Chương 14: Tất cả mọi người đều rất bận

429 14 0
                                    

Du Mạch gần nhất trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều ở nghiên cứu chính mình trong tay bí tịch, mặt trên chiêu thức thoạt nhìn thật là phi thường lợi hại, quan trọng nhất vẫn là cái này nội lực phối hợp lúc sau liền có vẻ càng thêm lợi hại.

Nhìn đến này đó thời điểm, Du Mạch trong lòng nhưng đã sớm đã nở hoa!

Nàng muốn không ngừng cường đại chính mình, mà này đó bí tịch đều là trộm từ người khác nơi đó mượn tới, tuy rằng mượn không phải quang minh chính đại, nhưng là nhìn đến những người đó đem mấy thứ này cất chứa như vậy hảo, liền biết, cái này nhất định là thứ tốt.

Nếu là thứ tốt, lại còn có không cần tiêu tiền, Du Mạch tự nhiên liền không khách khí tiếp thu xuống dưới.

Vũ Liêm vẫn luôn đều chỉ là phụ trách cấp Du Mạch gác cửa, cũng không biết Du Mạch rốt cuộc làm chút cái gì, chỉ là cảm thấy nhà nàng tiểu thư nhất khả năng sẽ làm sự tình bất quá chính là ở bên trong quấy rối mà thôi.

Sau lại, nàng cũng nghe nói những cái đó di nương cùng tiểu thư phòng đã xảy ra chút sự tình, còn nháo đến toàn bộ người trong phủ đều đã biết, liền cảm thấy chính mình suy đoán quả nhiên là đúng, chính là tiểu thư nhà mình người như vậy cũng chỉ là sẽ trò đùa dai một chút mà thôi.

Nàng đều còn không biết ở nàng trong mắt cái kia chỉ biết trò đùa dai tiểu thư lại là trộm đi nhân gia tu luyện võ công bí tịch, làm cho bọn họ đại đại ra một lần huyết a!

Du Mạch làm Vũ Liêm nhìn cửa, mà chính nàng còn lại là ở trong phòng nghiên cứu những cái đó bí tịch, đôi khi xem mê mẩn thời điểm liền sẽ đi theo động một chút.

Mà này vừa động lúc sau hậu quả đó là, trong phòng luôn là sẽ có một ít đồ vật phá.

Du Mạch ở phản ứng lại đây lúc sau, cũng là không khỏi thè lưỡi, nàng nào biết đâu rằng vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này a, nàng cũng nhiều nhất chính là giật giật cánh tay chân mà thôi, kết quả liền đem chính mình phòng làm cho giống như bị người cướp sạch giống nhau.

Mỗi một lần Vũ Liêm làm thô sử nha hoàn tới quét tước phòng thời điểm đều sẽ dò hỏi rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, vì cái gì sẽ trở nên như thế hỗn độn.

Du Mạch chính là ấp úng cũng nói không nên lời một cái nguyên cớ tới, cuối cùng chuyện này tự nhiên cũng liền trở nên không giải quyết được gì.

Du Mạch biết trong khoảng thời gian này mọi người đều phi thường bận rộn, Thái tử rất bận, vội vàng đối phó Tam hoàng tử bên kia người, vội vàng bảo hộ những cái đó đứng ở chính mình bên này người.

Quý Hoành Phong đồng dạng cũng rất bận.

Bởi vì hắn cùng Sở Ngự Phong quan hệ gần nhất, Thái tử có chuyện gì yêu cầu trợ giúp thời điểm đều sẽ tìm được hắn, mà hắn cũng sẽ nói cái gì đều không nói liền trực tiếp đi hỗ trợ.

Quý Nham cũng bận, vội vàng cùng Lăng gia người chu toàn.

Mà Du Mạch, nàng đồng dạng cũng phi thường bận rộn.

Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ