*2

5.3K 52 8
                                    

********CHAPTER 2********

Nandito ako ngayon sa Cash Register. Eh sa dito naman ako incharge, trip ni Boss Craige na walang trip sa buhay.

-_______-"

Hayyyy...amboring talaga ng buhay. Wala na masyadong tao ang 'Craige' ngayon, wala na rin masyadong staffs. Normal lang naman siguro yun kasi nga 11:56 na ng gabi. Magmamadaling araw na.

Di kasi ako makatulog eh. Dalawang araw na akong di makatulog...lam niyo kung bakit?

I'll be here.

I'll be here.

I'll be here.

I'll be here.

 

-//////////-

I'm sure alam niyo na.

Okay..get over na tayo dun. So ngayon...dahil meron pa ngang tao sa 'Craige' nagreprisinta ako na ako na lang magsasarado ng Resto. Sana nga si Yale eh pero dahil alam kong nakakapagod maging isang chef, pinauna ko na siya.

Actually meron pang isang rason.

...

...

I'm spying them...again.

Naghahanap ako ng isang way na mahack ko ang system ni Rain without him knowing...Rain is smart but I'm smarter.

I've been hacking his system for like a hundred times at hindi niya parin nalalaman.

Kaharap ko ngayong ang aking  BLCK LAPTAB. Mukha lang siyang isang relo...in the first stage, it is a tracker watch. Nananavigate niya yung target ko na nilalagyan ko ng tracker, in other's perspective, its a mere black sport watch. Once you press the button in the side, it'll turn into a tab, it looks like a normal tab na kasing laki ng isang laptop screen and frame nitp. Dito ako naghahanap ng mga investigation, lahat dito nakastore at advanced ang knowledge niya. Its like Daedelus' laptop, very useful at tanging ako lang ang nakakaalam kung papaano siya gagamitin. Its also my own weapon...press the button on the other sidr at lalabas ang keyboard niya. Para lang siyang normal na keyboard ng laptop at makakatype ka rin pero...it has all killing commands. Pwedeng umappear ang isang gun na naka upgrade sa loob o pwedeng pwede kong i control ang tao na nilagyan ko ng tracker, anytime and anywhere.

Pero so far...wala pa akong nalalagyan ng tracker and I'm not planning to. Masyadong brutal.

...

...

'CAMP Mission: Black Holdings

Suspect: Park Joomin, Founder of Black Holdings

Time: A week of 30 days

Mission Holder: All available agents

Current Agents: Quin, Thea, Summer, Hurricane.'

Kumunot yung noo ko sa nabasa ko.  Tinatarget na nila ang tatay ko and they send 4 female agents na kahit well trained ay kayang kaya patumbahin ng kahit isang babae na assassin ng kompanya ng tatay ko.

BHO-CAMP He's a Secret Agent and He's my ProtectorateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon