Gunther*POV*
Mag gagabi na at buong araw kong hindi makikita si Dia. Ganun daw kasi kapag ikakasal na kinabukasan. Mga pamahiin nga naman noh.
Hanggang texk lang muna tuloy ako. Miss na miss ko na si Dia. Gusto ko nga syang puntahan ngayon pero hindi daw talaga pwede. Tsk...
Pati si Mommy ayaw akong payagan. Hindi ko nga alam bakit pati si Charlot ay nasa bahay namin. At ang masama pa dito sya gustong latulugin ni mommy sa bahay namin. Wala si Lolo Roger at Si daddy na bussiness trip pero uuwi din sila bukas.
May vrital shower nga si Dia pero hindi talaga ako pumayag pano paniguradong may mga lalaki don. Ung bang tatakpan ang mata ng future wife ko tapos may sasayaw sa harapan nyang mga matso dancer pero hindi gwapo.kasi ako lang ang gwapo PERIOD. Wag kayo kung bakit alam ko yan. Napapa unod ko lang sa TV. At isa pa baka mapano ang baby namin. Mag tethree months na ang tiyan ni Dia pero hindi parin sya maliki tulad nung ibang nag bubumtis. Sa maiksing salita sexy parin ang Baby Love ko.
Ewan ko ba kung bakit pumayag si Dia na mag karoon din ako ng party. Sa totoo lang ayoko.pero itong si mommy ang nag pumilit na mag karoon. Pero sabi ko naman sa kanya mga kaibigan ko lang ang pupunta. At walang babaeng kasama. Kaya siguro lumayag narin si Dia kahit ayaw nya nung una unfair daw kasi.
"Anak. Nandyan na ang mga kaibigan mo sa baba.! Aalis na kami ni Charlot bahala ka na dyan.!"sigaw ni Mommy dahil nasa kwarto ko ako at nag bibihis ng simpleng shorts at t-shirt lang naman. Sa bahay lang naman kami mag iinuman.
Bumaba ako at agad akong nilapitan ng dalawa kong matalik na kaibigan.
"Tol.. Matatali ka narin sa wakas."pang aasar ni Storm. Binatukan ko lang ang gago.
"Basta ako masaya sa inyong dalawa ni Dia."sambit ni Blue at nag thumbs up pa sakin at dumiretso sa kusina. Kami namang dalawa no storm ay lumabas na at nag deretso sa garden. At malapit sa pool dito Sa may mini house namin sa likod ng bahay.
Agad ko namang kimayan ako ng tropa. Halos lahat sila busy sa trabaho kaya ngayon lang ulit kami nag kita-kita. Nandito sila Green na kuya ni Yellow. Ganun din Drake.na hindi parin nag babago sa pagiging playboy. Kaibigan ko sya at ka team mates ko sa bassketball nung high school kami.nandito din ang kambal na si Ian at Adrian. Sobrang ingay nga nung dalawa na akala mo nasa palengke. Mabait yang dalawang yan. Pero iba dib magalit.
Nandito din ang kakambal kong si Hunter. Oo ok na kami. At masaya sya para sakin. Masaya naman ako sa kanila ni Winter dahil nexk year ay ikakasal narin sila.hindi naka punta si Drion. Dahil may lakad daw sila ng Family nya. Ok lang naman sakin. Naiintidihan ko."Ohh...eto na. Simulan na natin."masayang sambit ni Blue at dala-dala ang mga drinks na iinumin namin. Samantalang tinulungan naman sya ni Storm para kunin ang mga pulutan namin.
Nag pwestuhan naman sila at pinag bubuksan ang mga drinks na hawak nila.
"Cheers para sa kaibigan nating mag papatuli na. Este mag papakasal na.!"sambit ni Drake at itinaas sa ere ang hawak nyang beer.
"Cheers...!!"sabay-sabay naming sabi.
"Maya na ung suprise ko sayo.tol."sambit ni Drake.
"Loko ka. May nalalaman kang pang suprise. Siguraduhin mo lang na magugustuhan ko yan."sambit ko at uminom nang alak na hawak ko.
"Bukas na pala para hindi na ulit akp bibili na ireregalo ko."natawa pang sabi ni Drake.loko talaga. E
Nakaka ilang beers nakami nang makaramdam ako ng hilo. Pero kaya ko pa naman. Nag kakasiyahan kami dito sa loob ng mini house. Dahil sa pagkanta ni Ian. Na wala na sa tono. Lasing narin siguro.samantalang inaagaw ni Adrian ang mike kay Ian pero ayaw ibigay. Tawa lang kami ng tawa sa dalawa mukha na kasi silang tanga.
Nag kayayaan kaming dalawa ni Drake na mag swumming. Dahil kaming dalawa na lang ang hindi pa masyadong tinatamaan sa alak. Samantalang Tulog na si Storm,Blue at ang dalawang kambal. Mga mag iinom hindi pala kaya.
Samantalang umuwi namam si Green dahil may imergency daw. Kunwari pa e lupuntahan lang naman ang girlfriend nya. Samantalang si Kuya. Ayun lumayas na rin. Tinawagan kasi sya ni Winter. Alam nyo naman un. Under."Ano tol... Tara na!"yaya sakin ni Drake at sumunod sa kanya papuntang swumming pool.
Dont forget to VOTE and COMMENT
Thank you
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.) (COMPLETED)
RomanceDon't Judge the Tittle if you not read the Story..