Chương 12: Thực sự phải làm lại nghề cũ

513 11 0
                                    

Ám dạ Tá Y vẫn luôn đang chờ Du Mạch trước mở miệng nói chuyện, nhưng là Du Mạch trừ bỏ ban đầu thời điểm vẫn luôn ở nhìn chằm chằm chính mình kia khuôn mặt xem biểu hiện ra phi thường đại hứng thú ở ngoài, vẫn luôn đều ở nhìn chằm chằm trà trong tay, tựa hồ kia trà là quỳnh tương ngọc dịch giống nhau.

Cuối cùng vẫn là ám dạ Tá Y nhịn không được hỏi: "Du Mạch, ngươi rốt cuộc tới làm gì a? Ngươi nên không phải là muốn nói cho ta biết ngươi đem ta như vậy mạnh mẽ đánh thức cũng chỉ là vì làm ta bồi ngươi uống trà đi!"

Ít nhất ám dạ Tá Y là sẽ không tin tưởng nói như vậy, hơn nữa xem Du Mạch bộ dáng tựa hồ cũng là vẫn luôn đều nghĩ đến sự tình gì, cho nên hắn mới có thể hỏi ra tới rốt cuộc là chuyện gì xảy ra tình.

Du Mạch đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau mới ngẩng đầu nhìn về phía ám dạ Tá Y, nói: "Tá Y, ngươi giúp ta bạn điểm sự tình đi! Ta cho ngươi tiền thuê."

Thanh âm thực bình đạm, cùng phía trước ở chỗ ám dạ Tá Y nói chuyện thời điểm cái loại này trêu đùa ngữ khí phi thường không giống nhau, thậm chí mang theo vài phần ngưng trọng ở trong đó, làm ám dạ Tá Y cũng không khỏi cảm thấy kỳ quái, hỏi: "Ngươi muốn ta giúp ngươi làm cái gì?"

"Chuyện này đối ta rất quan trọng, nhưng là ta hiện tại không có có thể tin tưởng người, mà ngươi là ta ở chỗ này duy nhất bằng hữu, cũng là duy nhất có thể tin tưởng người. Cho nên ta suy nghĩ đến thời điểm cái thứ nhất nghĩ đến chính là tới tìm ngươi."

Ám dạ Tá Y nhìn Du Mạch đôi mắt, thật xinh đẹp, nhưng là lúc này lại mang theo một tia lo lắng, làm ám dạ Tá Y ước chừng sửng sốt một hồi lâu thời gian.

Hắn không biết Du Mạch thân phận, cũng không có làm người điều tra quá Du Mạch thân phận, nhưng Du Mạch nói hắn là chính mình cái thứ nhất bằng hữu thời điểm lại làm ám dạ Tá Y tim đập một chút.

Bằng hữu?

Cỡ nào tốt đẹp một cái từ ngữ a! Chính là trong đêm tối Tá Y sinh mệnh giữa lại còn trước nay đều không có xuất hiện quá người như vậy, mà Du Mạch cái này cùng chính mình gần chỉ là gặp qua một mặt người lại đem chính mình coi như là bằng hữu, nhiều ít vẫn là làm hắn trong lòng xúc động động.

Trầm ngâm sau một lát, ám dạ Tá Y mới nói nói: "Hảo, nếu ngươi đem ta là bằng hữu, ta cũng đem ngươi coi như là ta bằng hữu. Ngươi nói đi, có chuyện gì yêu cầu ta giúp ngươi."

"Cám ơn." Đang nghe đến ám dạ Tá Y nói lúc sau, Du Mạch khóe môi cong cong.

Nàng chính là có một loại trực giác, ám dạ Tá Y nhất định sẽ đáp ứng trợ giúp chính mình, tuy rằng ám dạ Tá Y thoạt nhìn giống như phong cảnh vô hạn bộ dáng, chính là Du Mạch lại vẫn là ở hắn trên người thấy được đã từng chính mình trên người cái loại cảm giác này —— cô độc!

Huống chi chính là, đi vào nơi này lúc sau, Du Mạch không có mặt khác nhận thức người, mà nàng muốn làm sự tình cũng chỉ có thể đủ làm ám dạ Tá Y tới trợ giúp chính mình.

Nàng biết ám dạ quán cùng triều đình không có bất luận cái gì quan hệ, mà triều đình cũng sẽ không tới tìm bọn họ phiền toái, lúc này mới dám yên tâm tới tìm ám dạ Tá Y hỗ trợ.

Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ