Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.net--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ngươi hay không là thích ta ] tác giả: Lã Thiên dật
Văn án:
1, sân trường văn,* đại nhật thường hướng lưu thủy trướng ***, ngốc bạch ngọt, hàm linh dị nguyên tố.
2, linh dị bộ phận không dọa người, chỉ là vì thôi động công thụ yêu đương mà thôi.
3, ngoại lãnh nội nhiệt tình yêu thương đánh [ thẳng cầu ] thiên nhiên loan nam thần công x ngạo kiều tiểu tâm nhãn mĩ thiếu niên thụ
4, weibo "A Dật ___", mỗi ngày càng văn sau sẽ phát đổi mới nhắc nhở.
5, đánh thẳng cầu ý tứ liền là nói theo đuổi người khác phương thức tương đối trắng ra không hàm súc.
6, thiết lập kịch tình đều là "Tô Điềm manh đậu" Bốn chữ phục vụ, có lẽ kinh không nổi quá mức chi tiết cân nhắc, mọi người xem vui vẻ liền hảo ~[づ ̄3 ̄]づ
7,[ nhân thân công kích toàn bắn ngược , đám bình xịt bản thân ước lượng phun đi.:]]
Trở xuống kịch tình giới thiệu vắn tắt.
Đi đến nơi nào đều là mọi người tiêu điểm ải phú soái Lâm Phi Nhiên, tại cao nhị học kỳ trước chuyển trường sau phát hiện chính mình nổi bật đều bị cùng lớp nam thần Cố Khải Phong đoạt đi.
Lâm Phi Nhiên rất nín thở, đem Cố Khải Phong đương đối thủ một mất một còn đối đãi [ đơn phương ], hai người tuy trụ đồng tẩm nhưng mà quan hệ hình đồng người lạ.
Nhưng mà......
Lâm Phi Nhiên về nhà tham gia gia gia lễ tang, không cẩn thận get đến tổ truyền Âm Dương nhãn, biến thành gặp quỷ thể chất, nhát gan Lâm Phi Nhiên phát hiện chính mình hai người tẩm, thực ra là hắn mụ mười sáu nhân [ quỷ ] tẩm, mỗi ngày dọa đến phá vỡ.
Càng muốn mệnh là, Cố Khải Phong bởi ngày sinh tháng đẻ duyên cớ trời sinh dương khí tràn đầy, Lâm Phi Nhiên phát hiện chính mình tiếp xúc đến Cố Khải Phong khi, đối phương trên người dương khí có thể cho Âm Dương nhãn tạm thời mất đi hiệu lực, chạm một chút mất đi hiệu lực năm phút đồng hồ, hôn một chút mất đi hiệu lực một giờ, lấy này loại suy......[[ tiểu thần tiên ] lý phúc thần suy thần lộ số lại dùng một lần _[:з」∠]_
Lâm Phi Nhiên bất đắc dĩ nhào vào đối thủ một mất một còn ôm ấp, thái độ khác thường mỗi ngày từ sớm đến muộn nị Cố Khải Phong......
Ngủ thế nào cũng phải cùng Cố Khải Phong chen một giường, đi WC thế nào cũng phải kéo Cố Khải Phong đi, viết tác nghiệp đều thế nào cũng phải cùng Cố Khải Phong tay cầm tay, còn tìm lão sư nói hết lời đem chính mình cùng Cố Khải Phong điều thành ngồi cùng bàn, mỗi ngày lên lớp tại dưới gầm bàn lấy chân cọ Cố Khải Phong cẳng chân......
Cái kia tử duệ tử duệ xú tiểu tử đột nhiên đổi tính , Cố Khải Phong mới đầu rất khiếp sợ, sau này liền dần dần bị liêu thành cẩu , mỗi ngày đuổi theo Lâm Phi Nhiên phản liêu, điên cuồng thông báo, các loại đánh thẳng cầu, kabe don cường hôn đến một bộ......
YOU ARE READING
Cậu thích tớ không - Lã Thiên Dật
No FicciónẢi phú soái học sinh cấp ba Lâm Phi Nhiên ngẫu nhiên từ mất gia gia trên người chiếm được tổ truyền Âm Dương nhãn, cực độ sợ quỷ Lâm Phi Nhiên rơi vào sợ hãi kinh hoảng trung, nhưng mà hắn rất nhanh phát hiện, chính mình vẫn coi là đối thủ một mất m...