Chương 22

3.6K 222 32
                                    

Chương 22 : Jiraiya Chết — Làng Mộc Diệp Bị Tấn Công — Pain Lục Đạo .





Jiraiya chợt nhớ đến đôi mắt của Asuna , đôi mắt rất giống với một đồ đệ mà hắn đã sai lầm thu nhận trước đây , giờ thành đầu lĩnh của tổ chức Akatsuki — Pain . Đôi mắt này không phải là nhãn thuật huyền thoại của lục đạo hiền nhân được gọi Rinnegan hay sao ? Nhưng nó có đôi chút khác với Pan rằng Rinnegan của Asuna có thêm Sharingan cửu câu ngọc của gia tộc Uchiha !





" Tộc trưởng đại nhân ! Asuna con bé đôi mắt ................. ! " Jiraiya nhìn Gamamaru như đợi câu trả lời .





" Jiraiya ta từng nói đến Asuna là đứa trẻ của lời tiên chi người thừa kế và ta mong muốn ngươi cũng như Tsunade chăm sóc và bảo vệ cô bé như Naruto . Nhưng các ngươi lại phạm một sai lầm lớn như thế . Cũng may là nhờ thế đánh thức sức mạnh tiềm tàng trong cô bé , giúp ta một phần sức . " Gamamaru không nhắc đến thì thôi , nhớ đến là muốn đánh hai tên ngốc này một trận . May thay Asuna không bị sức mạnh nguyền rủa trở nên xấu xa mà vẫn giữ được sự thánh thiện . Nếu không thì thế giới này tiêu tùng rồi !





" cái này là do tên Danzo gây nên ta cùng Tsunade cũng không biết ! " Jiraiya oan uổng , hắn đi làm nhiệm vụ thu thập tình báo đâu có biết gì đâu mà trách hắn thực sự oan ức hắn nha ~





" Jiraiya hiện giờ Asuna không còn là Asuna trước đây nữa . Cô bé đó gọi Ootsutsuki Asuna đây mới là tên thực của cô bé . Là lục đạo hiền nhân ! " Gamamaru vào thẳng vấn đề chính mà Jiraiya ban nãy mới hỏi !





" Lục ................. Lục đạo hiền nhân ! Là cô nhóc đó hả ! " Jiraiya há to mồm bộ dạng không thể nào tin được . Lục đạo hiên nhân là ai ? Là thuỷ tổ của ninja và nhẫn thuật nha ~ sức mạnh vô cùng kinh khủng . Một cô nhóc như Asuna lại là lục đạo hiền nhân , hắn không dám tin nhưng vẫn phải tin vì do tộc trưởng đại nhân nói .





Bốp !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





Fukasaku dùng một cây gậy đánh vào đầu Jiraiya , làm cho trên đầu hắn sưng lên một cục tổ bố , mắng " Jiraiya ngươi với Tsunade bị lé hay sao ! Asuna ít nhất tính đến thời điểm hiện tại cũng đã hai mươi mốt tuổi ! Như thế nào nói là con nhóc ! Huống hồ hãy tôn trọng thân phận lục đạo hiền nhân của Asuna , Asuna liên quan mật thiết đến hoà bình nhân loại đấy ! "





" Dạ ! dạ ! " Jiraiya xoa cục sưng trên đầu vừa gật đầu liên tục ! Không nghĩ đến con nhóc ......... Ủa quên cô gái này nhỏ con vậy mà tuổi lớn , thảo nào lúc mới gặp hắn đã thấy lạ lạ còn tưởng tuổi nhỏ nhưng suy nghĩ như bà già chứ !





" Jiraiya hãy về đi nhưng đừng tiếc lộ đã gặp Asuna , cố gắng dạy dỗ thật tốt Naruto ! " Gamamaru lên tiếng , có lẽ thời cơ chưa đến để Asuna hiện thân cộng thêm Naruto cũng không thể bỏ quên , thằng nhóc vừa là con của Đệ Tứ cũng vừa là lời tiên chi bên trong , hiện thân của Ashura .





Jiraiya rời đi không bao lâu thì Asuna cũng muốn lên đường , nàng nghĩ ra ngoài hít thở không khí sẵn tiện chế tạo thêm vài cái kunai đặc chế cho phi lôi thần chi thuật . Asuna mặc thêm chiếc áo choàng màu trắng , đội mũ che mất khuôn mặt . Cô đi chu du khắp nơi , giết được một vài sơn tặc lấy tiền bạc của chúng chia cho người nghèo . Cô cũng thường lĩnh những nhiệm vụ bình thường để có tiền sống qua ngày . Việc giết sơn tặc hay giải cứu người cúng như là đang cho cô luyện tập dù rằng phương thức nó có hơi không thử thách , thôi kệ có còn đở hơn không !





[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ