Băng Vương mỉm cười:
- Ko có gì đâu. Chỉ là ta đang đi du ngoại mà trời đã xế chiều nên đến chỗ ngươi dừng chân chút thôi.
Táng thấy ko thuận mắt lắm , nhưng vì nam nhân kia là Vương còn hắn chỉ là Thành Chủ nên phải kính nể hắn :
- Hahaha.. Nếu Băng Vương đã nói vậy thì tối nay ngài cứ ở lại thành của ta.
Táng quay sang nhìn tên tì nữ kế bên, ngoách tay. Tì nữ lom khom cúi đầu lại bên tai Táng:
-Đưa hắn đến khu XXX, chọn phòng lớn nhất... Ak, nhớ là phải đáp ứng mọi yêu cầu của hắn, rõ chưa?
- Vâng.
Tì nữ bước lại gần Băng Vương, nói nhỏ nhẹ:
- Mời ngài theo nô tì.
Đám người Băng Vương đã đi xa thì Táng cũng bắt đầu đi đến nơi hoa viên lúc nãy.
Vì từ phòng khách đến khu XXX cần phải đi qua nhiều nơi khác như: bếp, vườn, chòi, đầm sen, hồ nước,...bao gồm cả hoa viên nữa nên cũng ko tránh khỏi việc gặp mặt vs nhóm người của Vãn.
Vãn nằm , tựa vào Oa, nhìn thấy vị nam tử tóc đỏ mắt tím đẹp nghiêng nc nghiêng thành đang đi dọc hành lang phía xa thì thấy quen thuộc vô cùng nhưng Vãn vẫn chưa biết đó là ai.
Băng Vương đang đi, cảm thấy năng lượng phát ra từ chiếc vòng chân khảm ngọc trước đây tặng cho Vãn. Xoay người một cái, 4 mắt nhìn nhau. Băng Vương nhanh chân bước vào hoa viên, hắn cầm tay Vãn kéo đứng dậy.
Vãn cũng ngây ngô mỉm cười đứng dậy chào hắn. Tên Oa kia tụ nhiên nổi cơn ghen tức, đứng bật dậy. Vừa lúc đó hắn đang cầm ngay tách trà, sẵn đó hất vào Băng Vương. Khi nước từ tách trà suých chạm vào quần áo Băng Vương thì rất nhanh đã hóa thành sương lạnh. Băng Vương dắt Vãn bước ra chỗ tên thị vệ và tì nữ phía kia thì 1 lần nữa, Oa lại tấn công Băng Vương bằng cây thương của hắn. Tên thị vệ nhìn thấy liền xông lên sử dụng ma lực hắc ám của mình biến ra 2 con rắn cứng như thép, mắt đỏ như hồng ngọc chặn đòn tấn công của Oa.~~~~~~~~~'
Hè này ko như dự tính của mình lúc trc. Mình bận lắm.Với lại mình cũng vắt óc mãi mới ra dc một chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong khởi thương lam [Dị bản]
AcakNói về Chiếc mặt nạ mà Tiểu Vãn nhặt được ---- để lại cmt bên dưới nha---