Chương 20

3.1K 196 17
                                    

Chương 20 : Học Tập Trong Cáp Sơn .





" Thông minh lắm Asuna , hiện giờ ngoài ngươi ra thì không có ai đủ tư cách để ngăn người đeo mặt nạ kia lại ! Ta vốn đã nhìn thấu sự hiểu lầm giữa ngươi và Tsunade nhưng ta mong ngươi sẽ có cách nhìn khả quan hơn , hòa bình cần được duy trì đây cũng là ước nguyện của Hagoromo và cũng là ước nguyện của mọi người ! " Gamamaru có thể thấy được quá khứ và tương lai thì không có chuyện gì hắn không biết , sự hiểu lầm giữa Asuna và Tsunade do chính một tay Danzo và người mặt áo đen dựng lên nhằm để cho Tsunade cùng Asuna bất hòa lẫn nhau , Danzo âm mưu muốn giết lấy Asuna để cướp Sharingan ! Nhưng hắn ta sẽ không ngờ rằng nhờ hắn mà Asuna thức tỉnh được năng lực của lục đạo hiền nhân .





" Đừng nói về con người đó trước mặt ta ! Ta không đem việc tư vào với công việc ! Ta cũng không muốn gia nhập vào một liên minh hay tổ chức nào ! Đơn giản ta chỉ là ta , Hime Asuna đã chết giờ đây chỉ có Ootsutsuki Asuna tồn tại ! " Asuna cười trào phúng , Hime Asuna đã bị con người đó hạ lệnh truy sát và đã chết từ lâu , giờ chỉ có tồn tại trên đời này Ootsutsuki Asuna ! Cô sẽ dùng cái tên này thay cho tên cũ .





" Asuna tuổi thọ của ngươi sẽ không giảm do ngươi vốn không phải là người của thế giới này , chính Hagoromo đã triệu hồi ngươi đến đây , cho nên ngươi không chết vì già nhưng sẽ có thể chết nếu bị người khác giết ! Ở thế giới này ngươi cần sức mạnh để bảo vệ bản thân cũng như người khác . Tuy ngươi kế thừa chức vị của Hagoromo nhưng sức mạnh của ngươi còn quá non kém ! " Gamamaru biết Asuna là một người cứng đầu nhưng trái tim mềm yếu , lòng kiên trì , sự nhân hậu , khuất mắt giữa cô và Tsunade chỉ có Tsunade mới có thể gỡ dây rối , người ngoài không ai can thiệp vào được .





" Như vậy ta nên làm sao ? " Asuna nghĩ đến những gì Gamamaru nói không sai cô quá yếu nên mới bị người ta truy sát đến cận kề cái chết , cô cần sức mạnh để chứng minh cho người ta thấy cô không yếu đuối !





" Hagoromo đã tặng cho ngươi chiếc vòng cổ , vậy xem ra ông ta đã đánh thức sức mạnh tiềm tàng trong ngươi , giờ ta sẽ đem quyển trục nhẫn thuận mà Hagoromo lưu lại cho ngươi và dạy ngươi hiền nhân thuật ! " Gamamaru nhận ủy thác từ Hagoromo dạy dỗ đứa cháu gái ngoan cố cứng đầu của ông ta , hắn suy nghĩ kỹ càng Asuna rất thích hợp để học hiền nhân thuật vì chỉ có hiền nhân thuật mới có thể đánh bại tên mặt nạ kia ! Hắn cảm nhận được sự hồi sinh cho Ootsutsuki Kaguya ở đây , nên càng muốn Asuna học hiền nhân thuật . Hiền nhân thuật kết hợp với Rinnegan cửu câu ngọc thì không khác gì một lục đạo hiền nhân thứ hai !





" Vòng cổ ?! " Asuna đưa tay chạm lên cổ mình quả thực có một chuỗi hạt với sáu mảnh magatama màu đỏ , nó xuất hiện từ bao giờ thế ?





" Được rồi nói đến đây thôi ! Ginta mau mang lục đạo hiền nhân đi tắm rửa và kiếm cho cô bé một ít thức ăn ! " Gamamaru nhìn Ginta nói , thời gian chờ người khác , cần tận dụng cho tốt , buổi luyện tập sẽ được bắt đầu sớm thôi !





" Dạ tộc trưởng ! " Ginta nhảy ra chính giữa điện cung kính nói .





Nhận được sự cho phép của tộc trưởng , Ginta nhảy lên vai của Asuna hướng dẫn cô đi đến một cái hồ bự để tắm , lúc đi luôn miệng gọi cô là lục đạo hiền nhân này , lục đạo hiền nhận nọ làm cô có chút không quen " Ginta em có thể đừng gọi ta là lục đạo hiền nhân hay không ?! "





[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ