Safire's POV
Kanina pa natapos yung klase pero dito pa ako sa classroom at nag-aayos ng mga gamit ko..Dito parin naman yung kambal at nag-aayos rin sila ng kanilang mga gamit..Konti na lang rin yung tao dito sa classroom,I mean kami nalang palang tatlo..hehe.Kanina pa lumabas yung iba naming kaklase pati na sina Alexander,Collins, at Aaron pero di ko alam kung saan pumunta yung mga yun..
"Tara na,dun nalang tayo sa Waiting Area.Baka doon na rin sina Kuya eh.." Yaya ni Vanessa sa amin ni Veronica.Patungo narin kami sa Waiting Area at nadatnan namin dun si Alexander na nakaupo lang habang nagce-cellphone.Umuwi na siguro sina Collins at Aaron kasi wala siyang kasama..
"Tagal niyo ha" sabi ni Alexander saamin or sa kambal lang..hahahaha.Tinago niya narin yung cellphone niya tsaka tumayo..
"Uwi na tayo,kinuha ko na rin yung sasakyan sa Parking Lot" Yaya ni Alexander sa kambal at akmang pupunta na sana sa sasakyan nila..
"Eh Kuya!!"tawag ni Veronica kay Alexander kaya napahinto siya at napalingon sa gawi namin
"Oh?"
"Paano si Saf?"tanong naman ni Vanessa kay Alexander kaya napatingin siya saakin
" Auhhh..Okay lang ako dito..hehe..Hihintayin ko nalang yung susundo saakin"Baka isama pa nila ako eh..Wala naman sila sigurong gagawin na masama saakin
"Oh.Okay lang daw siya kaya tara na,sumakay na kayong dalawa kung ayaw niyong maiwan" pananakot niya sa kambal..As if matakot naman sila.Duh?Ang laki na kaya nila..
"Ahh hehehe,Kuya wag. Sasakay na kami" sabi ni Veronica na mukhang natatakot.hahaha.Okay,I won't judge...Sumakay na din si Alexander sa sasakyan niya
"Bye,Saf.See you tomorrow.Ingat ka" sabay nilang sabi saakin sabay beso..Kaya nag-paalam na rin ako sakanila..
"Bye.See you tomorrow.Ingat rin."
Sumakay na sila sa sasakyan ni Alexander kaya tiningnan ko nalang yung sasakyan hanggang mawala na sa paningin ko..
Hayy...Saan na ba kasi yung Driver ko?Tinext ko nalang si Mommy para sunduin niya ako..
To:Mommy❤❤
Mom,pwede niyo po ba akong sunduin dito sa school?Anong oras na po kasi at wala pa yung driver ko..Thanks Mom..
Sent!
Kunti nalang rin yung tao dito sa Waiting Area at isa-isa ring nag-uuwian..mygosh.
*Beep!*
From:Mommy❤❤
Baby Gail,sorry ha.Sa work pa kasi kami ngayon ng Daddy mo at next week pa kami makaka-uwi.Yung Driver mo daw nagday-off muna.Sorry Baby Gail,bawi nalang si Mommy sayo,soon.Mwuahh!I Love You,Baby Gail.
Huhuhu..Sino naman yung susundo sakin dito?Message ko nalang si Mommy na magco-commute ako..Hayy..
To:Mommy❤❤
Okay Mom,don't worry.Magco-commute nalang po ako..Mwuahh!I Love You too,Mom
sent!
Para hindi narin mag-worry si Mommy saakin.Okay na yung minessage ko sakanya.huhu..Tulong..Medyo magagabi narin kasi..
Nagpalinga-linga pa ako sa paligid at mukhang ako nalang mag-isa dito.geez.
Pamilyar yung sasakyan na Puti saakin ah.Kay Alexander ba yun?Ilang segundo pa at huminto yung sasakyan sa harap ko.Bumukas yung window ng sasakyan sa Passenger's Seat kaya napatingin ako kung sino yung tao dun.
BINABASA MO ANG
Fallen Inlove (On-going)
Novela JuvenilSamahan natin si Safire Gail Funtales sa kanyang buhay...At alamin kung ano ang mangyayari😂😂😂 That's All😂😂😂 -------------------------------------------------------------