Chương 16

2.8K 199 31
                                    

Chương 16 : Niềm Tin Lạc Mất . Không Thể Quay Đầu !



" Hóa ra em ở đây , làm ta đi kiếm em ! " Tsunade không biết từ lúc nào đã xuất hiện ở sân thượng , mặt nàng mang theo chút lo lắng . Ban nãy , khi sắp xếp công việc cho Shizune xong thì nàng quay về phòng , vừa mở cửa ra thì đã thấy người không có trên giường . Làm nàng tưởng Akatsuki quay trở lại bắt người đi chứ . May là một ninja thông báo cho nàng biết là thấy được Asuna hướng về sân thượng đi lên , giờ nhìn thấy em ấy mới làm cho nàng an tâm hơn một chút .



Asuna nghe thấy tiếng nói của Tsunade vang lên phía sau không khỏi run lên một cái , tâm tư lại loạn nhịp , nàng không thể nào quên được những lời Tsunade đã nói với Itachi và Kisame . Dù cô sớm đã biết trước tầm quan trọng của Naruto nhưng sự ích kỷ trong cô vẫn có , cô có chút ghen tỵ với Naruto . Cô tạm thời không biết phải đối mặt với Tsunade như thế nào ?



" Em làm sao vậy ? Sao không trả lời ta ? " Tsunade không nhận được câu trả lời từ Asuna liền tiến lại gần hơn , có chút chất vấn trong giọng nói . 



" Chúng ta còn gì để nói sao ............... lão sư ! " Asuna quay đầu , trong đôi mắt cô tam câu ngọc xuất hiện , màu đỏ tươi đôi mắt cùng ba con nồng nọc xoay vòng . Đây là lần đầu tiên cô dùng giọng nói lạnh lùng và cũng là lần đầu tiên cô gọi Tsunade là ' lão sư ' mà không hề đòi hỏi người kia bất kỳ cái gì ! 



" em .................. em còn giận ta sao ? Giận ta vì ta không lựa chọn em sao ? " Tsunade không phải là chưa nhìn thấy qua Sharingan nhưng mà đây là lần đầu khi nàng bị đồ đệ của mình nhìn bằng đôi mắt đó . Nàng biết Asuna là đang trách nàng , nhưng nàng có nhiều chuyện không thể giải thích hết cho cô nghe được ! 



" mọi chuyện không phải đã rõ ràng sao lão sư ! Ngươi chọn Naruto thay vì chọn ta không phải vì trên người Naruto có Cửu Vĩ sao ? Ta so với Naruto không quan trọng bằng ta đã sớm biết ! " Asuna dựa lưng vào hành lang , cô nhìn Tsunade như xem thấu được tất cả . Nhắm lại đôi mắt thu hồi Sharingan . Cô lại dùng đôi mắt màu tím như trước nhìn lại Tsunade , vẫn ánh mắt cũ nhưng lòng đã thay đổi mất rồi !



" Asuna nếu em đã biết vậy không cần trách ta ! Đây là trách nhiệm của một Hokage ! Ta cần bảo vệ làng ! " Tsunade nghiêm túc mà nhìn thẳng vào mắt cô . 



Asuna không nói gì chỉ cuối đầu , mái tóc cô che mất khuôn mặt làm cho Tsunade không thấy được biểu tình trên mặt cô lúc này ra sao ! Cô chỉ cười nhạt . Làng là gì ? Làng quan trọng vậy sao ? Vì sao lại hi sinh cho ngôi làng tồi tàn sắp sụt đổ này ! Con người ở đây thật khó hiểu ! Mà cô cũng không muốn hiểu họ làm gì cho mệt ! Cô nên sống một cuộc sống bình thường như trước kia vẫn sống sẽ tốt hơn ! Một người dưng qua đường mà thôi !

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ