Chương 4 : Đã xấu con đầu gấu nhất trường.

503 36 4
                                    

Bọn Xử Nữ , Song Tử, Bảo Bình vẫn quyết đi theo nhỏ Thiên Yết. Nhà con bé này ở phố Cầu Đá , nhà hai tầng , có tường đá bao, xây kiểu hàn quốc truyền thống có phần ngói và lầu hai kết hợp kiến trúc Trung Hoa. Ngôi nhà cổ điển bắt mắt, trông không có vẻ bất thường là mấy. Bọn trai trẻ thấy ổn tính đi về thì nghe tiếng nổ đoàng rất lớn , nhìn vào thấy khói nghi ngút bốc lên từ trong nhà. Song Tử sợ hãi chạy lại xem thì thấy có chàng trai trẻ mặc yukata nam chạy ra ngoài , trên mặt đeo mặt nạ phòng độc cẩn thận. Cái nhà này thật là bảo tàng văn hoá phương đông ư ?Thấy vậy , Song Tử lùi lại vài bước theo dõi sự tình.

Từ trong đám khói Thiên Yết lật đật chạy ra , tay cầm một cái khay khét lẹt , dí vào mặt chàng trai kia. Trông anh ta có vẻ rất đáng thương. Bảo Bình không muốn dây dưa nhiều , tiên tay kéo Song Tử. , Song Tử nghiêm mặt nhìn.

- Tao biết ngay mà , con bé đó pha chế thuốc độc , lại còn biết chế tạo bom , đúng là sát thủ quả đu đủ.

- Tốt nhất đừng lại đó - Xử Nữ đồng tình với việc làm của Bảo Bình - Mày mà ra đó bây giờ thì sẽ phải ăn cái đống kinh tởm đen đen kia đấy.

Nói một hồi thì Song Tử cũng chấp nhận đi về , chỉ là cậu thấy hơi tò mò về gia đinh Thiên Yết. Nhà cháy nổ mà không có ai tới cứu à !?

-------------------

Căn tin hôm nay không mấy đông người , chỉ có tụi con trai lớp 10C đang túm tụm trà chanh chém gió ở một góc phòng.

- Tụi bay nói xem , tao cứ nghĩ là cuộc đời đám chúng nó phải giống như trong phim Củ Nhân Sâm , tụi con gái phải có hoàn cảnh đáng thương với tinh thần vượt lên đáng ngưỡng mộ cơ - Bạch Dương xoa cằm cảm thông , sau đó quay mặt 360 độ đập quạt xuống bàn, đau đớn nói - Nhưng không !!! Chúng nó dù ở mặt nào cũng bá đạo vãi lụa !!!!!

Cả đám mắt phùng phừng lửa giận nhao nhao chửi bởi đám con gai , chỉ có Kim Ngưu nồi đối diện của căng tin là trưng ra gương mặt bình tĩnh nói một cách nguy hiểm.

- Chúng mày nói đúng nhưng tao thấy ..... Tụi nó cũng rất tốt , là những nữ hoàng max xinh đẹp.
- Kim Ngưu , mày bị sốt à !? - Bảo Bình đưa tay lên trán Kim Ngưu kiểm tra.
- Đúng đó , tụi nó đứa thì răng không có nhưng cố bạo lực , đứa thì ác quỷ đội lốt thiên thần , đứa thì tự cao , tự đại , đứa thì ,...... - Song Ngư nói rất to , đưa tay ra vừa đếm vừa liệt kê một cách hùng hổ. Kêt luận rõng rạc một câu - Đã xấu còn đầu gấu nhất trường !!!

Xử Nữ ngồi cạnh Kim Ngưu định hưởng ứng chợt câm như hến , đâm đầu vào ăn . Cảm thấy có sát khí sau lưng , Thiên Bình phắn lẹ , ra hiệu cho Song Ngư là im lặng đi nhưng thằng bé đang trong cơn hứng chí vẫn thao thao bất tuyệt nói xấu đám con gái.

"BỤP" "BANG" " Bốp" binh"
- Mình ..... Mình...... Mình khen mấy bạn mà - Kim Ngưu bị đánh oan liền lập tức phân minh công trạng.

Tiếng đánh bạo lực và tiếng la thất thanh của kẻ tội đồ vang lên. Nhân Mã phừng phừng lửa giận trong khi Cự Giải thì gần như sắp khóc , Súng hơi đạn nước xả tung toé làm náo loạn cả căng tin.
Thầy Ngoại Ngôn nghe tin chạy tới thì lũ con trai đã bị đập cho tan nát. Lao ra ôm chân thầy xin xỏ được cứu.

Về đến lớp , thầy Ngoại Ngôn rất tức giận , đập bàn đến vang trời khiến cả lớp sợ hãi rúm hết cả lại.

- Các anh các chị đùa tôi sao ? Đánh nhau ? Mấy anh có thấy nhục không khi để người ngoài nhìn vào ? Ra ngoài sân chạy 20 vòng cho tôi - Ông tức điên chỉ ra ngoài sân nắng.
   Thủ đô Hà Ngoại vào mùa hè 37 độ C , ông mặt giời tha hồ chiều cái nắng tàn ác cuống lớp10C đang phải chạy tập thể. Đúng rồi đấy , tập thể là cả nam lẫn nữ đều phải chạy. Đúng theo tinh thần của trường Đại thắng : " một con ngựa đau , cả tàu bỏ cỏ "

----------------

Thầy hiệu trưởng trường Đại Thắng tên là Quyết Làm Lớn , là hiệu trường đời thứ hai mươi ba với quyết tâm thay đổi nền giáo dục của Trái Bưởi đến nay đã làm được 10 năm nhưng vẫn không thay đổi được gì. Bên cạnh ông có một vị hiệu phó tên Lại Đâm Chọt , đặc biệt thích đâm chọt nói xấu soi mói , cay nghiệt với giáo viên và đay nghiến học sinh. Có thể nói là thế lực bóng tối số 1 của truyện.

Chỉ nói sơ sơ cho qua giờ chạy phạt thôi nhé ! Giờ quay lại với lớp 10C.

-------------------

Với tâm thế , Vạn lần bất phục thì đám nam sinh lớp 10 C quyết định tạo cho thầy chủ nhiệm một bất ngờ to lớn để trả thù. Trước khi vào lớp tất cả phải để giày ở ngoài giá nên chúng đã sắp xếp người ăn trộm giầy của lão để giấu đi. Lão vừa bước vào lớp với chiếc áo màu galaxy mới cóng và chiếc quần dạng thể thao giá vài trăm bảng anh thì một xô nước giẻ lau đã ụp xuống. Cả đám đang vô cùng đắc ý thì đã thấy cái xô úp trên chiếc ô màu đen bóng loáng rồi từ từ trượt xuống mặt đất. Lão cụp ô vẩy vẩy nước dính trên ô vào người đám học sinh , nói.
- Tôi ngày trước sống trên Đà Nứa , trên đó trời hay mưa năng thất thường nên tôi có thói quen mang theo ô bên mình ấy mà. Đừng ngại , đừng ngại .
Lão cười khiêu khích trong khi chúng nó tròn mắt nhìn lão. Lão bước lên bục giảng , vừa chống tay xuống bàn định nói gì đó thì một phập vang lên rồi thêm một tiếng phập nữa. Cả đám cười phá lên khi thấy sắc mặt lão hơi thay đổi. Lão cười mỉm , giơ tay lên. Tay lão kẹp hai cây bút đang bị kép vào bẫy chuột.

- Tôi thấy giáo viên bình thường chỉ mang một cây bút . Riêng tôi lại thích mang hai cây. Cẩn tắc vô áy náy ấy mà.

      Cả lớp nhìn lão vẻ tức giận lại có phần hiếu kì. Theo lệnh điều khiển của Kim Ngưu mà đứng dậy ném phấn và giẻ lau vào người lão. Ai ngờ đâu !!! Lão xoay người né tránh vô cùng điêu luyện. Từ đâu rút ra khảu Airshort bằng bạc. Nhìn rất chất. Bắn lũ học sinh láo toét dám tấn công mình. Cho mỗi đứa một phát vào giữa trán. Thằng Bạch Dương bật dậy nói.

- Giáo viên được mang súng tơia trường ư ?
- Phải đó , sao lại như vậy ??? - Thế là chúng nó nhap nhao hưởng ứng Bạch Dương , còn thằng Dương thì đắc ý cười thầm. 

      Lão xanh rờn đổ đóng dụng cụ trong ba lô ra , nào là gậy bóng chày , dùi cui , búa , bù long , ba tong ... Vân vân và mây mây  

- Tôi đâu chỉ mang mỗi súng.  

        Lũ con trai đều xanh mặt , nhất là thằng Bạch Dương to mồm. Tuổi gì mà đòi đấu với thầy. Miệng lão thầy cười không ngậm lại được. Từ sau lần đó lũ quỷ ngoan hẳn , không dám hó hé nửa lời. Chỉ tiếc là phó hiệu trưởng biết chuyện lại đem nói cho hiệu trưởng. Ong này lại sống đúng với cái tên của mình. Bỏ qua mọi chuyện.

Hồi ức tuổi thanh xuân - 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ