Chap 6: Mê muội [H]

452 34 1
                                    



Chap 6: Mê muội

Trong phòng ăn, không khí ám muội nhiều đến mức muốn ngạt thở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong phòng ăn, không khí ám muội nhiều đến mức muốn ngạt thở.

Nhân Mã trong đầu trống rỗng, ham muốn của cô ngày một tăng. Đôi mắt nhìn không rõ, miệng liên tục phát ra những âm thanh xấu hổ. Nhân Mã thật sự muốn thoát ra khỏi hoàn cảnh này. Dù lí trí không muốn hay muốn thì cơ thể cô lại đón nhận tất cả sự thoải mái mà Ma Kết mang lại. Bằng chứng là phần dưới tiết ra một thứ chất nhờn. Chúng bám lên phần vải quần của tên vua đáng chết kia. Nhân Mã gần như không để ý đến những câu nói phát ra từ miệng hắn.

Đầu óc cô quay cuồng lên. Cái quái gì đang xảy ra với cô thế này?

Nếu đối với Nhân Mã đây là sự xấu hổ thì với Ma Kết lại là thứ ma túy chỉ dành cho mình hắn. Phụ nữ khi như thế này thật quyến rũ, nhỉ?

Không thể để mất vận may này mà hiếm khi có. Ma Kết bế Nhân Mã lên, cúi xuống lấy váy phủ lên người cô rồi đi đến cửa. Nhân Mã vì sợ người hầu sẽ thấy cảnh này của mình với tên Ma Kết này mà chỉ dám vùng vẩy chứ không dám la lên nhưng cũng chả được do sức lực đã cạn kiệt. Cô nhìn tay hắn mở cửa nhè nhẹ mà lòng nơm nớp lo sợ.

Cánh cửa mở ra, hành lang vắng tanh. Ma Kết cười nhẹ, quả là tên cố vấn này biết hắn đang nghĩ gì. Không muốn tốn thời gian thêm nữa, Ma Kết dảo bước nhanh đến phòng ngủ của Nhân Mã. Hắn đi mà không cần hỏi rằng phòng ngủ cô ở đâu, việc này chả có gì lạ vì hắn hay đến đây để bàn chuyện với ba cô.

Hành lang bằng đá được ánh đèn thắp sáng, vì biệt thự trên đồi nên tối sẽ lạnh. Nhân Mã khẽ rùng mình. Hình như hơi lạnh ở đây đã kéo cô về thực tại. Não cô đang hoạt động lại, xem nào... Cô đang được bế bởi kẻ đã từng dọa sẽ giết chết gia tộc mình, kẻ mà gia đình cô hận đến tận xương tủy.

Chưa kể là không lâu nữa hắn sẽ lấy đi thứ quý giá nhất của cô. Mẹ cô bảo rằng thân thiết là một hành động ngu xuẩn và hèn hạ.

Ý nghĩ thành hành động, Nhân Mã vùng vẩy thật mạnh để thoát ra, cô không muốn phải xấu hổ với mẹ mình, với gia đình mình nữa.

Cô không biết Ma Kết đã nhìn thấu được tâm can cô, hắn quẳng cô thật mạnh xuống sàn đá.

Nhân Mã nhăn mặt vì lạnh và đau, một giọt nước mắt vô thức rơi ra từ mắt cô. Khuôn mặt cô trắng hệt không giọt máu, cô sợ, sợ cái con người này, một con quái vật. Ma Kết nheo mắt, hắn muốn nhìn thấy sự sợ hãi của người con gái này. Thành thật hắn cũng chả muốn vậy nhưng vì cô quá "quậy" nên phải làm vậy. Bọn phụ nữ đều vậy, đáng khinh thật...

Vì sàn đá rất lạnh, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của Nhân Mã nên cô lập tức ngồi dậy mà không thể đứng lên do không đủ sức.

"Nàng có muốn bọn người hầu thấy nàng như thế này không?" và hắn quỳ một chân, nói khẽ vào tai cô "trong bộ dạng trần truồng và ngồi ngay dưới chân ta?" rồi ném cho cô ánh nhìn khinh bỉ.

WTF?

~___________________~

Sau khi đã mang Nhân Mã về phòng thành công bằng cách vác cô đi thì Ma Kết ngay lập tức khóa cửa lại. quẳng chiếc áo đầm của người con gái kia sang một góc nào đó, hắn hung bạo ném cô lên giường. để công việc của hắn được tốt hơn, Ma Kết vừa lên đôi môi đỏ hồng nọ, vừa cởi bỏ bộ quần áo trên mình. Chỗ nào trên người cô được hắn hôn lên đều có những dấu vết để đánh dấu chủ quyền của hắn. Cơ thể Nhân Mã thật sự rất nhạy cảm, mỗi khi được Ma Kết hôn lên, cô liền vặn vẹo hệt như một con rắn, còn phát ra những âm thanh rất xấu hổ nữa.

Mọi việc đều xảy ra như vậy cho đến khi không còn cản trở gì giữa 2 người nữa. Ma Kết hôn từ cổ đến bụng rồi khi đến phần hạ thân của cô thì mút nhẹ. Nhân Mã nhăn mặt, ưỡn người lên, mười ngón tay bấu vào gối nằm.

"Đức...ah...vua...dừng...lại...ah"

Ma Kết thật sự không thể cưỡng lại, nó làm hắn muốn vùi sâu vào tội lỗi này hơn nữa. Chỗ đó của hắn ngày càng cứng mà thứ dịch kia ra càng lúc nhiều, thật mê ly.

Dù rất muốn dừng lại nhưng cô cảm giác việc này thật... thoải mái..

~____________________~

Trong phòng đầy ắp những tiếng rên đầy ám muội và tiếng thở nặng nhọc

Nhân Mã cảm nhận được có thứ gì đó to lớn trước cửa huyệt. Cô trừng mắt sợ hãi.

Sẽ rách, sẽ rách mất... Tay Nhân Mã càng bấu chặt gối hơn nữa.

Ma Kết không chờ được nữa, hắn liền để côn thịt đi vào "khám phá" bên trong cơ thể cô. Nhân Mã nhăn mặt vì hạ thân đau đớn, mồ hôi chảy từng dòng trên cơ thở cô.

Đây là lần đầu của cô mà... tại sao lại tệ đến thế chứ...

Ma Kết rút côn thịt ra rồi lại mạnh bạo ấn vào. Nhân Mã đau điếng, nước mắt cứ thế mà chảy ra.

Sự sợ hãi, sự nhục nhã, sự khinh bỉ,... đều được hòa quyện.

Cô đã hứa là chỉ dành nó cho người đàn ông mình yêu. Cô đã hứa là tránh xa Ma Kết ra. Tại sao vậy?

~-~

Sau khi đã lấp đầy Nhân Mã, Ma Kết buông cô, đắp chăn cho cô rồi mặc áo và rời đi.

~_________~

Sáng hôm sau

Nhân Mã thức dậy, toàn thân đầy những dấu vết của cuộc tình hôm qua. Còn đâu làn da trắng nõn nà, không tì vết...

Càng nghĩ, cô càng thấy đây là sự xấu hổ đối với cô....

Nắng không còn là những tia nắng nhẹ nhàng nữa nên bây giờ chắc cũng gần trưa rồi.

Nhìn qua bên tủ thì có một tấm thiệp cưới, Nhân Mã từ từ dang tay phải ra để lấy nó. Mở ra, thì ra là đám cưới của cô bạn Vic với một công tước vào 1 tuần nữa. Cuối cùng người bạn thân cô cũng lấy chồng rồi!!! Kèm trong đó là một bức thư với một đoạn ngắn.

"Mong cô sẽ làm phụ dâu cho tôi, đó là sẽ điều vinh hạnh nhất tôi nhận được, tiểu thư Nhân Mã.

Vic"

Nhân Mã để bức thư và thiệp cưới qua một bên, điều đầu tiên cô phải làm là ngăn cho mình không phải mang thai con của cái tên quái vật kia, nếu mẹ cô biết chuyện thì khó lòng mà sống nổi. Nhưng khi bước chân trái xuống giường thì hạ thân là đau đớn dữ dội. Chỗ cô ngồi có một giọt nước màu đỏ thì phải?

Nhân Mã thở dài, thôi xong!



VICTORIA'S BLOG

31.5.17

[Hoàn][Shortfic] [Mã-Kết] Cảm Nắng #VicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ