Trina's pov
"Ms. Mencias is there something wrong?"Tanong ni Mrs. Guanio sakin at ni Ciana."Wala po!"
"Oh okay!"
Matapos Ang klase samin ni Mrs. Guanio narinig namin Ang hiyawan Ng mga istudyante baka nandito si Kuya Rocco gad! Nandito ba sila?
"Girl! Cute ni Rocco! Shit!"Sabi Ng babae sa labas. Shit na to Lord ayoko pa ngayon!
"Trin paktay na to ngayon! Baka nandito sila mommy at daddy at si kuya Rocco!"nangangamba na kami ngayon I don't want na may ma kick out dito sa school even binubully kami Hindi Ito Ang perfect time.
"Rocso nadinig ko hehe!"biro ko.
"Di kay-"naputol Ang sinabi ni ciana Ng may nagsalita.
"I'm sure you will shout outside!"Sabi ni nakakabwesit na tong gf ni Carlo ahh.
"Tama na tayo na!"awat ni Carl.
Buti pa sya maganda Ang loob tsk.
"Trina we need to make a plan pa no Kong malaman nila iyon?"nangamba na ako shet na.
"First we need to calm down okay calm down! Enhale exhale!"
"Calm!"
"Labas na tayo!"
"Huh? Ehh baka Makita tayo ni kuya na ha-"naputol ang sinabi nya Ng may tumawag sa kanya.
Kuya calling.....
"Si kuya tumawag?!"
"Sagutin mo na!"
"Pano Kong may itanong sya?"
"Duhh ciana sagutin mo na!"
"Sige"
••••
"Oh hello little sisters where are you? Mommy wants you to go with me! Para sa family lunch natin."
"Hello kuya ahh pupunta na kami Jan!"
"No! Ako nalang Ang pupunta sa inyo Jan San ba kayong?"
"Kuya wag na!"
"Kuya kami nalang!"
"Kuya Kaya namin sarili namin!'
"Kuya Diba nag jejetlag ka pa?"
"Hayyy nako Sige na kayo nalang pumunta dito!"
"San ka kuya?"
"Sa front nang University!"
"Yes kuya otw napo!"
"Sige I love you both bye!"
"Bye!"
End call....
"Ciana tayo na palit na tayo!"
"Susunod ako!"
......
"Tayo na!"
"Tara!"
Paglabas namin mukhang Hindi kami kilala Ng mga estudyante. Kasi naman.
"Sino sila baka sila Yung Anak Ng may ari!"Sabi nung Isa.
"Nagpapaganda Lang Yan!"may basher aray naman.
Sa hallway kami Ng canteen naglakad Ang init kasi. Nakita namin si Carl at Carlo na nakatunganga. Ano kayo ngayon hiwalayan nyo na mga gf nyo uyy!
Nagpatuloy kami sa paglkad hanggang nakita namin si kuya tumakbo kami patungo sa kanya we really miss him as in pag dating namin isang sampal na kuha namin.
WTF? Sino sya?
"Ughh! Sino ka ba at bakit mo kami sinampal aber?"Tanong ko. Na inis na ako ahhh sakit Yun.
"I'm Rocco's gf sino kayo?ayy mataray tingnan natin Kong Hindi ka ma pa sorry.
"Kami Ang kapatid ni kuya!"Sabi naming dalwa abat ganito nato.
"Ahm I'm sorry I really don't mean it!"Sabi nya familiar sya ahh mukha syang si-
"Ate sanya?"
"Ciana Trina?"
"Oh my God! I'm very sorry Hindi ko namalayan sorry."
"First time Kong masampal masakit pala ahhahahaah!"
"Ako din sakit non ah!"
"Tama na Yan sakay na kayo sa kotse."
"Yes master!"