Finally Found! :"> Thanks, Bro! :bd.

50 0 0
                                    

October 19, 2011


Parang ang easy-to-get ko pero gusto ko na talaga sya. Kahit nga nung di pa kami nagkakatext dte, gusto ko na sya e. Eto nga, nakatext ko pa. Edi lalo kong nagustuhan. Gusto ko na syang sagutin kasi pag sinagot ko na sya, may panghahawakan na ko. May obligasyon na sya sakin.

Tsaka diba di naman panliligaw yung pinapatagal, ang pinapatagal ay yung relasyon. So, October 21, 2011. Sasagutin ko na sya.

October 21, 2011

And ayun, nasunod naman plano ko, naging kami na. :"> Simula ng araw na to hanggang ngayon, di pa rin kumukupas yung love between us. Nagkakaproblema din pero kinakaya naman. Simula nung araw na yun, lagi na kaming umaalis. Lagi na kaming magkasama. 

Nandyan sya palagi pagka may problema ako. Nandyan sya lalo na nung namatay papa ko. :( Haay. Pinapagaan talaga nya lahat ng problema ko sa mundong to. Ibang iba sya sa lahat. Ibang iba kasi alam kong mahal na mahal nya ko. :">

Lagi kaming nanonood ng sine lalo na pag monthsary. :) 

Ngayon, 6 months na kami ng boyfriend ko. Sya nga pala si Jheramy Cordero. :"> I feel so loved when I'm with him. (Parang naging letter/dedication na tong storya ko. =)))) )

Ang hirap kasi magkwento lalo na pag masayang masaya na e. Sorry, ganito lang. Sa loob ng 6months, marami ng sobrang saya! At this 6th monthsary celebration, nagpunta kaming Starcity. 

Kekwento ko lahat lahat lahat ng masasaya simula pa Oct. 21 until sa future kapag may time. Busy pa kasi, kakauwi lang ng Babe ko galing Cavite e.

BASTA, MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO SYA. KUNG DI DAHIL SAKANYA, BAKA GALIT AKO SA LAHAT NG LALAKI SA MUNDONG TO. =))) PAGKATAPOS KA BA NAMANG IPAGPALIT DIBA? HAHA. JOKE LANG. ANG BITTER. BASTA, PERO KUNG DI DIN DAHIL SA EX KO BAKA WALA AKONG NATUTUNAN SA LOVE. KAYA THANKYOU NA RIN SAKANYA.

__________________________________________________________________________

Hanggang dito na lang po muna. THANKYOU. :"> Kekwento ko na lang sa susunod. :) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Igniting the Flame of Love (TRUE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon