[Hokage] Huynh khống huyết lệ sử

658 8 2
                                    

Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/

ItaSasu huynh khống huyết lệ sử

Tác giả: Miêu miêu tương là boss

1. Thiếu niên, đi theo ngạo kiều làm tìm ca ca đi !

Màu đen hỏa diễm ở đại địa thượng thiêu đốt, tàn sát bừa bãi phá hủy hết thảy.Cứ việc rơi xuống mưa to, hỏa diễm nhưng không cách nào dập tắt, tựa như nguyền rủa -- thuộc về Uchiha bộ tộc đáng buồn nguyền rủa.

Nam nhân sử dụng cuối cùng khí lực, chiến run rẩy vươn tay, ở thiếu niên sợ hãi dưới ánh mắt, khinh trạc hắn cái trán.

Khóe miệng khinh giơ lên , là như trút được gánh nặng mỉm cười:

-- xin lỗi, Sasuke.

-- đây là cuối cùng một lần

Nam nhân vết thương luy luy thân hình nặng nề mà rồi ngã xuống, cùng tóc đen thiếu niên sát bên người mà qua.

Mang huyết cái trán đánh lên thạch bích, phát ra thanh thúy khấu kích thanh.

Vũ càng rơi xuống càng lớn, hỗn hợp hỏa diễm. Không ngừng lan tràn sinh trưởng màu đen hỏa liên, là ai bi thương?

Một cái vết máu theo thiếu niên trắng noãn khuôn mặt một đường trượt, cuối cùng lưu tiến tối đen trong ánh mắt.

Quanh co khúc khuỷu vết máu, cực kỳ giống nước mắt.

Thiếu niên ánh mắt bắt đầu biến hồng, trong mắt hiện ra , là phức tạp sao sáu cánh bản vẽ.

Vô lực tựa vào thô ráp cự đại trên thạch bích, băng lãnh xúc cảm sứ ánh mắt trống rỗng thiếu niên trong mắt nhiều ra một tia ánh sáng.

Hắn rốt cục báo thù , rốt cục viên còn trẻ khi giấc mộng. Nhưng là vì cái gì, đương cái kia nam nhân mỉm cười rồi ngã xuống thời điểm, hắn mặc kệ như thế nào cố gắng nhấc lên khóe miệng, đều cười không ra?

Dựa vào thạch bích tọa hạ, cảm giác dị thường mệt nhọc thiếu niên chậm rãi nhắm lại mắt.

-- như thế im lặng...... Thế giới là như thế im lặng, hết thảy đều ở ngủ say, tội nghiệt đem bị hắc ám mai táng.

Bị nguyền rủa đắc tội người không thể đạt được thần chi khoan thứ, chỉ có thể lưng đeo khiển trách trong bóng đêm vô dừng giãy dụa.

Nhắm mắt lại thiếu niên hơi hơi cong lên khóe miệng, ở trong mộng, hắn nghe thấy được mẫu thân ôn nhu kêu gọi, phụ thân nghiêm khắc dạy, thấy ca ca sủng nịch mỉm cười.

Nhất định sẽ làm mộng đẹp đi.

Hắn lừa mình dối người nghĩ.

+++++++++++++++++

“Ngươi rốt cục tỉnh?” Mang kỳ quái mặt nạ người cười hỏi hắn.

“Ngươi là cái kia cùng Uchiha Itachi một nhóm , như thế nào, muốn vì hắn báo thù?” Sasuke giãy dụa ngồi dậy, sắc bén ánh mắt nhìn thẳng ban.

“Không, ta chỉ là tới nói cho ngươi chân tướng ” Ban phát ra kỳ quái tiếng cười.

“Chân tướng?” Trong thanh âm là tràn đầy không tín nhiệm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 16, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hokage] Huynh khống huyết lệ sửWhere stories live. Discover now