Ako nga pala si Strawberry Vanilla S. Smith, Ang ganda nang pangalan ko no? Well pati ako naloka sa pangalan ko kasi Ang Pangalan ng dad ko ay "Fudge Cream A. Smith" and Mom ko naman ay "Chocolate Caramel A. Smith" Astig pangalan namin no? ang tawag nga samin nang mga kapitbahay namin ay the "SWEET SMITH" family , dahil masyado daw matamis ang pangalan namin
Well, Hindi ko naman masisisi yung mga tao dito, Kasi yung bahay namin Parang Design nang Lollipop na May Ice Cream, SILA MAMA AT PAPA kasi nag-design masyado daw kasi sila mahilig nang Matatamis nung TEEN PADAW SILA, kaloka ^_____^, edi silaaa naaa!.
15 years old nga pala ako nag aaral ako sa TAKASHIMA HIGH ACADEMY
(A;N: Plug ko story ko^__^ Rich Vs Poor (Most Talented School Edition) ) Sa school na pinapasukan ko ay maganda, simple lang siya, MAY MGA LOCKERS DIN KAMI DOON,--ayy! speaking of lockers!
May naglalagay lagi nang sulat sa Locker ko, Hindi ko naman kilala (TTToTTT) ayaw magpakita sakin, ang sabi nga nang bestfriend ko May admirer daw ako, pero hindi ako naniniwala, ako? na si Strawberry Vanilla, may magkakagusto sakin? eh Di naman ako ganun kagandahan at katalino, nasa Section Spa-2 lang naman ako, at ang talent ko ay Singing, PERO KAHIT PAPANO naman magaling din naman ako kumanta, Huwaaaag kayyoooo! XD masyado ko na dina-down sarili ko.
"Bessss! Yung Crush mo Dadaan ditoooo! BILISAAAAANN MOOOO!"
(O____O)! SI CRUSH! Nakooooo!, magpapassby ang one and only Crushlalu kooo! ^____^
"Nasaan bess?, Okay ba itchura ko ?, sa tingin mo mapapansin niya na ako ngayon?"
"Oo okay lang ichura mo bess, Hmm? sa tingin ko papansinin ka nya Ngayon!"
(^____________________^) Waaaaaaa! Ang sayaaa, pero mahirap mag assume, sana naman nga mapansin na ako ni crush ko, kaso di ko alam pangalan nya kaya kuya crush tawag ko sakanya, matagal ko na siyang crush 2 years na ngang nakalipas eh, di ko parin alam pangalan nya (T____T) WAWA NAMAN AKOO! .
Ayyyyy!, malapit na siya, SHIT!!!! ANG GWAPO NIYA TALAGA! MAS LALO SIYANG GUMAGWAPO ^O^
(*O*)- staaaarees! (O____O)!..... (>//////<)! (._. ) (O//////O)
At nakapassby na siya dumiretsyo na rin siya sa room niya!,
(LINGON SA KALIWA (<_<) YOSH! WALANG TAO, sa kanan (>_>) walang tao, PERO SI BESS! AYUN TUMATAWA NANG NAKAKALOKA!.
Kasi ganito yun, nag HIIIII Lang naman sakin si kuya Crush, TAKE NOTE ALAM NYA PANGALAN KO! KYAAAAAAAAA!, ang sabi nya pa "Hi Strawnilla" pero kaasar, siya palang natawag sakin nang ganun -_____- Straberry na pinagsama na Vanilla, NICEEE!. pero (O///////O) NAPANSIN NIYA AKOO!
"Bess, Tama na pagde-daydream, Napansin ka lang ee, 'ehem' "Hi Strawnilla" Pffffft.. HAHAHAHAHAHAHA!, Nicee! napansin ka ni kuya Crush mo!, Plus points yann~~!"
"BEEESSS NAMAN EEEEEEE!" sigaw ko sakanya, habang Kinikiliti siya, Ang cutee nyaa!, pero tinanggal ko na din agad , saka tinigilan siya na kilitiin, Haaayyy, ang saya nang buhay, NGA PALA NANDITO AKO SA SCHOOL!, XD pero ang Bruha! nag POUT! , kalokaaa. Si Angelica Rabara nga pala ang bestfriend ko, Maingay,matalino,makulit,pala-pout,MAGANDA!
(FASTFORWARD)
"Haaaaayyy! Uwian nadin, bess Strawberry, una na ako ha? may pupuntahan pa kasi ni mama "
ayyyy!, wala nanaman akong kasama umuwi (TTT___TTT) tumango nalang ako sakanya at nag-smile bago siya umalis, pero -- O____O bago siya umalis nakita kong tumawa siya?
Haaaay, so ayun dumiretsyo ako sa locker, para kunin yung Notes ko, pero nung bubuksan ko na,
May nalaglag nanaman, "SULAT" nanaman, Matagal na itong taong to na nag bibigay nang sulat sakin ha? sino ba kasi ito, pero ewan ko ba sa sarili ko din, kada may sulat siya, tinatago ko yung mga yun, hindi ko alam kung bakit, pero napapangiti ako dun sa mga nakalagay,
Kasi parang, PARANG kilala ko yung nagbibigay nang sulat eh, ewan ko PARANG, kilala ko lang, Kasi parang ang gaan nang pakiramdam ko sa taong nagbibigay nito eh,
"you will know me in the right time, so you better smile My Sweet Strawberry" -yan ang nakalagay sa sulat, tapos yung sa likod nakalagay "Admirer" nakakaloka ito! PERO--O___O!!
bakit parang may nakatitig sakin, ? O____O (LINGON SA KALIWA (<_<) YOSH CLEAR!)
(Lingon sa KANAN) (<_<), ... (O____O)! SI CRUSH NANDITO, pero hindi siya nakatitig sakin T___T
may kinuha lang siya tapos umalis na (TTToTTT) hindi manlang niya ako nakita dito, Hindi niya man lang ako napansin (T____T) OUCCCHH!,
Kaya ayun, Umuwi nalang ako, Pero yung "sulat" na natanggap ko nakatago parin.
pero kapag paulit ulit ko itong binabasa, NAPAPA-SMILE ako
Sino kaba Talaga?
---------------------------------
FIRST ONE SHOT KO PO ITO!, Please Support my Story! ♥
SI Yamada RYOSUKE po pala Ang Crush Ni Strawberry, nasa upper RIGHT yung picture nya ^^
Ang gwapo niya no? CRUSH KO NGA SIYA EE ♥♥ HAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Letter- (One Shot)
Teen FictionMeet Strawberry Vanilla S. Smith, Isa siyang napaka sweet na babae, Mabait, Makulit, Maganda at Simple.. Akala niyo Maganda na ang Istorya niya? Puwes, Maaaring Oo, at Hindi dahil mayroon siyang Crush, Na 2 years niya nang gusto, meron ding taong na...