )

Còn anh thì sao?

Đôi chân mày sắc bén nhíu lại. Phải, anh đang rất khó chịu. Có một loại cảm xúc phức tạp đang dâng trào. Từ trước tới giờ chưa có cô gái nào dám tiếp xúc ở cự li gần như vậy, chỉ trừ cô gái này.

Là cô ta.... đang cố tình hay sao?

Không khách khí, anh dùng lực đẩy mạnh cô một cái. Hình như lực đạo hơi mạnh nên khiến cô ngã ra phía sau.

_Cô.... - Anh gằn ra một chữ, tính nói tiếp nhưng cơn tức giận đã lên đến cao tràn.

Bàn tay vô thức nắm thành quyền.

Nhưng thôi.

Đăm chiêu nhìn ngắm cô gái trước mặt, anh tự đưa ra một suy nghĩ: " Mặc kệ cô ta, cô ta cũng như những đứa con gái khác mà thôi...."
Không nói không rằng, anh quay lưng bỏ đi, coi cô như vô hình. Đợi bóng lưng anh khuất dần, cô mới hoàn hồn.

Nụ hôn đầu của mình đã bị hắn ta cướp mất....
Trong khi hắn ta vẫn cứ ứng dung tự tại, không một lời xin lỗi mà còn quay lưng bỏ đi.

Thù này.... ta nhất định sẽ trả!

( Tinh Thần: trả được hay không còn tuỳ vào duyên mệnh con ạ ~~ )

* Hết Chương II. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

=> Hẹn gặp lại các bạn vào chương III

( Tinh Thần: trả được hay không còn tuỳ vào duyên mệnh con ạ ~~ )

* Hết Chương II. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

=> Hẹn gặp lại các bạn vào chương III nhé!

Mọi người nhớ ủng hộ Tinh Thần nha! Yêu mina 😘😘

Vì Yêu Mà Từ BỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ