ONESHORT

6.4K 211 24
                                    


---------------------------------------------------
Anh: Jimin
Cậu: Taehyung

Anh là Park Jimin, cậu thứ của tập đoàn BT. Học sinh ưu tú trường trung học phổ thông Bighit. Nhưng vì mâu thuẫn gia đình anh ra ở riêng và giấu thân phận cao quý của mình. Park Jimin chỉ là con thứ nên cũng chả được ai yêu quý ngoài ngài chủ tịch ( vì cái ổng đấy yêu mẹ chimchim chứ ko yêu cái bà cả kia). Nhưng anh lại có một ngoại hình thật sự rất đẹp. Nước da hơi ngăm, cao 1m80. Gương mặt góc cạnh tuy mắt hơi bé tí nhưng nụ cười tỏa nắng, bo đỳ 6 múi bắp tay cuồn cuộn. Anh được gọi là soái ca ở trường cũng có một lượng fan vừa đủ học hành thì anh đứng nhì thì không có ai đứng nhất ( anh quyết tâm học để trả thù những người đối xử tệ với mẹ anh).
Trong lớp học, cô giáo giới thiệu
- Cô giáo: Lớp chúng ta hôm nay có một bạn học mới. Em vào giới thiệu với cả lớp đi.
Taehyung đi vào và nở một nụ cười hình hộp.
- Taehyung: Xin chào các bạn, mình tên là Kim Taehyung mong các bạn chiếu cố mình. Trước mặt mọi người là một cậu thiếu niên xinh đẹp da trắng, mắt to, có nụ cười thương hiệu, tuấn tú theo cách nhẹ nhàng dịu dàng làm người khác chỉ muốn bảo vệ.
Rồi cậu lại nở một nụ cười hình hộp đặc chưng ra. " Woa cậu ấy đáng yêu thật đấy... Đẹp trai nữa... Nhưng trông kiểu mỹ thụ quá đi...".
- Cô giáo: Rồi Taehyung xuống ngồi cùng lớp trưởng Jimin.
Taehyung đi xuống ngồi cạnh Jimin
- Taehyung: Chào cậu mình là Kim Taehyung mong cậu giúp đỡ nha mình học không được tốt lắm. [ Rồi lại có nụ cười hình hộp suất hiện ]
Jimin không nói gì chỉ lặng im nhìn cậu.
- Trong lòng Taehyung " Cậu ấy lạnh lùng thật đấy".
Reng...reng...rengg, buổi học bắt đầu
--------------------------------------------------------

Rồi cứ thế Taehyung cứ dính như keo với Jimin, dần rồi Jimin lại thân với Taehyung. Và định mệnh lại còn xếp 2 người chung một kí túc xá. Thế là 2 người họ sáng tối có nhau dính như hình với bóng. Hai thanh niên còn được bình chọn là cặp đôi đẹp của trường couple MINTAE. Nhưng cuộc đời chưa chắc cho chúng ta hết tất cả. Vào lúc Jimin nhận ra mình có tình cảm với Taehyung thì cậu lại bỏ anh mà đi chơi với Jungkook lớp bên đẹp trai gần bằng anh. Bây giờ cậu không còn đi theo anh nhiều nữa làm anh cảm thấy có gì đó thiếu thiếu. Đang có một thằng suốt ngày lẽo đẽo theo mình tự nhiên biến mất cảm thấy như mất một cái đuôi vậy. Điều này khiến anh không vui chút nào cả.
Hôm nay anh không biết vì sao lại đi uống rượu, trở về thấy con người xinh đẹp đó đang ngồi chơi game. Có lẽ cậu đang tập chung chơi game nên không để ý anh đã về. Cậu cầm chai nước lên uống, đang uống thì bị sặc làm nước rơi xuống cổ rồi xuống áo. Chứng kiến cảnh đấy Jimin như bị đứng hình. Hoàn hồn lại Jimin lên tiếng
- Jimin: Cậu làm gì vậy ?
- Taehyung: Mình đang chơi game thôi.
Bu thâu đề phài ơ ê ồ ê ồ ( Nhạc chuông điện thoại Taetae)
- Taehyung: Jungkook gì vậy ? À mai đi sở thú à ... ừ được thôi.
Trông mặt taehyung rất hứng thú. Jimin mặt đen như đít nồi cảm thấy như bị cho một bát dấm vào mặt. Anh tức điên lên cởi áo sơmi ra vất xuống đất xông đến chỗ cậu vất điện thoại sang một bên đè cậu xuống. Taehyung chưa định hình được chuyện gì đang sảy ra miệng lắp bắp.
- Taehyung: Cậu làm.. làm gìi vậy...?
- Jimin: Cậu sao lại bơ tôi hửm !...
- Taehyung: Tôi bơ cậu bao.. bao giờ chứ ưmm...
Chưa nói xong cậu bị anh cuốn vào nụ hôn nồng nhiệt, sau một hồi hai người luyến tiếc rời môi nhau kèm theo đó sợi chỉ bạc. Nhìn nhau một hồi anh xé toạc áo phông của cậu. Anh hôn từ xương quai hàm đến chiếc cổ trắng nõn của cậu rồi cắn một cái đánh dấu chủ quyền làm cậu khẽ rên lên " A..a". Xuống đến xương quai xanh tay anh đùa dỡn với 2 nhũ hoa đỏ mọng của cậu. Anh dùng lưỡi trêu đùa 2 quả anh đào chín mọng làm cậu rên lên " Ưmm...ah..a.. đừng làm thế mà a" . Mê mẩn với 2 quả anh đào chán anh hôn xuống dưới, cởi quần cậu anh dùng liếm chỗ " cậu nhỏ " của taetae đến ướt hết mới thôi. Anh xé quần lót của cậu tay cầm " cậu nhỏ " đang cương cứng của cậu theo nhịp lên xuống làm cậu rên lên sung sướng "uhm.. ah..aa..a" . Anh đột nhiên cho " cậu nhỏ" vào miệng làm cậu hoảng
- Taehyung: Ahm... uhm... ưm..m đừngg ..l.. àm ...như.. thế ế.. bẩn lắm ắm nhả nhả raaa... Ji..jimin à hức...
Không hiểu sao tự nhiên cậu chắc là thích quá đến khóc. Cậu làm anh sợ vội lau nước mắt cho cậu.
- Jimin: Sao em lại khóc, đừng khóc anh sẽ đau lòng đấy.
Vì những lời dịu dàng của anh lại làm cậu khóc lớn hơn. Anh ôn nhu nhìn cậu rồi hôn nhẹ lên những giọt nước của cậu. Anh đợi cậu nín hẳn rồi tiếp tục chuyện đại sự. Anh lại ngậm "cậu nhỏ" của cậu mút theo nhịp làm cậu lúc đầu còn ngại ngùng bây giờ rên lớn vì khoái cảm "Ahm....a.. ưm... Jimin à..". Cảm thấy cậu sắp bắn anh hút mạnh hơn "Aaaaa... jimin àa không không được rồi em em sắpp sắp bắn... không aaa". Thế là cậu đã bắn hết vào trong miệng.
- Taehyung: Jimin à nhả nhả ra đi bẩn lắm. (Taehyung nằm thở hổn hển nói)
Taehyung chưa nói xong Jimin đã nuốt.
- Jimin: Của em rất ngon đấy.
Nghe vậy taetae đỏ hết cả mặt lên trông rất đáng yêu.
- Jimin: Taetae à anh đã phục vụ em rồi bây giờ đến em chứ ( vừa nói Jimin vừa nhếch miệng cười)
- Taehyung: Anh định làm gì em, không được làm bậy.
Cậu vừa dứt lời anh liền cho lưỡi tiến vào cúc hoa nhỏ xinh màu phớt hồng.
- Taehyung: Aaaaaaa.. Ji..Jimin à nơi đó bẩn lắm thật không nên Ưmmm.. ahm.. aaaa.
Anh càng nghe được tiếng rên dâm mỹ của cậu liền càng cho lưỡi tiến sâu vào bên trong nội bích ẩm ướt ấm nóng chặt kít. Anh dùng nước bọt thay gen dần dần đưa 1 ngón tay vào khuếch trương cho cậu.
- Taehyung: Aaaaa... Jiminn àa đau quá đi, bỏ bỏ raa.
- Jimin: Yên nào đừng cọ quậy không em sẽ bị thương (anh nhìn cậu thương sót 1 ngón tay của anh cậu đã không chịu được nói gì đến thứ to đùng đang cương cứng trong quần anh kia).
Rồi dần Taehyung cũng thích ứng anh lại tiếp tục cho 2 ngón đến 3 ngón. Khi anh cảm thấy mình khuếch trương đã thật sự tốt mới rút ngón tay ra. Anh lột hết tất cả những gì vướng vúi trên người ra. Rồi một nhịp đưa " cậu nhỏ " đang cương cứng nồi cả gân tiến vào cúc hoa của cậu.
- Taehyung: Aaaaaaa... đau.. quá.. hức Ji.. Jimin à...
Taehyung cảm thấy cả người như rách làm hai.
- Jimin: Em nằm im đi lát sẽ đỡ ngay thôi, anh xin lỗi mà !
Cho dù Jimin đã khuếch trương tốt cho taetae rồi thì đối với "cậu nhỏ" làm người khác ngưỡng mộ của Jimin thì không đau là chuyện lạ. Thấy cậu đau tim anh như bị xé nát. Anh từ từ chuyển động để cậu thích ứng được. Qua một hồi cảm giác đau đã biến mất thay vào đó là sự kích thích thoải mái khiên taetae phát điên mà Jimin thì di chuyển chậm như bò.
- Taehyung: Jimin à.. tae..taetae ngứa.. ngứa lắm.. động nhanh.. lên.. lên đi.. ahm..aaaa.
Tiếng rên dâm đãng của cậu làm anh sướng rên nhưng anh vẫn muốn trêu cậu một tí.
- Jimin: Em nói gì cơ anh không nghe rõ hửm?
- Taehyung: Ưm... em..em muốn động.. nhanh.. anh.. lên.. aaa..ahm..
- Jimin: Được những thứ em muốn đều cho em.
Rồi Jimin đâm như vũ bão vào cúc hoa bé nhỏ. Lúc sau taehyung hét lên.
- Taehyung: Aaaa.. Jimin à em..em.. muốn.. bắn..
- Jimin: Taehyungie đợi anh
Rồi Jimin đâm khoảng hơn chục cái rồi bắn ra. Taehyung không biết là đã ngất đi từ bao giờ. Bên dưới hậu huyệt của cậu đang chàn ra tinh dịch của anh cùng một chút máu của cậu. Anh bế cậu lên vào nhà tắm. Để cậu dựa vào ngực của mình chen tay vào cúc hoa lấy tinh dịch của mình ra. Lúc lấy anh thấy có dướm một ít máu làm anh hối hận đã mạnh tay với cậu dù biết đây là lần đầu. Tắm rửa xong cả hai người lên giường ôm nhau ngủ. Trong mơ màng Taehyung dụi dụi mặt vào lồng ngực anh nói:
- Taehyung: Em yêu anh
Rồi ngủ tiếp trước khi ngủ cậu cũng nghe thấy tiếng Jimin nói lại " Anh yêu em ".

------------------------- HOÀN------------------------

Đứa con đầu tiên của mình hơi dài. Mình biết nó chẳng hay đâu cứ viết vậy thôi nên mình cần các bạn chỉ điểm cho. Xin đừng ai mang đi hộ mình.

🎉 Bạn đã đọc xong Làm quen & ăn sạch ( MINV) [H nặng ] (ONESHORT) 🎉
Làm quen & ăn sạch ( MINV) [H nặng ] (ONESHORT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ