~Mở đầu~ \(OwO)/

20 2 6
                                    


Nah.....mấy cô cậu làm gì cũng phải cho tôi giới thiệu đã chứ...tôi là tác giả bộ này...Giss PhanThive ( Akai Abane) đây là tác phẩm đầu tay của tôi cũng như là tác phẩm tâm huyết nhất..nó đã được tôi thay đổi bối cảnh, nội dung rất nhiều lần. Thật ra "đầu tay" ở đây là do cái tựa đề "My Story" được tôi nghĩ ra đầu tiên ấy, xong quăng ở đó rồi viết các truyện khác..giờ mới quay lại...haha vào vấn đề chính nào. My story kể về cuộc đời của Nick Edwards - một thám tử trẻ tuổi, sau một chuyến du học ở Canada về Tâm lí học (Psychology) đã trở về London và anh vô tình gặp lại người bạn thân hồi trung học - Eliot Daves..mọi chuyện bắt đầu từ đó....còn chuyện gì thì mấy cô cậu chờ tập 1 đi vì tôi không giỏi tóm tắt với một phần tôi nghĩ tóm tắt trước sẽ làm giảm độ li kì, bất ngờ của câu truyện. Tôi sẽ đăng truyện vào mỗi tuần, nếu thích cứ kết bạn facebook của tôi ( Gissele DuBois) để theo dõi truyện nhanh hơn do đây là lần đầu tiên tôi đăng truyện trên này nên có phần ngu ngơ. Buôn dưa lê vậy cũng đủ rồi, hãy ủng hộ tôi cũng như tham gia vào các cuộc điều tra của Nick và cậu bạn Eliot của anh ta nhé ^^ tạm biệt mọi người.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là một câu chuyện hư cấu. Tên người, địa danh và các sự kiện đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả hoặc đã được hư cấu. Bất kì sự trùng hợp nào về sự kiện thật, con người thật, dù còn sống hay đã mất, đều là những sự trùng hợp ngẫu nhiên.                                                                                                                                                                       -Giss PhanThive-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ