Chap 6 : Trường học

274 0 0
                                    

Mọi người sinh ra vốn bình đẳng

------------------------------------------------

Tùng ... tùng.. tùng ....

Sau ba tiết học , theo thằng Khoa Lâm là nhanh kinh dị .Nhưng đó là ba tiết học thú vị nhất trong cuộc đời học sinh của nó . Nó lắng nghe bà cô toán kiêm chủ nhiệm lớp nói từng chữ từng chữ sao dễ dàng chứ ko có buồn ngủ . Chắc tại nó thông minh bẫm sinh . Theo nó là vậy chỉ cần nó chịu nghe thì có gì đâu là khó . Chậc ! chậc ! Sao mà sót ruột thế này ? Sáng giờ mình có ăn gì đâu ? Hừ hừ lo chạy theo cái xe bus như con rùa ấy mà mình ko kịp ăn sáng . Bực mình quá đi !! Cái con nhỏ thấy ghét kia có gì mà cười híp mắt với mấy thằng bá dơ đó vậy . Ngu vừa vừa thôi chứ tụi nó theo kưng vì nhìn kưng cũng được thôi chứ chừng vài ngày là cho out đó . Hả gì nữa vậy ? đem cơm hộp theo àh ? Chứng tỏ nữ công gia chánh àh ? Đồ quê mùa ... Có thằng nào nó thèm chứ . Bị chửi quê cho coi .!! ...... Thằng Khoa Lâm tiếp tục nguyền rủa con Ki ki của nó ( Là Lucky đáng iu đó ạh ) .

_ Hi ! Mấy bạn chỉ cho mình cái canteen chỗ nào được hông vậy ?? - Lucky hỏi mấy thằng đang ngồi gần nó

Thằng Minh Nghĩa hỏi lăng xăng :

_ Ki chưa ăn sáng hử ? Đi ăn với Nghĩa nhá ! Nghĩa đãi coi như đón new member ?

_ Cảm ơn lớp phó nghen ? Hồi sáng mình đi vội quá ko ăn sáng . Nhưng mà mình mang cơm theo rồi . Hẹn dịp khác mình ăn bù há . Lúc đó đừng có rủa mình là ăn tham đó nha ! - Lucky quay lại nhìn thằng Nghĩa cười một cái xã giao . Chỉ khổ thân lớp phó nhà mình như bị sét đánh , tim đang nhảy hiphop cứ nghỉ đó là nụ cười đặc biệt dành cho mình . Đang từ trang thái trên mây vì người đẹp mặc kệ mấy ánh mắt hình viên đạn của mấy thằng bạn thân bắn tỉa vì tôi nhanh miệng nói trước !! Thây kệ tụi bây đời mà ! Ai nhanh Người đó hưởng hí hí ! Thì trái tim thằng con trai như bị dẩy nhẹ rớt dất . Lucky ơi đừng tới cái bàn tử thần đó ! Để cho hắn ngủ đi hung thần mà dậy là chết đó . Hổng lẽ thích hắn ???. Hắn ko có thiện cảm với Lucky đâu ? >"< . Mới ban đầu vô đã bị ghẹo rồi .

_ Lucky .. ... ! Nghĩa gọi nhỏ

_ Há ! há mày tưởng mày là lớp phó mày ngon hả ? Làm sao mày sánh bằng đệ nhất hoàng tử . Bỏ ý định nha ku

_ Sao người đẹp nào cũng chấm đại ca hết vậy ?

Cả lớp chợt rộ lên xầm xì . !! Vì cái con nhỏ mới vô lớp . Cái con Lucky áh ! Nó đang tiến lại gần hoàng tử mà đặt cái hộp cơm lên khẽ lay . Có thằng đang cầu mong người đẹp bình an . Có con đang rủa xéo chết mày rồi con tưởng dễ nhìn chút rồi muốn làm gì cũng được hả ? Dám phá giấc ngủ của tử thần àh . Thật ra cần giải thix rõ ràng cho mọi người từ năm ngoái mới vào cấp ba . Thằng Khoa Lâm cũng đang ngủ trong lớp như vầy ? Thì đại ca tiền nhiệm của trường là Phi Phong bây giờ là anh em kết nghĩa của hắn đi vào lớp nó thăm em gái nó trong nhóm Ngũ Long . Vô tình va trúng cái bàn của hắn . Hắn chảng nói chẳng rằng đấm thẳng vào mặt thằng kia . Và tuyên bố một câu : " Từ nay về sau tao ngủ dứa nào làm phiền thì sẽ như hết " . Tất nhiên thì thằng Phi Phong đâu có để yên cũng thư hùng tả tơi . Nhưng đó là chuyện quá khứ mai mốt có dịp nói sau . Nhưng bây giờ ! Một con bé mình hạc xương mai , mỏng manh dễ vỡ lại đi chọc ghẹo . Phen này chắc có phim kinh dị coi quá .Vì tên tử thần này đâu có nương tay con gái .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chap 6 : Trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ