Chương 21

3.5K 207 28
                                    

Chương 21 : Hiền Nhân Thuật . Ta Sẽ Không Tha Thứ Cho Con Người Đó .



Trạng thái Tiên nhân ( hay Cảnh giới Tiên nhân ) là thành quả của quá trình sử dụng năng lượng tự nhiên kết hợp với chakra thông thường của một ninja nhằm nâng cao tối đa toàn bộ năng lực của người đó .



Những lợi thế có được đối với những người học Tiên Thuật gồm có



Thứ nhất là Sức mạnh thể chất , tốc độ , sức bền , phản xạ và khả năng chịu đựng đều gia tăng mạnh mẽ .



Thứ hai là thể thuật , nhẫn thuật và ảo thuật của người sử dụng được cường hóa đáng kể .



Cuối cùng đó là người sử dụng có thể khai thác năng lượng tự nhiên ở xung quanh mình , biến nó thành một phần của cơ thể để mở rộng phạm vi của các đòn tấn công . Người sử dụng có được năng lực cảm nhận chakra xung quanh . Khi ở trạng thái hiền nhân , người sử dụng hầu như được miễn nhiễm khỏi tất cả sát thương vật lý .



Đây là một kỹ thuật cực kỳ mạnh trong thế giới ninja nhưng không phải bất kỳ ninja nào cũng có thể luyện được thuật này . Hiền nhân thuật yêu cầu một khoảng thời gian tập luyện gian khổ , kiên trì và không kém phần nguy hiểm . Những người luyện bất thành tiên thuật có nguy cơ hóa đá vĩnh viễn .



Bản chất của hiền nhân thuật là hấp thụ chakra tự nhiên và kết hợp với chakra của bản thân để tạo ra trạng thái mạnh mẽ nhất . Tuy nhiên , để hấp thụ chakra tự nhiên,người sử dụng phải hoàn toàn ở trong trạng thái yên tĩnh . Nghĩa là họ không thể chiến đấu ở trạng thái hiền nhân quá lâu . Đây là bất lợi lớn nhất của hiền nhân thuật .



Asuna được Gamamaru chỉ dẫn cho cách học hiền nhân thuật , dù biết tư chất của cô ngang ngửa với lục đạo hiền nhân Hagoromo nhưng để yên tâm hơn Gamamaru để cho hai vị cóc hiền nhân Fukasaku và Shima canh trừng cô . Cũng để tiện cho việc ngồi thiền hấp thu năng lượng tự nhiên , Asuna đem kimono màu trắng của mình cởi ra , chỉ mặc duy nhất áo thun tay dài màu đen và quần thun ôm sát chân sẫm màu . Phải công nhận một đều là quầo ái ninja làm bằng một loại vải tốt mặc vào rất mát mẻ và thoải mái làm cô rất thích .



Asuna ngồi luyện tập ở một cái hồ , có khi lại leo lên một đài cao ngồi , nói đài cao thật ra là một cây cột có mũi nhọn trên đó kê một tấm ván . Cô nhắm mắt thu nhập năng lượng tự nhiên vào trong cơ thể , nhanh đến mất Fukasaku và Shima phải há lớn miệng trầm trồ nhìn . Gamamaru sớm biết Asuna giống như một Hagoromo thứ hai nên cũng đều chỉ cười không nói gì . Những khoảng thời gian cô luyện tập nhẫn thuật trong quyển trục mà Hagoromo để lại , hắn đã biết cô rât có năng lực . Sự kiên trì , nhẫn nại lĩnh hội hết một đời tinh hoa của Hagoromo làm hắn thêm phần khen tặng . Thảo nào mà Hagoromo trước đây luôn khen ngợi về cô với hắn !

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ