Chapter 1

4 0 0
                                    


Hello ako si Nash.. Natasha Castro isang 1st year high school sa S.U. Style University.. Transferee ako dito kaya sumama pa si mama para tulungan ako hanapin ang aking section... nasa pilot section ako... pagpasok ko ng room pinagtawanan ako "Sino yan ang pangit naman.. ah baka yan yung sinasabi ni mam joan na transferee." Sabi nung babae... kasi ang pangit ko naka glasses ako at naka braces.. maluwag yung polo ko para hanggang 4th year na at para tipid.. dumating na si mam joan pangilinan... "good morning class before we start our class may ipapakilala ako sa inyo... si natasha castro ang magiging kaklase ninyo simula ngayon" sabi ni mam joan.. nagsimula na ang klase nin kay mam joan sa physics.. tumunong na yung bell na ibig sabihin ay recess na..

CAFETERIA

Bumili ako ng fries at orange juice.. naghahanap ako ng upuan pero tinalisod ako ng mga mean girl at natapon ang fries at juice ko sa isang lalaki.. "naku sorry hindi ko sinasadya natalisod kasi ako"
Nakayuko ako.. "hindi mo kasi tinitingan ang dinadaanan mo eh.. kilala mo ba kung sino ang binangga mo??" Sabi niya.. "sorry pero hindi kita kilala eh." Sabi ko... "ako lang naman ang nag-iisang apo ng may ari ng eskwelahan na ito na si Mr. Jordan Style at ako si  Jerome Syle"....sabi niya.. "dahil diyan may punishment ako sayo.. be my slave for  1 month.."" sabi niya tapos bigla na lang siya umalis.. wala na ako nagawa..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lovelife?!?! Where stories live. Discover now