Dave's Pov
Im Dave, Dave Sanchez. 18 years old . Nag aaral sa PURPLE POP UNIVERSITY (PPU). Gwapo, mayaman, badboy (minsan). Honor student . President ng School Campus. Btw. i have my barkada . "FIRST 5". Maraming naghahabol saakin/saamin na babae *smirk* pero ni isa wala akong/kami natitipuhan. And im proud to say na NGSB ako!. I take relationship seriuos kase. kaya hindi pwede na basta basta lang ako mag girlfriend. So yan muna for now! Bye! Mag bibihis na ako. first day pala ngayon kailangan maaga marami nanaman tao sa campus mamaya, bawal malate. baka hinihintay na ako ng tropa. bayers na!
ANDREW'S POV
Andrew Escalona. Kasali ako sa FIRST 5. 17 years old. Treasurer ng School Campus mayaman. gwapo. mabait. actually ako anh pinaka mabait sa tropa ayy si Dave pala hahaha. hindi pa yung nagkaka girlfriend e. ewan namin kung bakit.
Ang pinaka badboy saming lima si Alexander. hahahaha chickboy e! Grabe pagsaby sabayin ba naman 4 na babae. subrang hangin pa nung gag*ng yung...hahahha Tama na magdrive na muna ako papunta sa school! baka hinihintay na ko ng tropa.ALEXANDER'S POV
Alexander. Alexander Santos. 18 years old ..Mabait naman ako pero sabi ng tropa ko badboy daw. e kasalanan ko ba naman kasing ligawan ako ng 4 na chicks. oo tama sila yung nanligaw saakin. pero kahit ganun. Honor student to. Secretary ng School Campus. Gwapo as in subrang gwapo. ngitian lang kita pamatay na. baka isang tingin lang sa mata ko mainlove ka kaagad.. hays btw bye na papasok na ko baka inaabangan na ako nung mga babae patay na patay saakin e. tsk. hirap talaga maging pogi..
AXEL'S POV
Axel Benavides at your service . Sergent at Arms ng School Campus. Hindi gaanong gwapo pero madaming naghahabol na chicks. 18 years old. Hindi din kami ganun kayaman. Honer student. yun lang bye !
DAVE - GOOD BOY *pinaka mabait sa kanilang lima*
ANDREW -STORY TELLER *laging may kwento *
ALEXANDER - SUBRANG MAHANGIN *GGSS *
AXEL - TAHIMIK PERO MABAIT
********
MAYVE'S POV
Mayve Aevry Labrador . 17 years old. Hindi maganda. Hindi gaanong mayaman. Vice President ng School Campus. Honor Student. by the way i have my bestfriends si MAE at ROWEN . They're my bestfriends since birth. My parents lagi silang wala sa bahay kasi nagtratrabaho sila, merun kasi kaming company sa ibat ibang bansa. kaya ang lagi ko lang kasama sa bahay ay yung mga katulong, kaya pag weekends pinag o overnight ko sa bahay yung dalawa kong bff. dito na pala kami sa school ni manong. sge na pasok na ko!
ROWEN'S POV
Maria Rowen Asuncion .
YOU ARE READING
Truth or Dare
Teen FictionShort story lang po ito.. Nagtruth or dare kasi kami kanina then one of my friend nadare na ligawan nya yung pinaka kainisan niya na babae sa school namin.. Pero hindi po ito about sa kaibgan ko.. Truth or Dare karaniwang laro ng mga teens sa panaho...