Chương 22:
Hai người trở lại Cố Khải Phong gia khi đã là gần chín giờ , Cố Khải Phong cha mẹ hôm nay đều tại, đang ngồi ở phòng khách trên sô pha đẳng nhi tử về nhà.
Cố Khải Phong kéo Lâm Phi Nhiên vào cửa, Lâm Phi Nhiên lễ phép hướng Cố Khải Phong cha mẹ vấn an, hắn mới trước đây thường xuyên bị ba ba mụ mụ mang đi ra ngoài gặp người, cùng người xa lạ trò chuyện lên hào phóng không luống cuống, thêm bộ dạng văn nhã nhu thuận đặc biệt chiêu trưởng bối thích, cho nên Cố Khải Phong cha mẹ đối với hắn ấn tượng rất không sai.
Hai người tại phòng khách cùng cha mẹ hàn huyên một lát, Cố Khải Phong chững chạc đàng hoàng nói:"Ba, mụ, ta cùng phi nhiên lên lầu viết một lát tác nghiệp."
Cố mụ mụ vui mừng nói:"Đi thôi, sớm điểm nghỉ ngơi đừng mệt ."
Cố Khải Phong đầy mặt thuần lương:"Hảo."
Cố mụ mụ lại nói:"Khách phòng mỗi ngày đều thu thập, đợi một lát học mệt mỏi khiến phi nhiên trụ tầng hai dương mặt kia gian."
Cố Khải Phong ngưng một chút, ngữ tốc bay nhanh nói:"Biết mụ."
Lâm Phi Nhiên cũng là ngẩn ra:"......"
Lần trước là ai nói khách phòng đã lâu không ai thu thập một tầng bụi !?
Cố Khải Phong giống như biết Lâm Phi Nhiên tại oán thầm cái gì, vẻ mặt nửa là chột dạ nửa là ái muội quét Lâm Phi Nhiên liếc nhìn, một tay mang theo túi sách, một tay kiềm Lâm Phi Nhiên cổ tay (thủ đoạn), bước nhanh đem nhân kéo đến tầng hai, Hạ Hạ cũng cao hứng phấn chấn đuổi theo.
Đi vào tầng hai thư phòng, Lâm Phi Nhiên có chút điểm không được tự nhiên bỏ ra Cố Khải Phong thủ:"Ngươi lần trước không phải nói......"
Cố Khải Phong một tay chống đỡ Lâm Phi Nhiên phía sau tường, mím môi, ánh mắt sáng quắc tỏa sáng, trắng ra nói:"Ta lừa gạt ngươi."
Lâm Phi Nhiên chống lại Cố Khải Phong tầm mắt, trong lòng hoảng hốt, cảm giác nơi nào giống như không quá thích hợp, bận rộn ngồi xổm xuống ôm lấy Hạ Hạ triệt hai thanh, nhỏ giọng than thở nói:"Ngươi nhàn a, gạt ta làm gì." Nói xong, không đợi Cố Khải Phong đáp lời, liền bay nhanh từ trong túi móc ra một tiểu vật phẩm trang sức tại Hạ Hạ trước mắt lung lay, ngữ khí hấp tấp nói:"Xem ca cho ngươi mang cái gì ?"
Này vật phẩm trang sức là Lâm Phi Nhiên vừa rồi đi dạo phố đi ngang qua thuận tay mua , là một trát tóc dây thun, mặt trên có một dùng thủy toản hợp lại thành tiểu xương cốt, ở dưới ngọn đèn sáng ngời trong suốt . Hạ Hạ thấy kia đầu sức, thích đến mức không được, lại gần ngửi ngửi lại liếm một chút, sau đó rầm rì dùng đầu cọ Lâm Phi Nhiên mu bàn tay, đem chính mình đang tại mang hồng nhạt nơ con bướm cọ mất .
Muốn mang tân !
"Ca ánh mắt được rồi?" Lâm Phi Nhiên cười hắc hắc, đem tân đầu sức cấp Hạ Hạ đội , Hạ Hạ mừng rỡ sủi bọt, vui vẻ chạy đến hành lang gương sàn tiền trang điểm, Lâm Phi Nhiên đứng dậy cũng muốn cùng đi qua, lại bị Cố Khải Phong một phen kéo lấy .
"Chạy cái gì?" Cố Khải Phong buồn cười nói,"Lại đây làm bài tập."
Hắn vừa rồi là hơi kém liền xúc động , thế nhưng ngẫm lại cha mẹ còn tại dưới lầu phòng khách ngồi đâu, thật sự không phải ngả bài hảo thời cơ, lúc này mới thả Lâm Phi Nhiên một con ngựa.
YOU ARE READING
Cậu thích tớ không - Lã Thiên Dật
SachbücherẢi phú soái học sinh cấp ba Lâm Phi Nhiên ngẫu nhiên từ mất gia gia trên người chiếm được tổ truyền Âm Dương nhãn, cực độ sợ quỷ Lâm Phi Nhiên rơi vào sợ hãi kinh hoảng trung, nhưng mà hắn rất nhanh phát hiện, chính mình vẫn coi là đối thủ một mất m...