Chương 8: Trở thành thái tử phi

942 18 0
                                    

Tất cả mọi người trong quý phủ đều không nghĩ tới, một cái sấm sét thật lớn dừng ở trong nhà bọn họ, mà vai chính lại là cái người vừa mới khôi phục thần trí-Du Mạch.

Du Mạch mơ mơ màng màng cũng không hiểu được, tuy rằng nàng là nguyện ý tại đây đoạn thời gian ở chung nhìn xem bên trong, kia đều là vì muốn tiền, chính là không nghĩ tới ở ngày hôm sau buổi sáng lúc nàng nửa ngủ nửa tỉnh, đã bị Vũ Liêm ngạnh sinh cấp đánh thức.

"Tiểu thư, tiểu thư, nhanh lên tỉnh lại, nhanh lên a!"

Du Mạch bĩu môi phi thường bất mãn, tay nhỏ còn đem cấp chụp một chút người trước mặt vẫn luôn đang nói, "Không cần gọi, nhân gia còn không có ngủ đủ!"

Vũ Liêm nhìn một cái hồng hồng chưởng ấn trên mặt, đầy đầu hắc tuyến.

Tuy rằng nàng rất sớm trước kia cũng đã kiến thức thời điểm tiểu thư nhà mình đang ngủ bị quấy rầy sẽ làm sự tình, là hôm nay lại một lần gặp được hội, nàng vẫn là không khỏi phát hỏa.

Phải biết rằng, đi tiếp thánh chỉ chậm sẽ bị trách phạt a!

Vì thế, công phu sử tử hà đông hống liền chính thức xuất hiện, "Tiểu thư, tỉnh lại!" Này một tiếng rống to đem điểu trên cây cũng đều cả kinh bay lên.

Du Mạch vẻ mặt thống khổ mở hai mắt, che lại hai lỗ tai nghiệm trọng kèm hoài nghi ngồi dậy, vẻ mặt u oán nhìn Vũ Liêm.

"Vũ Liêm, ngươi không biết quấy rầy nhân gia ngủ là muốn tạo sét đánh sao?"

Vũ Liêm bất đắc dĩ thở dài một hơi, cũng như thế này mới có thể đem người cấp đánh thức, nàng cũng là thật sự không có cách nào nên phải làm như vậy a!

Tưởng nàng tốt xấu cũng là một cái tiểu gia bích ngọc, ngày thường căn bản là không dám đối với người mà lớn tiếng nói chuyện, chính là từ lúc tiểu thư khôi phục khỏe mạnh, nàng liền thường thường muốn rống như vậy, thật sự là nhà mình tiểu thư quá thích ngủ, một ngày bên trong đại bộ phận thời gian đều dùng ở ngủ, mà ở lão gia cùng mặt khác tiểu thư di nương tới nơi này thời điểm, nàng liền không thể không như vậy rống một tiếng, đem người đánh thức.

Nàng cũng thực ủy khuất có được không?

"Tiểu thư, ngươi vẫn là nhanh lên đứng lên đi! Nếu là ngươi không lập tức đi tiếp chỉ, nô tỳ phỏng chừng ngươi về sau liền không có biện pháp bắt được tiền." Vũ Liêm phi thường bất mãn cấp ra một cái lý do tuyệt đối có thể cho Du Mạch lập tức hành động.

Quả nhiên, Du Mạch vừa nghe đến về sau đều không có biện pháp bắt được tiền liền lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, một trận gió mặc xong rồi chính mình quần áo, còn thuận tiện đem chính mình đầu tóc cũng chuẩn bị cho tốt.

Đứng ở trước mặt Vũ Liêm, hơi hơi cười, "Hảo, chúng ta đi thôi!"

Vũ Liêm gật đầu, trầm mặc mang theo Du Mạch hướng đại đường phương hướng đi đến.

Nàng là như thế nào cũng tưởng không rõ, trước kia tuy rằng là choáng váng một chút, nhưng là mặc kệ nói như thế nào vẫn là phi thường đáng yêu tiểu thư, như thế nào lại hảo rồi lúc sau liền trở nên tham tài, thậm chí là cực phúc hắc.

Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ