Uptown Girl - Yulsic Full

3.3K 53 1
                                    

Prologue

Nàng, không bao lâu nửa sẽ phải được gả theo chồng, sắp lên xe bông rồi đây mà.

Nhưng xui kèo nàng lại bị hấp dẫn bởi 1 tên nào đó ngoài kia

Nhìn cũng bảnh bảnh “zai” 

Thoạt nhìn trông quyến rũ vô cùng 

Có nhà không ở lại bỏ nhà trốn đi, chả biết hên hay xui khi gặp được “hắn” tên bảnh “zai”, người tốt bụng mà đem nàng về.

Ở cùng 1 nhà trước sau cũng có chuyện lớn xảy ra thôi. 

Con người ai mà chẳng có ham muốn, người ta nói bóng tối thường đồng loã với tội lỗi. Chính vì vậy mà…………hehe hấp sờ dẫn đây mà, “hắn” làm gì thì có trời mà biết.

Dẫn về nhà cho ở nhờ, còn được người ta chăm sóc như 1 tiểu công chúa.

Lâu ngày làm sao mà nàng không động lòng cho được……….

Hết lần này tới lần khác “hắn” mặc dù trêu chọc nàng đấy, nhưng căn bản là không dám làm gì  tiểu công chúa thật.

Không phải là kẻ ghiền rượu và nàng thì càng lại hok bik uống cái thứ đắng nghét kia, vì hắn…..mà nàng tìm đến rượu giải sầu (rõ người hàn có khác)

Kết quả là đêm hôm ấy, tiểu công chúa và “hắn”……..chung giường

Riêng lần này họ không có giởn với nhau, cái gì đến thì đến, vậy là………(tự hiểu @@) 

Sau khi tỉnh dậy sáng hôm sau, tiểu công chúa mới biết mình không có nằm mơ.

Chưa lấy chồng đã bị………“hắn” ăn trước. Haizzz còn gì là thể thống nữa!!!!!

Vừa lúc đó vị hôn phu của nàng tìm đến thế là……….1 màn kịch hay được mở màn……

Chap 1

Ice Princess, 3 chữ này dường như có thể gắn liền với Jessica Jung khi mới ra đời. Mặc dù nhìn bề ngoài lạnh như vậy đó nhưng thật tâm thì không phải là người lạnh lùng như cái nickname đó đâu nghen.

Cha - mẹ nàng là luật sư, những người anh trai không phải là luật sư thì cũng là thương nhân, bác sĩ, tiến sĩ học gì gì đó. Nếu không phải là những ngành có chức có quyền thì sẽ không đi theo. . . . . . Nói túm lại, Jung gia có thể nói là giống như 1 cái Kim Tự Tháp, từ trên đỉnh xuống đáy tháp điều phải tuân theo 1 quy luật nhất định.

Gia đình giàu nứt vách đổ tường àh nha. 

Mà Jessica Jung là đứa con gái duy nhất trong nhà họ Jung.

Ngày từ khi còn trong bụng umma, nàng đã được appa mình mua biết bao nhiều quần áo và đồ chơi chuẩn bị cho sự chào đời của nàng. Ông nội nàng (lão Jung) đã vui bik bao nhiêu khi hay tin đứa trẻ lần này lại là 1 bé gái.

Appa nàng đã sớm mong có một cô con gái giờ nghe tin ông Jung hạnh phúc, vui sướng lắm, các oppa cũng rất mừng khi có một cô em gái.

Nàng chưa ra đời, mà ai ai cũng nôn nóng, nàng đúng là tiểu công chúa nhà họ Jung kia mà.

Sau khi ra đời, nàng được mọi người trong nhà cưng như trứng mỏng, từ trước đến giờ không dám cãi lại, lão Jung tối ngày ôm nàng không buông. Nào là giúp nàng thay tã, cho nàng uống sữa, chọc cho nàng cười, thậm chí còn không cho phép người khác được ôm nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Uptown Girl - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ