Chương 9: Một đời trong sạch cứ như vậy bị hủy hoại

737 17 1
                                    

Đang ở cửa làm thêu thùa Vũ Liêm đột nhiên phát hiện một đoàn bóng ma ngẫu nhiên xuất hiện trước mặt mình che khuất dương quang, không khỏi ngẩng đầu nhìn.

Chỉ là muốn nói nói còn không có mở miệng đã bị người ngăn trở, quay đầu lại nhìn thoáng qua nhà mình tiểu thư còn ở lải nhải nói cái không ngừng, cuối cùng hành lễ lui xuống.

"Kỳ thật a, ta liền tò mò kia hoàng đế rốt cuộc lớn lên bộ dáng gì a! Theo lý thuyết thì Phong ca ca lớn lên như vậy đẹp, hắn cha hẳn là cũng sẽ không rất kém cỏi, chính là ta chính là cảm thấy trên thế giới này sẽ có gien biến dị chuyện như vậy phát sinh. Nói không chừng chỉ là Phong ca ca mẫu thân thật xinh đẹp, kỳ thật hắn cha lớn lên thực xấu, Vũ Liêm, ngươi xem ta nói có đúng không đúng a?"

Nói xong những lời này lúc sau, Du Mạch còn không quên hướng miệng mình ném một viên đậu phộng.

"Tiểu Mạch Nhi ngươi nói ai lớn lên xấu a?"

Du Mạch tay đang nghe đến những lời này lúc sau ngừng lại, nguyên bản đã tung ra đậu phộng cứ như vậy dừng ở trên mặt đất lăn đi phương xa.

Du Mạch cứng đờ quay đầu lại, nhìn một thân bạch y Sở Ngự Phong mặt mang mỉm cười xuất hiện ở chính mình trước mặt, khóe miệng giật giật, "Phong, Phong ca ca."

Đáng chết, như thế nào sẽ bị đương sự nghe được chính mình nói những lời này đó a!

Sở Ngự Phong đi vào Du Mạch trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, "Tiểu Mạch Nhi giống như còn không có trả lời ta vấn đề a! Ngươi vừa rồi nói cái kia lớn lên thực xấu người là ai a?"

"A, cái kia, cái kia......" Du Mạch ấp a ấp úng, tròng mắt cũng là vẫn luôn đều ở chuyển, cuối cùng tựa hồ là nhất thời không nghĩ tới tốt giải thích chi từ, liền trực tiếp phác qua đi đem Sở Ngự Phong ôm lấy, cọ cọ, "Phong ca ca, Tiểu Mạch Nhi rất nhớ ngươi a!"

Sở Ngự Phong nhịn cười!

"Thật vậy chăng?"

"Thật sự."

"Có bao nhiêu tưởng?"

"Thật giống như là miêu muốn ăn cá như vậy tưởng, thật giống như cá không rời đi thủy như vậy tưởng, chính cái gọi là một ngày không thấy như cách tam thu, nhân gia một buổi tối đều không có nhìn đến ngươi, tự nhiên cũng có thật dài thật dài một đoạn thời gian. Nhân gia thật sự rất nhớ ngươi sao!"

Sở Ngự Phong khóe mắt vi chọn!

Nga, cái này nha đầu hiện tại cư nhiên còn học được cùng chính mình tới này một bộ, tuy rằng chính mình là tương đối dễ dàng bị chiêu này sở thu phục, bất quá hôm nay thật đúng là chính là muốn cùng cái này tiểu nha đầu hảo hảo chơi một chút.

"Ngươi tưởng cái kia hẳn là không phải ta đi!"

Du Mạch lập tức chạy trốn ra tới, vươn chính mình mấy ngón tay thề nói: "Ta thề với trời, ta là thật sự rất nhớ ngươi." Càng muốn ngươi những cái đó gia tài a.

Tự nhiên, đây là Du Mạch không có nói ra nói.

"Nguyên lai Tiểu Mạch Nhi cư nhiên như vậy tưởng ta a! Xem ra ta phải tưởng một cái biện pháp làm Tiểu Mạch Nhi có thể tùy thời tùy chỗ đều nhìn đến ta, ngươi nói đúng không?"

Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ