Chuyến du lịch ngọt ngào (4)

1.2K 92 7
                                    

Biết là JK dành cho mình rất nhiều tình yêu, nhưng khi nghe cậu nói yêu mình, JM ko tránh khỏi sự rung động và hạnh phúc lan tỏa khắp người mình, anh càng siết chặt vòng tay ôm JK hơn.

- Anh cũng yêu em. JK à, em ngủ một chút đi, tối còn đi chơi nữa chứ !

JK nghe đến đi chơi thì mắt liền sáng rỡ, chân nhanh chóng chạy đến và nằm cái phịch xuống giường. Đâu rồi JK còn trông có vẻ người lớn lúc nãy ?! JM lắc đầu cười khổ, anh cũng trèo lên giường, kéo mền cho cả hai và ôm chặt lấy JK ngủ.
___________________________________

- JM, dậy mau !

Hiện giờ là đã hơn 4h chiều, JK sau khi tỉnh dậy liền kéo tay JM và ko cho anh ngủ nữa, cậu muốn đi chơi cơ !!!

- Hửm ? Anh đang ngủ mà ! - JM nói với giọng uể oải.
- Ngủ gì nữa ? Chiều rồi, chở em đi chơi !
- Hả ?!
...........

Cuối cùng JM cũng bị cậu lôi đi cho bằng được. Anh dẫn cậu đến bãi biển ở gần đó, nhưng ko phải để tắm, mà là mua sắm.

- Woa !!! - JK vừa nhìn thấy khu phố mua sắm ở dọc ven biển là y như rằng đã mê tít chỗ này, chạy đi cách anh cả một khoảng xa.
- JK, đừng có chạy lung tung mà !

Đây là một khu phố khá nổi tiếng với khách du lịch, một con đường bày biện với đủ loại đồ vật, đồ lưu niệm, quần áo hay nhà hàng đặc sắc ở dọc ven biển. Giờ này đã chiều chiều, ko khí càng mát mẻ, nên người đi du lịch cũng ngày càng đông. Ấy vậy mà cậu cứ chạy nhảy như chốn ko người như thế, hỏi sao anh ko lo.

Y như rằng, mới ko chú ý chút thôi, quay qua quay lại đã thấy JK đụng trúng người ta rồi, họ còn là người nước ngoài.

- Sorry, my friend didn't mean to push you. Are you okay ? ( Xin lỗi, bạn tôi ko cố ý đụng trúng cô. Cô ko sao chứ ? )
- Yeah, no problem. But... your friend looks nice ! ( À, ko sao. Nhưng... bạn của anh trông được đấy chứ ! )
- Hahaha, thank you. Have a nice vacation ! Bye. ( Hahaha, cảm ơn vì lời khen. Chúc cô có kỳ nghỉ vui vẻ. Tạm biệt.)
- Bye. ( Tạm biệt. )

- Anh cười em hả ? - JK sau khi nghe họ nói một đống từ tiếng anh nghe chẳng thể lọt tai xong thì quay sang quở trách anh.
- Em còn dám nói ? Sao lại bất cẩn vậy chứ ? Có sao ko ? - JM vừa nói vừa xem xét người cậu.

JK ko nói gì nữa, chỉ đứng yên cho anh xem người mình. JM sau khi chắc chắn rằng cậu đã ổn, lúc này anh mới chú ý đến thái độ của cậu. Xem ra JK buồn rồi, anh xoa xoa má cậu rồi hôn một cái, quay sang hôn cái thứ hai ở bên kia, hôn ở trán và ở môi nữa.

- Nè, anh làm gì vậy ? Đang ở ngoài đường mà ! - JK đẩy JM ra.
- Cười đi rồi anh ko hôn nữa.

Cậu nhìn anh rồi khẽ phì cười, coi ra anh cũng tâm lý đó chứ.
- Đi, đi mua đồ cho em. - Cậu cười rạng rỡ rồi kéo tay JM chạy từ gian hàng này sang tới gian hàng khác.
___________________________________

Hai người họ ko biết qua bao nhiêu cửa hàng khác nhau, nhưng JK cũng ko mua gì nhiều, chỉ là vài cái móc khóa nhỏ trông rất đẹp. Trong đó cậu có mua một cái hình con mèo và hình một con thỏ, một cho JM, một cho JK, cậu có vẻ rất thích nó.

Hai người đang đi cười cười nói nói thì bỗng JK dừng chân lại, JM đi đằng trước cũng ngoái đầu nhìn cậu.

- Gì thế ?
- Đẹp quá à ! - JK cảm thán một câu xong thì liền chạy nhanh đến một gian hàng gần đó, là một tiệm bán đồ lưu niệm.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ