Yoora's POV
*yawn*
Naantok pa ako. Maaga kasi yung ticket na kinuha nila kaya kailangan kong gumising ng madaling araw para maipaghanda sila ng babaunin.
Naghahanda ako ngayon ng sandwich baka sakaling gutumin sila. Niligpit ko na lahat saka dumeretso sa meeting place.
Wala pa sila. At iilang tao lang ang nandito. Yumuko ako at tinignan kung may message ba galing sa kanila, umaasang hindi na tuloy yung pagpunta nila sa Seoul.
Nagulat ako ng may humalik sa noo ko at niyakap ako.
"Wag kang manlalalaki ah? Subukan mo lang" banta niya sa akin. Sinuntok ko yung dibdib niya.
"Ikaw pa talagang may ganang sabihin yan!" Hindi ko alam pero nagsituluan yung luha ko. Sinubukan niyang tignan mukha ko pero sumiksik ako sa balikat niya.
We stayed at that position for a while, Him hugging me tight and me crying on his shoulder like a baby.
"K-kailangan mo ba talagang umalis?" Mahina kong tanong sakanya.
"Shhh. Babalik din ako agad" pagpapagaan niya ng loob ko.
"Siguraduhin mo lang! Kundi ha-huntingin kita sa Seoul" pagalit kong sabi habang umiiyak padin.
"Aigoooo bakit ang cute ng girlfriend ko pagumiiyak?" Pinisil niya pa yung magkabila kong pisngi habang ako nakasimangot.
I wrapped my hands around his neck and kissed him. Na mukhang ikinagulat niya. It was short but sweet. As a girl, Is it bad to make the first move?
He then kissed my nose and my forehead. I hope there's a replay button on every happenings in my life. Hindi ako magsasawang balikan ang mga memories namin na magkasama.
Nagulat kaming dalawa ng nakita ko sila Jinwoo at Jisoo na nakapalumbaba at mukhang kinikilig sa harap namin dito sa may waiting area.
"Sige tuloy niyo lang. Wag niyo kaming pansinin. Hindi narin kami tutuloy sa Seoul kaya tuloy niyo lang." Nangaasar na sambit ni Jinwoo na agad namang binatukan ni Yoongi.
Dumating na yung tren kaya tumayo na kami.
"Wag kang magpapagutom! Pati kayong dalawa! Wag niyong impluwensiyahan si Yoongi ng mga kalokohan niyo kundi susugod ako doon!"
"Ne" tapos nag-bow pa sila sa akin.
"Aba't-" nagtakbuhan na sila papunta sa loob ng tren.
Niyakap niya ako ng mahigpit at muling hinalikan sa noo.
"Saranghae" mahina niyang sambit.
"Nado" I held back the tears that's threatening to fall. Tsk! Ano ka ba Yoora ilang buwan lang naman eh! OA mo.
Sumakay na siya habang ako naiwan dito sa gilid.
I waved at him with smile plastered on my face.
Inbox:
Yoongi❤
Nakarating na ba kayo?
Maganda ba dyan sa Seoul?
Nakalimutan mo na ba magtype ha?!
Yoora kakaalis lang ng tren.
Ganon ba? Hehe
Text ka agad ha?
Ingat❤
Sent✅
YOU ARE READING
Letting Go
FanfictionNot all stories ends with together you and me.. And the right thing to do... Is to let you go....