Không Tên Phần 1

562 11 7
                                    

[ trùng sinh chi thủy dật ] Mục Tầm

Văn án

Nhắc nhở: Văn này 1V1 tuyệt đối ngọt văn, sủng văn. Văn này thoải mái hướng, tuyệt đối không có ngược! Không có ngược! Không có ngược!!!

Tác giả tuyệt đối sẽ không khanh , ngày càng, mỗi ngày buổi sáng tám giờ đổi mới.

Kiếp trước hắn nhận hết ốm đau tra tấn, không nghĩ tới tử vong lại tỉnh lại sau, hắn cư nhiên trùng sinh đến thế giới kia, thế giới này có thần kì ma pháp, đấu khí, hắn càng là trở thành ngũ đại thị tộc Thuỷ tộc tộc trưởng nhị tử......

Hắn có thương hắn cha mẹ, còn có...... Có chút đệ khống ca ca! Cùng với cái kia từ hắn sau khi sinh thì xuất hiện ở trước mặt hắn thần bí nam nhân......

Liền tại hắn cho rằng cái này nhất thế hắn rốt cuộc có thể hạnh phúc sống sót, không nghĩ tới hắn kiếp trước bệnh theo hắn cũng đi tới thế giới này! Muốn chữa khỏi bệnh liền muốn đi tìm đến bảy đạo trong truyền thuyết minh nguyên chi lực.

Tìm này nọ hảo thuyết, muốn hay không đình xuyên việt các thế giới cũng hảo nói, nhưng vì mao hắn muốn vẫn không ngừng vì các thế giới nhân vật chính khiên hồng tuyến a, Thủy Dật nộ suất bàn......

Đến cùng còn có thể hay không khoái trá tìm này nọ !

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thủy Dật, bích tỳ ┃ phối hợp diễn: Thủy hàn, Thủy Hi đợi đã (vân vân) ┃ cái khác: Ngọt sủng

======================================================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần yêu - giá không lịch sử - tình yêu

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Tương ứng hệ liệt:

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số lượng từ:567429 tự

đệ 1 chương tử vong

"Hộ sĩ tỷ tỷ, cái kia tiểu cô nương vì cái gì cười như vậy vui vẻ?" Một thân hình gầy yếu, đơn bạc, sắc mặt tái nhợt tiểu nam hài cả người lơ lửng ghé vào trên cửa sổ, ngón tay bên ngoài, hỏi một bên đang tại thu thập dược phẩm, thuốc chích trẻ tuổi hộ sĩ.

Hộ sĩ nghe vậy, ngẩng đầu, tầm mắt theo tiểu nam hài ngón tay phương hướng nhìn lại.

Một đôi tuổi trẻ phu thê đang mang theo một trên tay quấn băng vải, lại cười sáng loá tiểu cô nương tại bệnh viện hoa viên bên trong đi dạo, từ nơi này đều có thể nghe được tiểu cô nương phát ra từng trận chuông bạc bàn tiếng cười.

Tuổi trẻ hộ sĩ thở dài,"Là vì có người cùng cái kia tiểu cô nương nga, ngươi xem cái kia tiểu cô nương thủ bị thương, có người cùng liền không đau , cho nên mới sẽ cười như vậy vui vẻ nha, hiện tại hộ sĩ tỷ tỷ cấp cho ngươi chích , tiểu bằng hữu có sợ không?"

trọng sinh chi thủy dật - mục tầmWhere stories live. Discover now