Chương 19

2.7K 189 8
                                    

Chương 19 : Thân Phận Mới - Ootsutsuki Asuna .





" Đúng vậy chúng ta tìm thấy ngươi ngay bên bờ hồ trong tình trạng bị thương rất nặng , bởi vì không còn sự lựa chọn nào khác nên ta mới mang ngươi vào Cáp Sơn ! "Fukasaku vuốt chùm râu nhỏ dưới cằm nói .





" Cám ơn ngươi rất nhiều , cũng không làm phiền nơi yên tĩnh của các ngươi ! Ta xin đi trước ! " Asuna tính ở lại nơi này luôn không đi ra nữa nhưng chợt nhớ đến Jiraiya và Nauto cũng biết đến nơi này , cô không còn muốn có bất kỳ mối liên quan nào đến làng Mộc Diệp , cũng như con người kia ! Rời đi khỏi nơi này , lang bạt khắp nơi là cách tốt nhất cho cô !





" Ngươi tính đi đâu chưa ! " Fukasaku hỏi .





" Trời cao đất rộng ắt hẳn sẽ có nơi lưu chân ta ! " Asuna cảm thán , cô vốn một thân một mình đến đây , để rồi để chị cứu , để rồi yêu chị và còn bị chị phản bội . Cô thực sự không dám yêu ai thêm lần nữa , cô sợ đau !





" Asuna ngươi không cần đi đâu cả , tộc trưởng của chúng ta có việc muốn gặp ngươi ! " Fukasaku sớm được thông báo về việc giữa Asuna và làng Mộc Diệp , chính hắn đã từng thông báo cho Jiraiya và Tsunade hãy coi trọng và bảo vệ cô , cuối cùng Tsunade làm hắn thực thất vọng ! Cũng may tộc trưởng nhìn thấy được tương lai cùng quá khứ nên mới kịp thời để hắn và những người khác đem cô đến Cáp Sơn tránh sự truy sát của ' căn ' .





" Tộc trưởng ? " Asuna mở hai mắt , cóc mà cũng có tộc trưởng nữa hả ? Cứ tưởng như cô đang lạc vô bộ lạc nào đó !





" Đúng vậy đó ! Tộc trưởng là một nhà tiên tri tài giỏi ! Chính ngài ấy đã bảo chúng em và trưởng lão đến cứu chị ! " Con cóc mặc đồ xanh nhảy lên vai cô , quơ quơ cái tay cóc nói . Xem ra vị tộc trưởng này là thần tượng của cóc nhỏ nên nó mới hào hứng như vậy !





" Như vậy ta sẽ theo các ngươi đến gặp vị kia tộc trưởng ! " Asuna xốc lên chăn đứng dậy , giờ cô mới để ý , quần áo của mình vừa rách , vừa bẩn thật không có chút tôn trọng người khác !





" Tộc trưởng không chú ý đến vẻ bề ngoài của một người , nên ngươi không cần lo lắng . Khi gặp tộc trưởng xong , ta sẽ để Ginta đưa ngươi đi tắm ! " Fukasaku hình như đọc hiểu được Asuna đang nghĩ gì liền đáp . Mà trong miệng hắn ' Ginta ' chính là con cóc mặc đồ xanh đang ngồi trên vai cô .





" Hóa ra em tên Ginta à ? " Asuna đi theo Fukasaku , lại quay đầu nhìn tới trên vai của cô , cóc nhỏ hỏi .





" đúng vậy ! Em là con thứ hai của ba ! " Ginta hào hứng trả lời cô .





" Ba ? Ba em là ai ? "





" Ba em là Gamabuta ! "





"Cái gì ! Gamabuta chính là con cóc lão đại , thông linh thú của Naruto và Jiraiya hả ? " Asuna cằm muốn chạm đến đất !





" Đúng nha ~ mốt em cũng sẽ trả thành một lão đại như ba ! " Ginta cóc nhỏ ánh mắt lấp lánh , tràn đầy sự tự tin nói .





[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ