chapter10: I hate him.

20 1 0
                                    

A//N: Sorry super tagal ko mag-update actually nasa draft lang yung iba, wala lang talaga akong time para mag edit. Super busy pero wish me luck na matapos ko tong story by the end of the summer vacation, also forgive me sa wrong grammar. I also dedicate this to grace arugay. LOVE YOU BEBE ^__^ .

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" You will never feel any better if the only thing you know is to make others suffer"

* Kimchie's POV *

it's been 2 days nung last kaming nag-usap ni Linard about sa bet and 2 days ko ng iniiwasan si Dylan, di naman nagtataka yung ugok malamang di ko naman talaga siya kinakausap kahit anung gawin niya eh kaso nabadtrip lang talaga ako sa pagmumukha niya, di sa nagseselos ako sa mga babae niya sa school, so what kung marami siyang girls sa school na to? kaso masyado kaseng PDA. At ito pa ang tikal ng mukha nakikitambay na nga lang siya sa tambayan namin eh dito pa maglalandian kasama yung babae niya, at dahil present ang lahat sa barkada kasama ang barkada nila at lunch break naman naming lahat kaya nandito kami.

"kim, bitawan mo nga muna yang librong hawak mo" -Janell.

Napatingin ako sa kanya na ngayon ay katabi ni Eric na siya namang nagsusulat sa mesa na nasa harapan, pang limahan kase tong isang sofa at sa gitna ay lamesa, sa harap nun ay isa pang panglimahan na sofa, okey eexplain ko ang ayos ng tambayan. Ang tambayan na pinagawa ni Janell ay nasa 5th floor ng mga laboratory, ang bawat floor ay may limang room ang tambayan ay sakop ang dalawa sa mga room na malapit sa rooftop na siya ding pinaayos ni Janell at ginawang mini garden at minsan ay tambayan niya pag naiinis siya, may kwarto din tong tambayan na kasing liit lang ng isa room sa isang cheap motel dun natutulog si Janell pagtrip niya, walang ibang napasok dun maliban sa kanya at kay Eric na isang beses na pumasok sa loob. May kitchen din ang tambayan para di na bumili ng pagkaen at pwedeng magstock ng goods, para na nga tong bahay eh. 

Napatingin ako kay Zoey nung kalabitin niya ako na siyang katabi ko sa kanan at si Hershey sa kaliwa.

"WHAT?" -Ako.

Napatingin silang lahat sa akin pati narin ang dalawang naglalampungan sa tapat ko. it's so kind of diisgusting you know?

"mainit ulo? meron ka atey?"- Zoey.

"didn't you see it Zoey I'm reading so will you please?" -Ako

Ang totoo kase niyan di naman ako nagbabasa pwera sa pageexplain churva ko sa tambayan ay tinitingnan ko din yung mga naglalampungan sa harap ko, na pinagpatuloy ulet ang kanilang mga ginagawa pagkatapos kong sumigaw. Ang pwesto kase nila eh nakakandong yung babae sa lap ni Dylan at itong ugok nakapulupot naman ang kamay sa waist nung flirt, it's not really my first time to see like those things pero nakakadiri lang kase. Tiningnan ko yung dalawa.

" will you please get a room?" -Ako.

Napatigil naman yung dalawa, yung babae parang nalugi na ewan kase tumigil sila pero si Dylan ang laking smirk ang nagform sa mga labi niya. Sarap ibato yung libro na binabasa ko pero wag na naalala ko this his mom 18th gift sa akin.

"selos ka?*smirk*" -Dylan.

"oh. spell ASA Dylan?" -Ako.

"sige after this ikaw naman" -Dylan.

Nagulat ako pero kinompose ko ulit ang sarili ko, sobra akong kinilabutan sa sinabi niya, he use his seductive voice that make me shiver. Tinaasan ko siya ng kilay.

Music that my heart beats.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon