Ako si Aira Mae Areola yan ang pangalan ko sa mundo ng mga tao.
Princess Preshiela Abada ang totoong pangalan ko.
17 years old na ako 4rth year highschool.
Isa akong Princesa ng mga enggkanto anak ako ng Hari at Reyna ng mga engkanto.
Bata pa lang ako ay umalis na ako mundo ng mga engkanto dahil ayoko dun at isa pa ayokong may kahati sa pagmamahal ng Hari at Reyna.
Simula nung nagkaroon ako ng kapatid na babae nawala na ang atensyon nila sa akin at kahit 2 years old pa ako noon ay alam kuna lahat ng nangyayari at naintindihan ko lahat ng yun kahit na bata pa ako hindi nga lang ako nakapagsalita noon pero naintindihan ko lahat lahat.
2years old palang ako nun alam kuna kung sino ako, kung ano ako, lumayas ako sa mundo ng mga engganto dahil sa enggit well di niyo naman ako masisi dahil gusto ko nasa akin ang atinstion ng lahat.
Gusto kung ako ang napapansin ng lahat gagawin ko ang lahat para lang mapansin ako papansin kasi ako, kulang sa pansin.
Pero hindi naman ako spoiled tulad ng iba,hindi rin ako maldita, mabaet lang ako sa taong mabaet din sakin hindi rin ako mayaman at social.
Isang simply at masayang pamilya ang nagkopkop sakin, hindi nila alam kung ano ako nakita lang nila ako sa likod ng bahay nila malaking puno yun ang tahanan ng mga engkanto.
Simula nung nakita nila ako ay lumipat na sila ng bahay at lumipat sa manila upang dun manirahan. Alam ko ang nangyayari noon kahit two years lang kakaiba ang kapangyarihan ko sa lahat pero di ko ito pinapakita ako lang ang nakakaalam.
Nakikita ko ang future ko hindi maganda ang mangyayari kaya sa tuwing may masamang mangyayari ay iniiwasan ko.
Nababasa ko rin ang mga iniisip ng mga tao , palihim akong tumutulong sa ibang Tao gamit ang mata ko.
Iniiba ko ang mangyayari sa future ko para maka iwas sa panganib.
Pero nagulat na lang ako ng nakilala ko ang isang lalaking kakaiba hindi ko mabasa ang iniisip niya, kakaiba ang mga kinikilos niya, pag kaharap ko siya kinakabahan ako at di mapakali hindi ko alam kung bakit pero kakaiba talaga.
"Ang Princessa Ng Diwata"
BINABASA MO ANG
Princess Of The Forest
FantasyNobody knows I'am a Princess,Nobody knows my power only me knows myself. I can do what i want, whatever i want, i can fly ,i can read mind, i know everything this is my power, secret power. Magagawa ko gusto ko but ang problema lahat ng kamalasan sa...