End

408 17 0
                                    

[HP fanfic]

Không có bắt đầu

Thể loại: Slash, Vold x Snape, BE

Lần đầu tiên ta gặp hắn là vào một ngày đầu đông. Tuyết đầu mùa mỏng manh rơi bên ngoài cửa sổ như có như không mang theo hơi lạnh lướt qua mái tóc đen ngang vai của hắn.

Lúc đó ta chỉ thấy một bóng lưng gầy gò tựa vào một bên thành cửa sổ, một câu hỏi đột nhiên chen vào đầu ta: Có cách nào giữ được hạt tuyết kia trong lòng bàn tay mà không làm cho nó tan chảy rồi biến mất hay không?

.................................................................

_ Tom, em đừng tưởng thầy không biết em ở bên ngoài làm việc gì? Em và những nhân vật được xưng là Tử thần thực tử ấy!

_ Cụ Dumberdore, rốt cuộc cụ có cho tôi nhận chức giáo viên không?

_ Trò biết rất rõ câu trả lời là không. Mục đích chiêu mộ thêm thuộc hạ của trò sẽ không thực hiện được.

Ta nhún vai, ung dung rời khỏi phòng hiệu trưởng. Mục đích à? Lão già Dumberdore cứ tưởng mình thông thái lắm, chuyện gì cũng sẽ không qua mắt được lão. Nhưng, cái mục đích mà lão nói, đến cả chính bản thân ta cũng không biết thì làm sao mà lão biết cho được.

Chiêu mộ thuộc hạ? Nhưng ta cũng chỉ có một mình.

Tàn sát Muggle? Nhưng sự trống rỗng trong ta vẫn còn nguyên đó, nào có được sự thỏa mãn nào.

Rốt cuộc ta đang tìm kiếm điều gì, đang muốn thực hiện điều gì? Đến bây giờ ta vẫn không biết.

Bóng lưng màu đen bên cửa sổ hành lang đập vào mắt làm bước chân ta mất đi một nhịp. Đó là lần đầu tiên ta gặp hắn, kể cả mặt cũng không nhìn thấy. Trong đầu ta chỉ có một câu hỏi duy nhất.

Có cách nào giữ được hạt tuyết kia trong lòng bàn tay mà không làm cho nó tan chảy rồi biến mất hay không?

.................................................................................

_ Thưa chủ nhân, tôi mang đến một người rất tài giỏi đến gia nhập để phục vụ ngài.

_ Tốt lắm Lucius, quả nhiên rất có năng lực.

_ Cảm ơn chủ nhân khen thưởng. Đây là bạn học của tôi ở Hogwart, cậu ấy đã hâm mộ ngài từ lâu rồi và bây giờ muốn góp sức cho chúng ta.

Bờ vai gầy gò, da mặt trắng xanh, đôi mắt cùng mái tóc mang một màu đen u tối làm ta chợt nhớ đến ngày đầu đông kia mấy năm về trước. Đôi môi mỏng của người thanh niên mảnh khảnh trước mặt hé mở nói ra cái tên mà ta vĩnh viễn cũng sẽ ghi nhớ.

_ Severus Snape, thưa chúa tể.

................................................................................

Cái tên Voldemort của ta bắt đầu tạo nên sự sợ hãi trong giới phù thủy, những trận chiến giữa ta và Hội phượng hoàng của lão Dumberdore càng ngày càng trở nên ác liệt.

Severus là một trong những phù thủy xuất sắc nhất và năng nổ nhất trong quân đoàn Tử thần thực tử. Ta biết hắn nung nấu thù hằn với James Potter và Sirius Black. Khi hắn đưa đến lời tiên tri kia, ta đã dốc toàn lực truy bắt Peter Pettigrew, gã chuột chũi nhát gan thân thiết của bọn Potter.

HP Không có bắt đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ