30 days relationship

15 1 0
                                    

George POV

Hiiii! I'm Georgina Bernardo, they call me "George" 16 years old, 4 year student of Miriam College, Sta.Cruz Laguna. Ako yung babaeng paastig daw, Dota player, Basketball player ng arcade, skater girl, dancer danceran pati halos lahat ng kaybigan ko puro lalaki onti lang friends kong babae.

"George!" -cathy

"O baket?"

"Ang saket saket na." Naiyak

"Oy! Oy! Oy! Ako'y tigilan mo ano? Yung boyfriend monanaman ba yan. Ha?"

"Oo e."

"Aba'y breakin mona."

"Hindi ko kaya mahal ko e."

"Aba'y tanga ka. Bahala kanga"

"Oo na tanga nako. =(( "

Yan nga pala si cathy ang babaeng pinakamalapit saken. We're classmate since elementary at magkapitbahay kami sa Forbs park, sta.cruz laguna.

At parang sister na ang turingan namen. Nakakainis nga yan e. Nagpapakatanga sa boyfriend nya na si Mark Joseph Napoles. Pero infairness gwapo heartrob nga yon e, kaso manloloko palaging pinapaiyak yang kaybigan ko.

"Tara! Kakausapin ko yung lintik na boyfriend mo!"

"Wag na kase! Aa naman to e" Nagmakaawang saken.

"Oo na! Oo na! Pero pag pinaiyak ka ulit nyan. Magsabi kalang saken."

Naiinis nako dun sa MJ na yon, yung boyfriend ni cathy.

Umalis nako sa bahay nila cathy. Papunta na kong M.I (Mineski Infinity) Dodota. Nang nakarating ako sa M.I puro trashtalkan. Nagupo ako sa pc#69 nagdota ako after anhour nagdating ang mga tropa.

"Hoy george! Dota kananaman"-tristan

"Oo nga! Malakas yan e."-emerson

"Tara RAK NA ITU!" Sabi ko sakanila.

Boom! Wala pang 3 minutes First Blood na agad. Trashtalk ko agad yung mga kalaban namin. Haha yung isa na pikon, tumayo sa upuan pero inawat agad ng mga kakampe nya, at patuloy kaming ng laro. Wala pang 15 minutes eh "Beyond God Like" na ko. Syempre Trash Talk on nanaman. Haha! Nung tumagal tinapos na din namin ang laro. Nakakatamad narin kasi eh, ang weweak. Nang tumayo na yung mga kalaban namin dahil nag out na sila, may binulong sakin yung isa.

"Lagot ka!" -Lalaking weak sa Dota

Napatingin naman ako sa likod pero maraming taong nanunuod samin kaya di ko namukhaan kung sino yung bumulong saken. Maya maya pa ay tumayo na din ako. Pag ka labas namin ng M.I ng mga ka tropa ko. Nakita namin ang kumpulan ng mga lalaki.

"Ano yun?" -James

"mukang ayan yung nakalaban natin kanina ah?" -Emerson

"Yan yung mga weak kanina" -napalakas kong sabi.

Agad naman akong inambahan nung isa, itinulak nya ko sa may pader. Yung tipong hahalikan ba. Syempre nang diri ako. Syempre nasipa ko sya sa kanyang ano..

"ARAAAAY!" -Lalaking weak sa dota

Agad syang napa luhod, alam ko namang masakit yun. Lumabas naman yung guard ng chowking at inawat kami.

"Grabe ka George mukang nabaog ata yung Lalaki sa lakas ng sipa mo." -James

"Oo nga ang sakit nun" -Tristan

"Haha, malamang dala na yun" -Emerson

"Hayaan nyo yun, Ginusto nya yun ih." -Sabi ko sakanila with matching bad trip looks

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

30 days relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon