chap 2

1.4K 92 10
                                    

Người đó bỗng nhiên ôm chầm lấy tôi.
Một cô gái tóc vàng cột hai bên.

-Elizabeth! _ tôi ngạc nhiên. Vâng! Đây chính là nhân vật trong kuroshitsuji, hôn phu của Ciel Phantomhive - Elizabeth.

-Mồ! Là Lizzy! Bạn thân của nhau mà ngạc nhiên dữ vậy! _ Lizzy

-À! Thì ra mình là bạn thân của Elizabeth _ tôi nghĩ thầm .

-Đâu có đâu! Mình chỉ nghĩ là tại sao cậu lại ở đây thôi! _ tôi giải thích.

-Thì... Hửm? Lenny! Sao cậu lại mặc bộ này? Không dễ thương gì hết! Đi thay đồ với tớ! _Lizzy cầm tay tôi rồi bước đi.

- Không được! _ tôi hét lên

-Hả? _ Lizzy ngạc nhiên khựng lại. À thì tôi có chút ghét con nhỏ này ý mà nhưng mà phải diễn!

-À không có gì! Chỉ là hôm nay tôi muốn mặc bộ này thôi! _ tôi lại phải giải thích " con nhỏ này phiền phức thật đó "

-À...Ừ _ Lizzy

-Mà bỏ qua đi! Cậu có gì cần nói mà đúng không?_ tôi đánh lạc hướng.

-À! Đúng rồi! Tớ có cái này! _ Nói xong Lizzy đưa tôi một bức thư, ở bên trên là dấu hiệu của gia tộc Phantomhive.

-Đây là... _tôi

-Là thiệp mời tới tiệc của Ciel đó! Tại tớ muốn cậu đi với tớ nên xin anh ấy. _Lizzy

-Ồ! _ tôi thốt lên rồi mở bức thư ra. Trong đó là những nét chữ nắn nót ghi: " Kính mời tiểu thư Lenny tới bữa tiệc khiêu vũ của gia tộc Phantomhive chúng tôi. Thời gian: 17 giờ "

-Chúng ta là những khách mời đặc biệt nên sẽ tới đó ngay bây giờ! _ Lizzy vui vẻ nói.

-Hả? Ngay bây giờ? _tôi

-Ừm! Đi thôi! _ Lizzy nói rồi cầm lấy tay tôi kéo vào xe ngựa. Nói thật lòng thì bây giờ tôi mới được nhìn thấy tận mắt xe ngựa đấy! Tôi ngồi lên xe một lúc sau thì chạy. Đúng là xe ngựa chả êm gì cả, ê cả mông còn chán nữa chớ, xe hơi vẫn còn tốt chán mà thời này thì đào đâu ra.

-Này Lizzy! Còn bao lâu nữa mới tới vậy? _tôi

-Để xem! Còn khoảng hai tiếng nữa! _Lizzy. " Cái giề ? " hai tiếng ngồi trên đây thì khác gì địa ngục đâu cơ chứ! Giờ mới biết người xưa kiên cường thật đấy!

-À! Cho tớ hỏi! Cậu thấy Sebastian có gì lạ không, ý tớ là đặc biệt ý! _tôi. Vốn dĩ tôi hỏi thế vì tôi muốn biết là người khác có nghĩ anh ấy không phải là người hay không.

-Đặc biệt? Ngoài anh ấy là một quản gia hoàn hảo thì chắc là ko có đâu! À! Anh ấy còn nhanh nhẹn nữa chứ! _ Lizzy. Đúng thật! Họ chẳng để ý tới! Mà nhắc mới nhớ mình cũng biết Sebastian là quỷ mà! Ciel mà biết chắc giết mình mất mà có chết thật đâu mà sợ, cứ thả trôi đời đi, vướng vào đâu thì vướng. Cái quan trọng nhất bây giờ là phải diễn, chắc mai mốt thành diễn viên quá bà con!

~~~~~2 tiếng sau

-Thưa tiểu thư! Đã tới nơi rồi ạ! _ Người hầu.

~~~~~~~~~~~~~~
End
Xàm chưa!!

[kuroshitsuji] bước vào thế giới anime ( oneshot ) <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ